Vé máy bay từ Nha Trang đi Vinh

12/12/2017 Jetstargiare

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay Nha Trang Vinh là giá vé một chiều chưa có thuế phí

+ Giá vé máy bay Jetstargiare sẽ chênh lệch tùy vào từng thời điểm mua vé.

Quê hương xứ Nghệ quanh co với non xanh nước biếc tuyệt đẹp. Do đó nơi này tuy không phải là địa danh du lịch nổi tiếng nhưng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách. Mua vé máy bay đi Vinh khám phá vùng đất gắn liền với những tên tuổi nổi tiếng của lịch sử trong đó có chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Từ Nha Trang đến Vinh bằng máy bay

Có thể di chuyển từ Nha Trang đến Vinh bằng nhiều phương tiện như đi xe khách, tàu lửa tự túc bằng xe riêng hoặc đi bằng máy bay. Nhưng để rút ngắn thời gian đi lại và đảm bảo sức khỏe thì máy bay vẫn là phương tiện được nhiều người lựa chọn. Hiện nay hãng hàng không Jetstargiare đang khai thác chặng bay này 1 chuyến mỗi ngày với mức giá khá tiết kiệm. Bên cạnh đó Jetstargiare cũng thường xuyên tung nhiều đợt vé khuyến mãi. Bạn hãy thường xuyên cập nhật thông tin trên website jetstargiare.com để cập nhật nhanh tin tức.

Kinh nghiệm du lịch ở thành phố Vinh

Để có một hành trình lý tưởng bạn cũng cần lên kế hoạch trước hoặc chuẩn bị một vài kinh nghiệm trước khi đến xứ Nghệ. Hy vọng những chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn.

Điểm lưu trú phù hợp ở Vinh

Khi book vé máy bay Jetstargiare đến Vinh bạn sẽ không quá khó khăn trong việc tìm chọn điểm lưu trú. Ở đây có đầy đủ các loại khách sạn từ cao cấp sang trọng đến bình dân giá rẻ. Trong đó một số khách sạn chất lượng tốt giá cả hợp lý để bạn có thể đặt phòng là khách sạn Mường Thanh tại số 13 đường Quang Trung, Khách sạn Gold Vinh tại số 1A đường Lê Huân, Avatar Hotel tại đường số 28 đường Nguyễn Sỹ Quách,…

vé máy bay đi Vinh

Khách sạn Mường Thanh là sự lựa chọn số 1 – Ảnh: sưu tầm 

Ghé thăm các địa danh nổi tiếng

Sở hữu vé máy bay Nha Trang đi Vinh giá rẻ du khách không thể bỏ qua những địa danh hút khách của vùng đất địa linh nhân kiệt này. Nếu bạn đến Vinh vào khoảng tháng 11, thấng 12 thì sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cánh đồng hoa hướng dương đẹp ngút ngàn. Một cánh đồng hoa vàng rực rỡ trải dài xa tít tắp đến tận phía cuối chân trời sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu hoa.

vé máy bay đi Vinh giá rẻ

Ao sen ở Làng Sen quê Bác – Ảnh: sưu tầm 

Làng Sen chỉ cách thành phố Vinh có 13 km là điểm đến mà bất kì ai đặt chân đến xứ Nghệ cũng nên ghé thăm. Đây là quê hương của Bác và cũng là quê hương của những con người ham học yêu nước như cụ Nguyễn Sinh Sắc. Du khách sẽ được tham quan những ngôi nhà tranh mộc mạc trong một không gian yên bình, lao xao của tiếng gió từ bờ tre.

Thưởng thức món ngon ở Vinh

Ở Vinh có rất nhiều món ngon như bánh bèo, bánh canh, bún riêu… trong đó súp lương là món mà bạn nên ưu tiên thưởng thức. Tô súp thơm lừng nóng hổi cùng những miếng thịt lươn mềm ngon. Vị cay thơm của ớt làm tăng tính hấp dẫn của món ăn. Nước súp ngọt đậm đà khiến thực khách nhớ mãi hương vị. Gi á của một phần súp lươn ở đây cũng không quá đắt để có thể dùng.

vé máy bay đi Vinh giá tốt

Súp lươn hảo hạng – Ảnh: sưu tầm 

Pizza ốc quế là món ngon tiếp theo thể hiện sự sáng tạo của người Nghệ An. Đây là sự kết gợp hoàn hảo giữa phần bánh pizza thơm ngon cùng lớp vỏ ốc quế xinh xắn. Chiếc bánh nhỏ nhắn tiện dùng này rất được lòng thực khách. Phần vỏ ốc giòn tang kết hợp với phần bánh mềm béo khiến người ăn say mê.

FACEBOOK

Tuyến bay khác