Vé máy bay từ Huế đi Sydney

17/01/2018 Jetstargiare

Vé máy bay từ Huế đi Sydney đưa bạn đến với thành phố lâu đời và nổi tiếng nhất của xứ sở chuột túi. Sydney có lẽ là thủ đô duy nhất mang vẻ đẹp tương phản. Khu đô thị phát triển bậc nhất này luôn là niềm tự hào bởi nó sơ hữu một không gian văn hóa nghệ thuật độc đáo kèm các nhà hàng đẳng cấp thế giới được tô điểm bởi những bãi biển thơ mộng. Đời sống khoan khái, thoải mái cùng khí hậu ấm áp và cảnh quan hiền hòa thực sự là một sự kết hợp hiếm có cho kì nghỉ lí tưởng của bạn.

Bảng giá vé máy bay từ Huế đi Sydney

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Huế (HUI) Sydney (SYD) Từ 4,039,000 VND 01 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Bảng giá vé Jetstargiare từ Huế đi Sydney áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phí.
  • Giá vé thay đổi tùy vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà bạn đặt vé.
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp.

Thời điểm lý tưởng nên du lịch Sydney

mua vé máy bay đi úc từ huế

Mùa thu hoạch ở nước Úc từ tháng 12 đến tháng 5 – Ảnh: Sưu tầm

Sydney sở hữu khí hậu ôn hòa, dễ chịu suốt cả năm. Vì vậy, bạn có thể săn vé máy bay đến Sydney giá rẻ vào bất kỳ thời điểm nào. Đây chính là nguyên nhân khiến thủ đô Australia trở thành điểm đến được ưa chuộng trên thế giới.

Tuy nhiên, mùa hè sẽ là thời điểm lý tưởng hơn cả để bạn khám phá thành phố và đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt. Tùy vào sở thích và nhu cầu, quý khách có thể đến Sydney vào mùa hè, mùa thu mùa xuân hoặc mùa đông, bởi mỗi mùa đều có một vẻ đẹp riêng mà các mùa khác không có được.

Phương tiện đi lại chính ở Sydney

Để thăm quan những địa danh nổi tiếng của Sydney có rất nhiều lại phương tiện giao thông khác nhau. Quý khách có thể tham khảo những loại phương tiện phổ biến của Sydney dưới đây.

Xe buýt: Phương tiện này ở Sydney khá hiện đại, đúng giờ và có chi phí thấp. Quý khách có thể tìm hiểu thông tin tuyến đường, trạm dừng tại các ga xe lửa.

book vé máy bay đi sydney giá tốt

Khám phá thành phố Sydney bằng xe đạp – Ảnh: Internet

Xe điện: tuyến xe điện nội thành phía tây thành phố nối khu vực trung tâm với các vùng Haymarket, Dulwich Hill, Pyrmont và Glebe.

Xe đạp và đi bộ: Bạn nên tin tưởng vào đôi chân của mình, di chuyển bằng xe đạp hoặc tản bộ sẽ giúp bạn dễ dàng khám phá nhịp sống ở Sydney,…

Ngoài ra, bạn có thể đi tàu hoặc phà để thăm quan các điểm du lịch hấp dẫn của thành phố Sydney xinh đẹp.

Những điểm du lịch không nên bỏ  qua ở Sydney

Sydney sở hữu vô vàn điểm tham quan, du lịch nổi tiếng. Một trong những điểm nổi tiếng nhất phải kể đến tại thành phố này là nhà hát Opera/cầu Cảng, bãi biển Sydney và vườn bách thảo hoàng gi,,,,

Nhà hát Opera Sydney

tiền vé máy bay đi úc từ việt nam rẻ

Kiến trúc độc đáo của nhà hát Opera – Ảnh: Internet

Nhà hát Opera Sydney là một trong những tòa nhà vĩ đại nhất thế kỉ XX. Di sản thế giới này cũng là điểm thăm quan hấp dẫn nhất ở Úc. Sở hữu kiến trúc độc đáo, duyên dáng với mái vòm hình cánh buồm trắng muốt cuộn tròn in nổi trên nền biển xanh thẳm. Book vé máy bay đi Úc, bạn sẽ chưa được xem là đến Syndey nếu không ghé thăm biểu tượng này.

Vườn bách thảo Hoàng gia Sydney

Vườn bách thảo Hoàng gia là điểm đến được mong đợi của Sydney. Vườn được chia thành nhiều khu riêng biệt như vườn lan, vườn cọ,  vườn dương xỉ, vườn cây ăn quả,… Trong đó nổi bật nhất là khu vườn hồng gần 2.000 cây hoa hồng đủ màu sắc, thể loại và kích cỡ. Ốc đảo yên bình giữa lòng thành phố sẽ cho bạn góc nhìn khác về Sydney.

Cầu cảng Sydney

vé máy bay jetstar khuyến mãi đi sydney

Kiến trúc cuộn vòm tinh tế của cầu Cảng – Ảnh: Internet

Cầu cảng Sydney hay "Coathanger" như người dân địa phương ở đây vẫn gọi, từng là công trình mang tính biểu tượng của thành phố trước khi xây dựng nhà hát Opera Sydney. Cầu cảng Sydney là cây cấu có vòm thép lớn nhất trên thế giới, nối hai bờ nam bắc của bến cảng. bạn có thể lái xe hoặc đi bộ trên cây cầu để ngắm làn nước biển trong xanh hay nhìn nhà hát thành phố với các bến cảng của nó từ một góc mới lạ, bao quát hơn.

Các nhà hàng nổi tiếng của Sydney

Sydney nổi tiếng với những nhà hàng trang trọng cùng nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. Mỗi nhà hàng lại có một nét thú vị riêng và có những món ‘tủ” riêng. Hãy cùng Jetstargiare tìm hiểu một số nhà hàng nổi tiếng ở phố xinh đẹp Sydney như.

vé máy bay khứ hồi từ tphcm đi sydney

Quay Restaurant – Ảnh: Sưu tầm

Quay Restaurant – đứng thứ 29 trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất thế giới nên không lạ gì khi đây là địa chỉ tin cây để thưởng thức ẩm thực tinh tế của Sydney.  Tại Quay, bạn sẽ vừa được dùng những món ngon tuyệt hảo vừa được ngắm phong cảnh vô cùng ngoạn mục của nhà hát Opera và cầu cảng Harbour Sydney.

FACEBOOK

Tuyến bay khác