Vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt

08/12/2017 Jetstargiare

Đà Lạt ngàn hoa là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng. Thiên đường du lịch này luôn có những điều thú vị từ khí hậu đến các địa danh nổi tiếng. Chiếc vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ sẽ cho bạn có hành trình từ Huế đến Đà Lạt ngắm hoa, dạo mát ở hồ Xuân Hương, khám phá thung lũng Tình Yêu.

Thông tin hành trình từ Huế đến Đà Lạt

Mỗi ngày chuyến bay từ Huế đến Đà Lạt không nhiều. Hiện nay Jetstargiare khai thác đường bay này với tần suất 1 chuyến trên ngày tuy nhiên máy bay là phương tiện di chuyển nhanh nhất đến thành phố mộng mơ. Nếu Đà Lạt thật sự quyến rũ đối với bạn thì hãy săn vé máy bay Jetstargiare ngay từ bây giờ để lựa chọn tấm vé giá tốt và sắp xếp lịch trình hợp lý.

Sân bay Phú Bài là sân bay có nhiều tiềm năng ở miền Trung. Xuất phát từ sân bay Phú Bài ở tỉnh Thừa Thiên Huế đến sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 28 km. Từ đây bằng một số phương tiện công cộng du khách sẽ di chuyển đến những địa danh nổi tiếng của thành phố. 

Jetstar khai thác vé máy bay Huế Đà Lạt giá rẻ 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé cho chặng bay này sẽ chênh lệch tùy vào từng thời điểm bạn book vé. Nếu cần hỗ trợ thêm những thông tin cần thiết có liên hệ đến chúng tôi qua tổng đài 1900 636 167. 

Điểm đến đặc biệt lãng mạn ở Đà Lạt

Đà Lạt không chỉ là điểm du lịch tuyệt vời mà còn là điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi. Nơi đây thường được chọn làm tuần trăng mật lý tưởng. Đà Lạt chưa bao giờ thất sủng trong mắt các tín đồ du lịch nhờ các địa danh lãng mạn sau.

Thung Lũng Tình Yêu

Thắng cảnh đẹp thơ mộng này đã là điểm dừng chân của hàng triệu lữ khách trong nước và quốc tế. Dưới tiết trời mát mẻ bạn có thể dạo bước ở đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Từ trung tâm thành phố du chuyển đến đây chỉ mất 5 km. ngày trước các cặp tình nhân người Pháp thường đến đây ngắm cảnh du ngoạn và cái tên thung lũng tình yêu cũng có từ thời Pháp thuộc đến nay. Những ngọn đồi vi vu gió, những hàng thông reo và cả những khóm hoa tươi tắn sẽ đem đến cho bạn một chuyến du hành ý nghĩa.

vé máy bay đi Đà Lạt

Thung lũng Tình Yêu lãng mạn – Ảnh: sưu tầm 

Lang Biang

Cao nguyên Lang Biang chính là điểm đến khó chối từ ở Đà Lạt. Nếu chưa đạt chân đến thành phố này thì bạn sẽ chưa thật sự đến thành phố ngàn hoa. Những khung cảnh đẹp đến choáng ngợp khi được đứng trên coa nguyên lộng gió phóng tầm mắt về phía xa. Những cây thông ở đây đẹp đên ngỡ ngàng để bạn lưu giữ một vài bức ảnh ưng ý. Hành trình đến Lang Biang đem lại nhiều thú vị vì đó là thú vui mạo hiểm, thích chinh phục độ cao của các bạn trẻ.

vé máy bay đi Đà Lạt giá tốt

Lang Biang lộng gió – Ảnh: sưu tầm 

Hồ Xuân Hương

Chu vi hồ khoảng 5 km và rộng 25 ha được đánh giá là hồ nước tuyệt đẹp của thành phố. Để đi hết vòng quanh hồ nước này du khách sẽ đi qua rất nhiều địa danh như đồi Cù, công viên Yersin, vườn hoa. Hồ Xuân Hương được xem là trái tim của thành phố. Và bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh và hoàng hôn buông ở đây vì đó là hai thời điểm lãng mạn nhất. Không khí trong lành thoáng đãng và những buổi sáng sớm cùng với chút se lạnh sẽ càng làm tăng sự thú vị.

vé máy bay Huế đi Đà Lạt

Hồ Xuân Hương phẳng lặng – Ảnh: sưu tầm 

Ngoài những điểm đến khá lý tưởng thì Đà Lạt còn khiến bạn bất ngờ với những món ngon như nem nướng, bánh căn, lẩu bò, kem bơ. Chắc chắn ẩm thực sẽ là trải nghiệm không thể thiếu của hành trình. Và hãy book vé may bay Jetstargiare giá rẻ tiết kiệm vi vu Đà Lạt dịp cuối năm.

FACEBOOK

Tuyến bay khác