Vé máy bay từ Hải Phòng đi Melbourne

16/01/2018 Jetstargiare

Melbourne – thành phố lớn nhất bang Victoria, đồng thời cũng là thành phố lớn thứ hai ở Australia, sau Sydney. Book vé máy bay từ Hải Phòng đi Melbourne, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ, khám phá nét văn hóa đặc sắc ẩn sâu trong mỗi góc phố, đồng thời thưởng thức những món đặc sản ăn xong chẳng muốn trở về,… Đặc biệt, chính sự thân thiện và mến khách của người dân là nguyên nhân khiến khách du lịch lưu luyến khôn nguôi.

Bảng giá vé máy bay từ Hải Phòng đi Melbourne

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Hải Phòng (HPH) Melbourne (MEL) Từ 6,449,000VND 01 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay của Jetstargiare từ Hải Phòng đi Melbourne áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phí.
  • Giá vé thay đổi tùy thuộc vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà bạn đặt vé.
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ 1900 636 167 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Thời điểm thích hợp nên du lịch Melbourne

săn vé máy bay từ hải phòng đi melbourne

Lãng mạn mùa thu ở Melbourne – Ảnh: Internet

Khí hậu ở Melbourne luôn biến đổi. Nếu như cả thế giới đang bước vào mùa đông thì thành phố lớn thứ hai xứ chuột túi lại đang là mùa hè. Thời điểm nắng nóng nhất ở Melbourne sẽ diễn ra vào mùa hè (từ tháng 12 đến tháng 02) và ấm áp vào mùa thu (từ tháng 03 đến tháng 05); Từ tháng 06 đến tháng 08 là mùa đông lạnh giá và thời tiết dễ chịu vào mùa xuân từ tháng 9 đến tháng 11.

Nếu bạn là tín đồ thích khám phá, vẫy vùng “chân trời góc bể” thì book vé máy bay đến Melbourne vào mùa hè. Lúc này, nhiệt độ trung bình vào khoảng 15 đến 26 độ C. Ngược lại, bạn yêu sự lãng mạn, muốn đắm mình trong làn tuyết trắng thì mùa đông là thời điểm lý tưởng,… Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu để bạn chọn cho mình chuyến hành trình thích hợp.

Phương tiện đi lại chính tại Melbourne

Melbourne là thành phố du lịch phát triển ở Úc, vì vậy, chu du đến mảnh đất này, quý khách có thể yên tâm về phương tiện đi lại. Tùy vào sở thích và túi tiền để bạn chọn cho mình loại phương tiện thích hợp.

tiền vé máy bay đi melbourne của jetstar

Xe đạp – phương tiện đi lại lý tưởng ở Melbourne – Ảnh: Internet

Phương tiện công cộng: Gồm xe điện, xe bus và tàu điện. Trong đó, tàu điện thường tiện dụng hơn cả bởi khả năng chuyên chở linh hoạt, di chuyển nhanh chóng, giá lại tương đối rẻ.

Xe đạp, xe gắn máy: Việc tự mình điều khiển một chiếc xe đạp/xe máy vi vu khắp mọi ngóc ngách của thành phố Melbourne chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tham quan các điểm đến nổi tiếng ở Melbourne

Melbourne luôn biết cách chiều chuộng và lấy lòng du khách mua vé máy bay đi Úc tìm đến. Ngoài vẻ đẹp hình thức, thành phố còn là linh hồn của cả một quốc gia hồn hậu, thân thiện.

Bán đảo Mornington

book vé máy bay đi melbourne khuyến mãi

Vẻ hùng vĩ của bán đảo Mornington – Ảnh: Sưu tầm

Danh sách các điểm du lịch nổi tiếng ở Melbourne sẽ không hoàn thành nếu thiếu bán đảo Mornington. Nơi đây sẵn sàng làm hài lòng và mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời trong mùa hè này. Ngay khi đặt chân đến bán đảo Mornington, du khách sẽ bị thu hút bởi bờ đại dương xanh ngút ngàn hay thỏa sức giao lưu, mua sắm tại những quầy hàng thời trang cùng các món ăn đặc trưng Australia,…

Sông Yarra cổ kính

Nằm duyên dáng trong lòng thành phố, sông Yarra cổ kính chính là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời của Melbourne. Săn vé máy bay Jetstargiare khuyến mãi khứ hồi đi Úc, bạn đừng quên tản bộ xung quanh hai bên bờ hoặc xuôi dòng trên một chiếc thuyền để ngắm toàn cảnh thành phố.

tìm vé máy bay từ hà nội đi melbourne

Dòng Yarra cổ kính – Ảnh: Internet

Đi du thuyền trên sông không chỉ là cách tuyệt vời để quý khách vãn cảnh mà chuyến đi còn giúp bạn thư giãn, khám phá lịch sử của con sông được ví như là trái tim của thành phố Melbourne.

Bảo tàng Melbourne

Bảo tàng Melbourne xây dựng từ năm 1880 để tổ chức triển lãm quốc tế. Sau đó, tòa nhà còn là nơi tổ chức Quốc hội liên bang Úc lần đầu vào năm  1901.

Bảo tàng lịch sử này là nơi lưu giữ bộ sựu tập nghệ thuật, thiết kế văn hóa và nhiều hiện vật nguyên thủy có giá trị. Bên cạnh đó, chính nội thất và kiến trúc được chia làm 8 phòng với thiết kế khác nhau cũng là nguyên nhân khiến khách tìm đến khám phá.

mua vé máy bay đi melbourne

Bảo tàng Melbourne – Ảnh: Internet

Vườn bách thảo hoàng gia Melbourne

Vườn bách thảo Hoàng gia là một trong những điểm đến được yêu thích cua khách du lịch. Khu công viên xanh này mở rộng về phía Nam sông Yarra được đánh giá như những khu vườn bách thảo tốt nhất thế giới. Mỗi năm vườn bách thảo thu hút hàng triệu lượt khách ghét thăm chính bởi cảnh sắc và hệ sinh thái phong phú, xinh đẹp.

FACEBOOK

Tuyến bay khác