Vé máy bay từ Quy Nhơn đi Nha Trang

18/01/2018 Jetstargiare

Được đánh giá là một trong những bãi biên đẹp trên thế giới, Nha Trang hút hồn du khách chính bởi biển xanh, cát trắng, nắng vàng,… Đặc biệt, chỉ cần một lần ghé thăm Nha Trang, bạn sẽ bị những món ngon “hạ gục” đến quên đường về. Ngoài những bề nổi mà ai cũng biết, thành phố biển còn hút khách book vé máy bay từ Quy Nhơn đi Nha Trang tìm đến nhằm “trốn đời”, tránh xa sự xô bồ và bộn bề của cuộc sống để nghỉ ngơi và làm giàu tâm hồn.

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay Jetstargiare từ Quy Nhơn đi Nha Trang áp dụng cho hành trình một chiều, đã bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé thay đổi tùy thuộc vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà bạn đặt vé.
  • Mọi thắc mắc về chuyến hành trình, liên hệ 1900 636 167 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Thời điểm lý tưởng nên mua vé Jetstargiare du lich nha trang

book vé máy bay đi nha trang giá tốt

Một góc làng chài ở Nha Trang – Ảnh: Sưu tầm

Thời tiết là yếu tố ngoại cảnh đóng vai trò quan trọng, quyết định đến sự thành công của chuyến du lịch của bạn. Do đó, theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang giá rẻ, quý khách nên xuất phát đến thành phố biển vào khoảng tháng 7 đến tháng 9. Bởi lúc này, thời tiết mát mẻ, thích hợp để tắm biển và khám phá các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, chu du Nha Trang vào dịp cuối năm cũng vô cùng thú vị nếu bạn muốn “đối gió” đón Tết ở một nơi xa.

Khám phá Nha Trang qua các điểm đến thú vị

Săn vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ đến đây, bạn sẽ bị đánh gục bởi vẻ đẹp tươi mới và năng động của thành phố biển. Mảnh đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu quanh năm ôn hòa, mát mẻ rất thuận lợi cho việc tham quan và thưởng ngoạn của bạn. Cùng Jetstar điểm qua một số địa danh nổi tiếng ở Nha Trang dưới đây.

Vinpearl Land

săn vé máy bay hãng jetstar đi nha trang từ quy nhơn

Trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl Land – Ảnh: internet

Vinpearl Land tọa lạc trên đảo Hòn Tre với các bãi biển xanh mát quanh năm. Nơi đây được biết đến với tên gọi là thiên đường du lịch của miền nhiệt đới bởi vô số những

khu vui chơi, giải trí phức hợp lớn nhất Việt Nam. Bãi biển quanh năm xanh mát này sở hữu vô số các khu vườn và Villas tuyệt đẹp. Chỉ cần bạn muốn, Vinpearl Land sẵn sàng chào đón và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khác. Điểm đến này không chỉ mê hoặc khách trong nước mà còn quyến rũ cả khách du lịch nước ngoài.

Vịnh Ninh Vân

Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 1 giờ di chuyển, Vịnh Ninh Vân là điểm đến lý tưởng giúp bạn trốn thành phố sôi động, tận hưởng cảm giác yên bình, đắm mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

vé máy bay đi nha trang từ tphcm

Vẻ đẹp "tựa sơn hướng thủy" của Vịnh Ninh Vân – Ảnh: Sưu tầm

Khách du lịch tìm vé máy bay khuyến mãi đi Nha Trang có thể nằm vắt vẻo trên đảo Hòn Mèo, lặn biển ngắm san hô, đi thuyền kayak hoặc lướt ván… để khám phá vịnh đảo xinh đẹp này. Ngoài ra, để đến vịnh nhanh chóng, bạn có thể đi tàu cao tốc với khoảng 20 phút di chuyển.

Ngoài ra, phố biển năng động còn rất nhiều danh lam thắng cảnh xinh đẹp. Nhanh chóng mua vé máy bay hãng Jetstargiare đi Nha Trang để tự mình chinh phục các điểm đến thú vị bạn nhé! nhiên tươi đẹp.

Đảo Hòn Tằm

Đảo Hòn Tằm hay còn gọi là Thủy Kim Sơn sở hữu diện tích lên đến 110 ha, nằm giữa vùng biển bốn mùa gió mát. Đây là điểm dừng chân được mong đợi nhất của mọi khách du lịch săn vé máy bay hãng Jetstargiare từ Hà Nội đi Nha Trang.

Cách thành phố biển khoảng 7km, Hòn Tằm là nơi mà bạn dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh Nha Trang hướng Bắc và đảo Cam Ranh ở phía Nam. Để ra đảo, du khách có thể di chuyển bằng tàu (25 phút) hoặc cano (7 phút).

vé máy bay đi đà nẵng giá tốt

Đảo Hòn Tằm nhìn từ cao – Ảnh: Internet

Tại Hòn Tằm, nhiều hoạt động vui chơi giải trí được khai thác như khám phá đại dương bằng tàu đáy kính hoặc lặn biển ngắm các rặng san hô. Chưa hết, nơi đây còn có nhiều sân chơi thú vị như bóng chuyền trên bãi biển, bóng đá… đối với các tín đồ đam mê chinh phục có thể tham gia leo núi, lướt ván, câu cá trên biển, chơi dù lượn và ô tô nước…

Đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Mun là điểm đến tiếp theo mà Jetstargiare muốn giới thiệu đến với du khách. Hòn đảo này sở hữu hệ sinh thái san hô đẹp ngoạn mục cùng làn nước xanh màu ngọc bích. Đây cũng chính là điểm đến thơ mộng được khách du lịch yêu thích và săn đón. Theo đánh giá của Quỹ Động vật hoang dã thế giới (WWF), Hòn Mun là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất Việt Nam cần được bảo tồn, chăm sóc. Một trong những yếu tố khiến hòn đảo hút khách chính bởi một số dịch vụ tham quan thú vị như lặn biển ngắm san hô, khám phá biển bằng tàu đáy kính hay quẫy “tung nóc” cùng quán bar nổi trên biển…

FACEBOOK

Tuyến bay khác