Vé máy bay từ Huế đi Singapore

18/01/2018 Jetstargiare

Nếu bạn đang có nhu cầu “đổi gió” khi quyết định đón Tết ở một vùng đất mới thì đừng ngần ngại chọn Singapore làm điểm dừng chân. Quốc đảo này ngoài sở hữu cảnh quan tươi đẹp, nền văn hóa ẩm thực đặc sắc còn trứ danh thiên hạ bởi danh xưng “thành phố đáng sống”,… Đặc biệt, mua vé máy bay từ Huế đi Singapore thời điểm cuối năm, quý khách sẽ được mãn nhãn trước hàng loạt chương trình biểu diễn nghệ thuật và lễ hội  độc đáo, có một không hai ở đảo quốc sư tử này.

Giá vé máy bay từ Huế đi Singapore bao nhiêu?

Tại Việt Nam, có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay Huế – Singapore là Jetstar Pacific, Vietnam Airlines và Vietjet. Tuy nhiên, nổi bật và giá rẻ hơn cả vẫn là hãng Jetstargiare. Mặc dù, chặng bay Huế – Singapore, Jetstargiare chỉ khai thác 01 chuyến/ngày nhưng giá vé của hãng hàng không này thường thấp hơn nhiều so với các hãng khác, lại sở hữu hành trình bay đa dạng, chất lượng dịch vụ tốt và an toàn cao,.. nên luôn được khách du lịch ưa chuộng, đồng hành.

săn vé máy bay từ huế đi singapore giá tốt

khu marina bay Singapore – Ảnh: Internet

Bảng giá vé máy bay Jetstargiare từ Huế đi Singapore

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Huế (HUI) Singapore (SIN) Từ 2,662,,000 VND 01 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay của Jetstargiare từ Huế đi Singapore áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phụ phí.
  • Giá vé thay đổi tùy thuộc vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà bạn đặt vé.
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về chuyến hành trình nhanh nhất.

Trải nghiệm các hoạt động thú vị ở Singapore

Mặc dù là quốc gia “đắt đỏ” trên thế giới, song Singapore chưa bao giờ thôi hút khách du lịch tìm đến bởi sự văn minh, sạch sẽ và nền văn hóa thú vi. Đến đảo quốc và khám phá những điều với mẻ,… chính là điều thu hút nhất của du lịch Singapore.

Khám phá nền văn hóa Singapore đặc sắc

book vé máy bay khuyến mãi đi singapore hãng jetstar

Lễ hội đường phố ở Singapore – Ảnh: Sưu tầm

Singapore có nhiều dân tộc cùng sinh sống và phát triển. Trong đó, nổi bật hơn cả là người Ấn Độ, Trung Hoa và Malaysia,… Chính điều này đã tạo nên sự đa dạng về văn hóa cho đảo quốc sư tử. Mặt khác, nhiều nền văn hóa cùng giao thoa, tạo nên nét văn hóa riêng trong bản sắc Singapore chứ không phải là sự pha trộn trơn thuần.

Để khám phá nét riêng biệt trong văn hóa Singapore, quý khách có thể tìm đến khu Chinatown. Nơi đây luôn rực rỡ với những ngôi nhà đèn lồng đầy màu sắc, mang đậm dấu ăn Trung Hoa. Ẩm thực phổ biến trên con đường này cũng là các món ăn Hoa.

Ngoài ra, đặt vé máy bay đi Singapore, khi tản bộ ở khu Little India, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước lối kiến trúc lộng lẫy, độc đáo của những ngôi đền Hindu. Việc thưởng thức các món đặc trưng Ấn Độ chắc chắn cũng sẽ khiến bạn không thôi hứng thú. Chưa hết, nếu muốn tìm hiểu văn hóa Malaysia, du khách có thể tìm đến trung tâm di sản Mã Lai.

Ghé thăm thành phố Suntec City

tìm vé máy bay đi singapore khứ hồi giá rẻ

Thành phố phong thủy nổi tiếng ở Quốc đảo – Ảnh: Internet

Suntec City hay còn gọi là thành phố phong thủy nổi tiếng nhất nhì quốc đảo sư tử. Tìm vé máy bay khứ hồi từ TPHCM đi Singapore đến đây, quý khách sẽ được mãn nhãn trước công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng theo nguyên tắc phong thủy gắn với nhiều câu chuyện liêu trai, gây sự tò mò cho khách du lịch.

Thành phố Suntec này có tất cả 4 tòa nhà cao 45 tuần và một tòa cao 18 tầng mang ý nghĩa như bàn tay trái quyền lực theo quan niệm của người Trung Hoa. Đặc biệt, giữa lòng thành phố là đài nước Thịnh Vượng theo lối kim – Thủy đại diện cho sự thành công. Nước ở đây không phun lên cao mà phun xuống thấp ngụ ý rằng những điều may mắn, của cải và sự thành công sẽ quy tụ ở chốn này.

 Ẩm thực Singapore say đắm lòng người

Văn hóa Singapore là sản phẩm của sự giao thoa và phát triển, do đó ẩm thực ở quốc đảo cũng vô cùng đa dạng. Sau đây là một số món ăn đặc trưng mà bạn không thể bỏ qua khi du lich Singapore.

giá vé máy bay đi singapore từ huế

Cơm gà Hải Nam – Ảnh: Sưu tầm

Mì Wanton: Có nguồn gốc từ xứ cảng Hong Kong, tuy nhiên, book vé máy bay giá rẻ đi Singapore, bạn vẫn có thể thưởng thức món ăn này ngay tại quốc đảo với hương vị và màu sắc không hề thay đổi.

Cua sốt ớt: Sẽ thật tiếc nếu bạn chu du đảo quốc nhưng lại không thưởng thức món ăn này. Tại Singapore, du khách có thể dễ dàng bắt gặp nó tại bất kỳ nhà hàng nào, nhất là khu Geylang. Ngoài ra, còn một số món được chế biến từ cua khá hấp dẫn như cua sốt tiêu, bún cua, cua sốt muối trứng,…

Cơm gà Hải Nam: Đây cũng là món ăn nức tiếng mà khi săn vé Jetstargiare khuyến mãi đi Singapore, bạn không nên bỏ qua. Từng miếng gà luộc thơm ngọt ăn kèm cơm nóng dẻo, nước chấm đậm đà, súp nóng hổi,… chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác