Vé máy bay từ Huế đi Quảng Châu

17/01/2018 Jetstargiare

Sở hữu vé máy bay từ Huế đi Quảng Châu sẽ đưa bạn khám phá xứ sở được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” của thế giới cùng nền văn hóa lịch sử hơn 3.000 năm bảo tồn và phát triển. Vốn là thành phố có tốc độ phát triển nhanh nhất của Trung Hoa, song Quảng Châu vẫn giữ được nét yên bình và thanh tĩnh hiếm có. Hơn nữa, sở hữu cảnh quan tuyệt mỹ, mảnh đất này hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ. 

Bảng giá vé máy bay từ Huế đi Quảng Châu

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Huế (HUI) Quảng Châu (CAN) Từ 6,051,000VND 01 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay của Jetstargiare từ Huế đi Quảng Châu áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phụ phí.
  • Giá vé thay đổi tùy thuộc vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà quý khách đặt vé.

Thời điểm lí tưởng nên book vé máy bay đi Quảng Châu

săn vé máy bay đi quảng châu giá rẻ

Du lịch Quảng Châu vào mùa xuân – Ảnh: Internet

Thời gian lý tưởng nhất để chu du Quảng Châu rơi vào khoảng cuối xuân và đầu hè (khoảng từ tháng 04 đến đầu tháng 05). Đây cũng chính là thời gian du lịch cao điểm ở thành phố này bởi thời tiết dễ chịu, tạnh ráo.

Ngoài ra, tháng 10 cũng là thời gian được khá nhiều khách hành hương săn vé máy bay Jetstargiare khuyến mãi lựa chọn, đây là mùa sale off lớn trong năm ở Quảng Châu. Tuy vậy, khoảng thời gian này thời tiết khá lạnh và độ ẩm thấp.

Từ tháng 6,7 và tháng 8 – thời điểm được khuyến cáo là bạn nên hạn chế du lịch Quảng Châu bởi nhiệt độ tăng cao, nắng nóng và khô hạn thường xuyên, ảnh hưởng đến sức khỏe của du khách.

Nên đi lại bằng phương tiện gì ở Quảng Châu?

book vé máy bay đi quảng châu giá rẻ

Mạng lưới xe buýt ở Quảng Châu khá dày đặc – Ảnh: Internet

Hệ thông giao thông ở Quảng Châu rất phát triển, có nhiều phương tiện giao thông mà bạn có thể chọn lựa như taxi, tàu điện, xe điện hoặc xe bus,…

Xe buýt: Để tiết kiệm chi phí, đi lại bằng xe buýt là lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, mạng lưới xe bus ở Quảng Châu rất rộng giúp bạn dễ dàng di chuyển đến địa điểm mong muốn.

Taxi: Taxi ở Quảng Châu hoạt động dày đặc, mỗi hãng taxi đều có giá niêm yết nên quý khách book vé máy bay từ TPHCM đi Quảng Châu đến đây có thể hoàn toàn yên tâm khi đi lại.

Xe đạp: Tự mình làm chủ hành trình du lịch Quảng Châu bằng xe đạp, tại sao không? Bạn có thể thuê xe đạp ngay tại khách sạn hoặc ở mọi nơi trong thành phố với giá tương đối rẻ.

Các điểm tham quan thú vị ở Quảng Châu

Sông Pearl

tiền vé máy bay đi quảng châu rẻ

Dòng Pearl hiền hòa – Ảnh: Sưu tầm

Pearl là con sông dài thứ ba ở Trung Quốc, sau Trường Giang và Hoàng Hà. Dòng hợp lưu này chảy hơn 70km qua thành phố Quảng Châu trước khi đổ ra biển Đông. Vào mỗi tối, dòng sông thêm xinh đẹp nhờ ánh đèn từ các tòa nhà cao tầng phản chiếu lấp lánh trên mặt sông. Việc tản bộ quanh bờ Pearl hay ngồi trên truyền thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố là một ý tưởng thú vị dành cho bạn.

Đền Bright Filial Piety

Đền Bright Filial Piety là ngôi đền Phật giáo lâu đời nhất ở Quảng Châu, Trung Quốc với gần 2.000 năm tuổi. Người ta vẫn thường đùa rằng: Ngôi đền còn “già” hơn cả thành phố này.

Đền Bright Filial Piety giữ vai trò quan trọng trong lịch sử phát triển của Phật giáo ở Trung Hoa. Hiện nay, nó trở thành điểm du lịch hút khách khắp cả nước. Tìm vé máy bay đi Quảng Châu, bạn sẽ được tận hưởng bầu khí trong lành cùng nét kiến trúc cổ kính của chùa. Đặc biệt nhất là chiếc chuông đá từ đời nhà Đường và tòa tháp bằng sắt với hàng nghìn bức tượng phật trang trí ở trên.

Baiyun Mountain

mua vé máy bay trực tuyến đi quảng châu của jetstar

Vẻ đẹp ngoạn mục ở Bạch Vân Sơn – Ảnh: Internet

Baiyun Mountain hay còn gọi là Bạch Vân Sơn là một trong những danh thắng du lịch hấp dẫn ở Quảng Châu. Ngọn núi này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Ngoài cảnh sắc tựa chốn bồng lai, nơi đây còn được xem là “lá phổi xanh” của toàn thành phố với vai trò hấp trụ gần 3.000 tấn CO2 và cung cấp hơn 2.000 tấn O2 mỗi ngày.

Thưởng thức ẩm thực Quảng Châu

Nhắc đến ẩm thực truyền thống Quảng Châu, ta không thể không nói đến món bánh cuốn. Bánh cuốn Quảng Châu thơm ngon, rất mềm và mỏng, nhân bánh đậm đà từ nhiêu nguyên liệu như thịt bò, gà hoặc lợn,… Đây là món ăn lâu đời của người dân địa phương. Đừng quên thử một lần ghé qua các hàng bánh cuốn vào buổi sớm tinh mơ hay đêm muộn, bạn nhé!

săn vé máy bay đi quảng châu từ tphcm

Bánh cuốn Quảng Châu thơm ngon, giá rẻ – Ảnh: Intetnet

Săn vé máy bay Jetstargiare từ Huế đi Quảng Châu ở đâu rẻ?

Bạn muốn thỏa mãn đam mê shopping tại thiên đường mua sắm thế giới hay khám phá nét đẹp văn hóa, lịch sử ở Quảng Châu? Hãy nhanh tay liên hệ đại lý vé Jetstargiare qua hotline 1900 636 167 hoặc truy cập Jetstargiare.com để sở hữu vé máy bay đi Quảng Châu rẻ nhất!

FACEBOOK

Tuyến bay khác