Vé máy bay từ Hải Phòng đi Quy Nhơn

16/01/2018 Jetstargiare

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay của Jetstargiare từ Hải Phòng đi Quy Nhơn áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phụ phí.
  • Giá vé thay đổi tùy vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà bạn book vé.
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và giải đáp một cách nhanh nhất.

Nếu như trước đây, Phú Yên là điểm đến được “truy lùng” ráo riết, thì năm nay, Quy Nhơn – Thành phố miền biển có phần an đàm và yên vị tại dải đất miền Trung lại lên ngôi.

Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Quy Nhơn, quý khách sẽ được “mục sở thị” mảnh đất có phần oi ả, duyên dáng nằm cong cong ôm lấy biển tạo thành hình bán nguyệt tuyệt đẹp. Phố biển Quy Nhơn chắc chắn là điểm đến mởi mẻ và hấp dẫn cho những tín đồ yêu biển và tìm kiếm sự an yên.

Thông tin sân bay và vé máy bay Hải Phòng đi Quy Nhơn

vé máy bay đi quy nhơn từ hải phòng

Phố biển Quy Nhơn ngày nắng hạ – Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu vé máy bay đi Quy Nhơn, các hãng hàng không nội địa sẽ đưa bạn dừng chân ở sân bay Phù Cát. Cảng hàng không này cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 35km. Từ sân bay, quý khách có thể di chuyển vào thành phố bằng taxi (giá dao động từ 400.000 – 500.000VND) hoặc xe buýt có giá khoảng 50.000VND/người.

Hiện nay, có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay Hải Phòng – Quy Nhơn là Vietnam Airlines, Jetstargiare Pacific và Vietjet. Quý khách có thể đồng hành cùng bất kỳ hãng hàng không nào tùy thích. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn hãng hàng không Jetstargiare để di chuyển. Với chặng bay này, Jetstargiare chỉ khai thác 01 chuyến/ngày, song giá vé lại rẻ hơn rất nhiều so với hai hãng nội địa còn lại.

Trải nghiệm các điểm đến lý tưởng ở Quy Nhơn

tìm vé jetstar khuyến mãi đi quy nhơn

Vẻ đẹp tao nhã của bãi tắm Hoàng Hậu – Ảnh: Internet

Đất võ quy Nhơn là thành phố đã đi vào thơ ca của biết bao tâm hồn thi sĩ. Mảnh đất tựa sơn hướng núi này trở nên hiền hòa khi được biển Đông vỗ về và bao bọc bởi núi non trùng điệp. Săn vé máy bay Jetstargiare khứ hồi đi Quy Nhơn từ Hà Nội, bạn đừng quên ghé thăm các điểm đến nổi tiếng dưới đây nhé.

Bãi tắm Hoàng Hậu

Bạn hãy bắt đầu hành trình khám phá Quy Nhơn bằng việc dừng chân ở bãi tắm Hoàng Hậu hay còn gọi là bãi trứng nằm dưới chân đồi Thi Nhân. Bãi tắm này nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng đẹp lộng lẫy với những viên đá tròn, xanh nhẵn đủ kích cỡ xếp chồng lên nhau. Đặc biệt hơn cả là các tượng đá được sóng biển đẽo gọt,… tất cả tạo nên khung cảnh trữ tình hiếm có.

Bên cạnh bãi tắm Hoàng Hậu là đồi Thi Nhân, nơi đặt mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử. Khu đồi xanh mát, tĩnh lặng này cũng là điểm diễn ra lễ hội thơ vào rằm tháng Giêng hàng năm nhằm tưởng nhớ và vinh danh những nhà thơ lớn như Xuân Diệu, Hàn Mặc Tử, Yến Lan,…

Tháp Chăm Bánh Ít

săn vé máy bay đi quy nhơn khứ hồi từ hải phòng

Cháp Chăm Bánh Ít nhìn từ xa – Ảnh: Sưu tầm

Tháp Chăm Bánh Ít hay còn gọi là tháp Bạc nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 2km. Không biết từ bao giờ, nơi đây đã xuất hiện 04 bốn khu tháp đoán chừng 1.000 tuổi.  Được biết, Tháp Chăm Bánh Ít là một trong số ít dấu tích lịch sử ChămPa còn sót lại, chính nét điêu khắc mới lạ trong kiến trúc của tháp là nguyên nhân khiến khách du lịch săn vé Jetstargiare khuyến mãi từ TPHCM đi Quy Nhơn thường xuyên tìm đến.

Tháp Chăm Bánh Ít tựu trung thành cụm, mỗi tháp có một họa tiết trang trí khác nhau. Tháp chính trang nghiêm, lộng lẫy với đường vòng uyển chuyển; Tháp phía Nam sang trọng khi hiện hữu hình mái cong yên ngựa; Tháp Cổng lại mang dáng dấp của kiến trúc Pháp nhưng có phần nhỏ hơn; Tháp phía Đông Nam nổi bật bởi điêu khắc hình trái bầu nậm tạo nên sự mới lạ cho toàn công trình,…

Hải đăng Cù Lao Xanh

đặt vé máy bay đi quy nhơn một chiều

Hải Đăng Cù Lao Xanh – Ảnh: Internet

Hải đăng Cù Lao Xanh được xây dựng từ năm 1890, tháp cao 16m, hình trụ tròn được tạo nên từ các tấm đá tảng. Đây là ngọn đèn độc lập có hiệu lực chiếu sáng 27 hải lý cả đêm lẫn ngày, giúp tàu thuyền có thể định hướng và xác định vị trí di chuyển. Mặt khác, ngọn hải đăng Cù Lao Xanh còn đóng vai trò quan trọng trong việc xách định chủ quyền đất nước.

Đứng trên đỉnh núi nhìn xuống, bạn sẽ nhìn thấy một Cù Lao Xanh đẹp như tranh vẽ với đường nét hài hòa, lúc ẩn, lúc hiện.

Thưởng thức đặc sản Quy Nhơn

giá vé máy bay từ hải phòng đi quy nhơn

Cua Huỳnh Đế – Ảnh: Sưu tầm

Tọa lạc ven biển Đông, do đó, đặc sản đất Võ nổi bật hơn cả vẫn là hải sản tươi ngon. Để thưởng thức chúng, bạn hãy tìm đến đường Xuân Diệu, nơi tập hợp các món ăn từ hải sản như: chả tôm nướng Bình Định, sứa nước lèo Quy Nhơn, cháo cá rựa, gỏi, các loại bún, bánh xèo và xôi nóng,… với giá tương đối rẻ.

Ngoài ra, đừng quên thưởng thức Cua Huỳnh Đế – loài cua xuất hiện vào mùa xuân và chỉ có nhiều ở vùng biển Quy Nhơn nhé bạn!

FACEBOOK

Tuyến bay khác