Vé máy bay từ Quy Nhơn đi Melbourne

18/01/2018 Jetstargiare

Nhắc đến Melbourne, người ta nghĩ ngay đến trung tâm văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực của xứ sở chuột túi. Sở hữu vé máy bay từ Quy Nhơn đi Melbourne, quý khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị duy chỉ có ở thành phố này. Đây cũng là điểm dừng chân du lịch đáng mơ ước của nhiều người. Hơn hết, nền văn hóa của Melbourne đã được xướng danh bởi sự đa dạng về ngôn ngữ và phong tục của hơn 140 dân tộc anh em. Hãy cùng jetstar Pacific tìm hiểu xem có gì độc đáo ở thành phố Melbourne bạn nhé!

Thông tin sân bay và giá vé Jetstargiare đi Melbourne

Mua vé máy bay đi Melbourne sẽ đưa bạn dừng chân tại sân bay Tullamarine. Sân bay này nằm cách trung tâm thành phố Melbourne khoảng 23km, bạn có thể di chuyển bằng taxi (khoảng 55 AUD) hoặc xe skybus ( khoảng 18 AUD/người),… để vào thành phố.

Hiện nay, có nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế khai thác đường bay Quy Nhơn – Melbourne. Nhưng để tiết kiệm chi phí, quý khách nên đồng hành cùng hãng hàng không Jetstargiare Pacific. Bởi đây là hãng hàng không giá rẻ, chất lượng dịch vụ chất lượng lại thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá,… giúp bạn dễ dàng “bay” đến bất kỳ đâu mà không phải lăn tăn về chi phí.

săn vé máy bay từ quy nhơn đi melbourne giá tốt

Vườn thú ở Queensland Australia – Ảnh: Internet

Bảng giá vé máy bay từ Quy Nhơn đi Melbourne

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Quy Nhơn (UIH) Melbourne (MEL) Từ  4,569,000 VND 01 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay Jetstargiare từ Quy Nhơn đi Melbourne áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phí.
  • Giá vé thay đổi tùy thuộc vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà bạn book vé.
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Thời điểm lý tưởng nên du lịch Melbourne

Melbourne là điểm đến tuyệt vời để du khách book vé máy bay khứ hồi đi Melbourne tìm đến du lịch vào bất kỳ tháng trong năm. Nhưng có lẽ, mùa hè từ tháng 12 tới tháng 3 là mùa du lịch diễn ra sôi động hơn cả. Bởi thời tiết lúc này khá dễ chịu và ấm áp, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.

giá vé máy bay đi melbourne tốt nhất

Mùa thu cũng là mùa thu hoạch ở Melbourne – Ảnh: Sưu tầm

Từ tháng 3 – tháng 5 và tháng 9 – tháng 11 lần lượt là mùa thu và mùa xuân ở Melbourne. Thời tiết rất thuận lợi cho chuyến khám phá Melbourne bằng xe đạp hoặc tản bộ,…

Tháng 12 tới tháng 3  là mùa du lịch cao điểm ở Melbourne nhờ những thuận lợi của thời tiết. Hơn nữa, đây cũng là mùa diễn ra các lễ hội lớn của Melbourne như Australian Grand Prix, giải Australian Grand Slam Open và Boxing Day Test Cricket Match,..

Mua sắm ở Melbourne

Mua sắm là hoạt động được mong chờ nhất của mọi du khách khi đến Melbourne. Chợ Queen Victoria được mệnh danh là khu chợ ngoài trời lớn nhất của vùng Nam Bán Cầu. Săn vé Jetstargiare khuyến mãi đi Úc đến đây, bạn dễ dàng mua được tất cả mọi thứ: Từ các nhãn hiệu thời trang, đồ trang sức và hàng lưu niệm nối tiếng đến các loại thực thẩm rau, củ, quả tươi ngon. Chưa hết, các món ăn đặc sản, dân dã địa phương cũng được bày bán bắt mắt.

book vé máy bay hãng jetstar đi melbouren trực tuyến

Chợ Queen Victoria – Ảnh: Sưu tầm

Một sự lựa chọn mua sắm khác không kém phần thú vị là ở Quảng trường Federation. Tại đây, quý khách vừa được thưởng thức các món ăn lại vừa có thể mua sắm, tham gia các sự kiện ẩm thực, văn hóa và ca nhạc,..

Ẩm thực Melbourne mê mẩn lòng người

Ẩm thực Melbourne đại diện cho nền ẩm thực của toàn nước Úc. Bởi Úc có gì thì Melbourne đều có. Đến đây, bạn đừng bỏ qua cơ hội nếm thử các món ăn đặc trưng của xứ sở kanguroo như : Cá sấu Úc nướng, Thịt Kanguru, Bò Tasmania nướng, Bush Tucker… tại rất nhiều địa chỉ nổi tiếng. Một trong số các nhà hàng nổi tiếng tại Melbourne là Sails on the Bay với các món ăn ngon, chất lượng và dịch vụ phục vụ chu đáo tận tình. Ngoài các đặc sản của Úc thì rất nhiều món ngon đặc trưng châu Á cũng có trong danh sách thực đơn. Hoặc bạn có thể đến The Point Albert Park, nơi nổi tiếng với món bò Beefteak thơm ngon.

vé máy bay khứ hồi từ tphcm đi melbourne

Bò Tasmania nướng – Ảnh: Sưu tầm

Ẩm thực ở Melbourne là sự tổng hòa của nền ẩm thực nước Úc. Đặt vé máy bay khứ hồi từ TPHCM đến Melbourne, quý khách sẽ phải trầm trồ trước các món ăn mang linh hồn xứ chuột túi như: thịt kangaroo, cá sấu Úc nướng, Bush Tucker hay bò Tasmania nướng,… Một trong số các nhà hàng trứ danh ở Melbourne mà bạn nên thử dù chỉ một lần là Sails On the Bay phục vụ món ăn chất lượng, nhiệt tình và hiếu khách. Ngoài ra, để thưởng thức các món ăn Châu Á đặc trưng, bạn hãy tìm đến khu The Point Albert Park.

The Deanery nằm ở 13 Bligh Place, Melbourne, Vic, Úc cũng là địa chỉ quen thuộc với danh sách thực đơn hấp dẫn,…

FACEBOOK

Tuyến bay khác