Vé máy bay từ Huế đi Melbourne

17/01/2018 Jetstargiare

Sở hữu vé máy bay từ Huế đi Melbourne sẽ đưa bạn đến với thành phố “đáng sống nhất” xứ sở chuột túi. Được mệnh danh là thủ đô văn hóa – nghệ thuật, nơi hội tụ của những công viên, bảo tàng, các công trình kiến trúc cổ xưa và đương đại phóng khoáng ở Úc.

Ghé thăm Melbourne trong một lần, bạn sẽ không bao giờ có thể khám phá hết những nét đẹp tại thành phố này. Mỗi lần đặt chân đến Melbourne, quý khách lại bắt gặp những vẻ đẹp riêng của thành phố và “say đắm” nó theo những cách khác nhau.

Bảng giá vé máy bay từ Huế đi Melbourne

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Huế (HUI) Melbourne (MEL) Từ 7,029,000VND 01 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay Jetstargiare đi Melbourne từ Huế áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phụ phí.
  • Giá vé thay đổi tùy thuộc vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà quý khách book vé.

Thông tin sân bay và vé máy bay đi Melbourne từ Huế

vé máy bay đi melbourne từ huế

Lễ hội hoa tulip vào mùa xuân ở Melbourne – Ảnh: Internet

Chuyến hành trình Huế – Melbourne sẽ dừng chân tại sân bay Tullamarine. Sân bay này cách trung tâm thành phố Melbourne khoảng 23km, bạn có thể di chuyển vào thành phố bằng taxi (giá khoảng 55 AUD) hoặc xe skybus (giá khoảng 18 AUD/người).

Để không phải băn khoăn về chi phí di chuyển, quý khách mua vé máy bay đi Melbourne nên đồng hành cùng hãng hàng không Jetstargiare Pacific. Bởi đây là hãng hàng không giá rẻ, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi. Chưa hết, dịch vụ uy tín và chất lượng đảm bảo là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Jetstargiare hướng đến,… chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách chuyến bay tiết kiệm và an toàn hơn bao giờ hết.

Thời điểm lý tưởng nên du lịch Melbourne

Melbourne là điểm đến tuyệt vời để du khách săn vé máy bay Jetstargiare khuyến mãi tìm đến du lịch vào bất kỳ tháng trong năm. Nhưng có lẽ, mùa hè từ tháng 12 tới tháng 3 là mùa du lịch diễn ra sôi động hơn cả. Bởi thời tiết lúc này khá dễ chịu và ấm áp, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.

book vé máy bay đi úc giá tốt

Thu vàng lãng mạn ở Melbourne – Ảnh: Sưu tầm

Từ tháng 3 – tháng 5 và tháng 9 – tháng 11 lần lượt là mùa thu và mùa xuân ở Melbourne. Thời tiết rất thuận lợi cho chuyến khám phá Melbourne bằng xe đạp hoặc tản bộ,…

Tháng 12 tới tháng 3  là mùa du lịch cao điểm ở Melbourne nhờ những thuận lợi của thời tiết. Hơn nữa, đây cũng là mùa diễn ra các lễ hội lớn của Melbourne như Australian Grand Prix, giải Australian Grand Slam Open và Boxing Day Test Cricket Match,..

Phương tiện đi lại chính ở Melbourne

Melbourne có hệ thống giao thông rất phát triển, bạn sẽ có nhiều lựa chọn thú vị cho chuyển du ngoạn của mình:

Xe bus: Phương tiện công cộng này ở Melnourne rất hiện đại, kết nối các điểm thăm quan chính của thành phố với nhau, giúp bạn dễ dàng đi lại với giá rẻ.

giá tiền vé máy bay jetstar đi melbourne từ việt nam

Hệ thống taxi ở Melbourne đa dạng – Ảnh: Internet

Taxi: Phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi, tuy nhiên bạn nên cân nhắc về giá cả.

Ngoài ra, tàu điện ngầm, tàu metro và xe đạp cũng là lựa chọn đi lại được yêu thích ở Melbourne.

Những điểm đến không thể bỏ qua ở Melbourne

Quảng trường Federation

Quảng trường Federation là trung tâm công đồng và không gian công cộng chính của Melbourne. Điểm nổi bật của quảng trường chính là trung tâm lan Potter với cấu trúc hình học phóng khoáng được lát đá sa thạch nhiều màu sắc. Đây cũng là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa nổi bật của thành phố.

vé máy bay jetstar đi úc

Kiến trúc hình học tinh tế của quảng trường Federation – Ảnh: Internet

Book vé máy bay rẻ từ TPHCM đi Melbourne, quý khách có thể tìm hiểu về lịch sử Úc qua nhiều triển lãm mở cửa miễn phí tại Melbourne.

Nhà thờ lớn St Paul

Nhà thờ lớn St Paul được xây dựng từ năm 1880 theo phong cách Gô- tích trên nền một nhà cũ. Công trình tráng lệ này sử dụng đá sa thạch xanh địa phương và nhiều loại đá quý từ khắp nước úc và thế giới. Bạn sẽ bị choáng ngợp khi chiêm ngưỡng nội thất của nhà thờ, tất cả sàn nhà đều được khảm đá với nhiều màu sắc kèm dãy cột xanh trắng tao nhã,…

Thưởng thức ẩm thực Melbourne

Những món ăn với hương vị địa phương là một phần trọng trong văn hóa của thành phố Melbourne xinh đẹp. Món Lamington của Melbourne được coi là món bánh quốc gia của nước Úc, biểu tượng cho đất nước chuột túi. Bánh có hình dạng xinh xắn, vuông vức với thành phần chính từ sô cô la và dừa nạo sấy. Lamington thường dùng với mứt, trà hoặc cà phê.

đặt vé máy bay từ hà nội đi melbourne

Món bánh Lamington – Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, du lịch Melbourne, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nổi tiếng khác như thịt Kangaroo nướng, thịt cá sấu nướng,…

Đặt vé máy bay đi Melbourne ở đâu rẻ?

Melbourne với những địa danh tham quan hấp dẫn, thiên nhiên tươi đẹp cùng lối sống hiền hòa chính là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Hãy nhanh tay liên hệ đại lý vé máy bay Jetstargiare qua hotline 1900 636 167 hoặc truy cập Jetstargiare.com để sở hữu vé máy bay rẻ đi Melbourne nhé bạn!

FACEBOOK

Tuyến bay khác