Vé máy bay từ Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột

06/12/2017 Jetstargiare

Đổi gió cho tháng 1 đầu năm với chuyến đi đến Buôn Ma Thuột khi sở hữu vé máy bay giá siêu tiết kiệm của Jetstargiare. Trong tháng 1 vé máy bay Sài Gòn Buôn Ma Thuột chỉ còn từ 90.000đ cho tấm vé một chiều. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để có hành trình khám phá núi rừng Tây Nguyên với chiếc vé giá “hời”.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột mới cập nhật

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Sài Gòn (SGN) Buôn Ma Thuột (BMV) 90.000 VND 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé hành trình Sài Gòn – Buôn Ma Thuột là hạng vé phổ thông cho chuyến bay 1 chiều.

+ Bảng giá vé máy bay Jetstargiare chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé có thể tăng tùy theo từng thời điểm đặt vé

Nếu khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM thì chỉ trong vòng 55 phút bay là bạn đã có thể đến được sân bay Buôn Ma Thuột. Chỉ với 90k là bạn đã có ngay một chuyến du lịch phố núi hoàn hảo để khám phá nét văn hóa cao nguyên và nhiều hoạt động thú vị. Cảnh sắc núi rừng cùng những ao hồ sông suối sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời. 

Buôn Ma Thuột có gì níu chân du khách

Nếu một ngày bạn cảm thấy chán chường cảnh xe cộ đông đúc ở Sài Gòn hãy đặt ngay vé máy bay đi Buôn Ma Thuột ngao du núi rừng. Những điểm đến cánh biệt với cuộc sống ồn ào bên ngoài sẽ cho bạn cảm giác thú vị. Ngoài những cánh đồng cà phê bạt ngàn thì du khách còn được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng. Đó chính là những lý do có thể níu chân du khách đến với nơi đây quanh năm.

Cụm thác Gia Long, Dray Nur, Dray Sap

Nếu đi theo quốc lộ 14 cách Buôn Ma Thuột khoảng 25 cây số du khách sẽ choáng ngợp trước cạm thác nước tuyệt đẹp. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây những thác nước hùng vỹ tuyệt đẹp như tranh. Quanh cảnh hoang sơ xung quanh thác càng khiến bạn cảm thấy thú vị. Chính dòng sông Serepôk đã chia ra những nhánh nhỏ đổ xuống tạo thành cụm thác nước tuyệt vời này.

vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Thác nước đổ hoang sơ kì vỹ giữa núi rừng – Ảnh: sưu tầm 

Hồ Lắk

Hồ Lắk huyền thoại nổi tiếng không chỉ ở vùng đất Buôn Ma Thuột mà còn của cả tỉnh Đắk Lắk. Đây là một hồ nước ngot tự nhiên rộng khoảng 500ha, cao hơn 500m so với mặt nước biển. Ngày nay nơi này đang trở thành điểm du lịch sinh thái hút khách. Vẻ đẹp hùng vỹ và huyền bí giữa núi rừng bao la sẽ đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm lý thú.

vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

Hoàng hôn buống xuống vàng óng trên hồ Lắk – Ảnh: sưu tầm 

Buôn Đôn

Đây là một bản làng trên cao nguyên. Nét đẹp hoang dã cuốn hút của nơi này góp phần cuốn hút được nhiều du khách. Nơi đây có dòng sông Serepôk chảy qua hiền hòa tạo nên sức mời gọi quyến rũ. Những vụ điệu dân gian cùng lễ hội diễn ra sẽ cho bạn sự trải nghiệm thú vị.

vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá tốt

Cưỡi voi đi khắp buôn Đôn – Ảnh: sưu tầm 

Phong tục, sinh hoạt và nét văn hóa ở đây là điều mới lạ để bạn tìm hiểu. Du khách sẽ nhìn thấy những kiến trúc mộ Khunjunop và những chú voi tấy nguyên to khỏe. Đặc biệt hơn dã ngoại trên sông bằng voi luôn khiến du khách thích thú. Những chú voi đã được thuần dưỡng từ nhỏ sẽ chững chạc hơn trong việc phục vụ nhu cầu du lịch. Nếu được hòa mình vào những đêm lễ hội bạn hãy thưởng thức rượu cần vì đây là nét sinh hoạt văn hóa gần gũi với đời sống buôn làng.

Để đặt vé máy bay Jetstargiare giá tiết kiệm nhất hãy liên hệ đến tổng đài phòng vé máy bay Jetstargiare tại TP HCM hoặc thường xuyên truy cập website jetstargiare.com để cập nhật nhiều thông tin giá vé. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác