Vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo

16/12/2017 Jetstargiare

Hành trình đến Tokyo thuận lợi hơn khi sở hữu trong tay chiếc vé máy bay đi Tokyo Jetstar. Hiện nay có nhiều hãng cạnh tranh khai thác đường bay này nhưng Jetstargiare được đánh giá là có vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo giá tiết kiệm. Do đó bạn hãy săn đón các thông tin giá vé được Jetstargiaregiare.com cung cấp để có thêm thông tin hữu ích cho việc đặt vé đến thủ đô Nhật Bản.

Bảng giá vé máy bay Jetstargiare Hà Nội – Tokyo

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Tokyo ( NRT) 2,979,051 VND  2  chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay chặng Hà Nội đi Tokyo là hạng phổ thông chưa thêm phụ phí

+ Book vé máy bay Jetstargiare càng sớm càng có cơ hội mua vé giá rẻ. Nếu vé hạng phổ thông đã được bán hết giá vé sẽ tăng tùy vào từng thời điểm mua vé

Thông tin chặng bay từ Hà Nội đi Tokyo

Hiện nay có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay Hà Nội đến Tokyo như Japan Airlinea, Korean Air, Vietnam Airlines tuy nhiên giá vé của các hãng này cũng không hề rẻ. Do đó các hạng vé của Jetstargiare đến xứ sở mặt trời mọc cũng đang được săn đón nhiệt tình. Hiện tại hãng này đang cung cấp 2 chuyến bay mỗi ngày cho chặng bay Hà Nội đến Tokyo.

Xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài tại Hà Nội, máy bay Jetstargiare sẽ đưa bạn hạ cánh ở sân bay quốc tế Tokyo Narita cách trung tâm thành phố khoảng 60 km. Từ đây bạn có thể di chuyển về khu vực trung tâm Tokyo bằng xe buýt, taxi hoặc tàu Narita Express.

vé máy bay đi Tokyo

Sân bay Narita – Ảnh: sưu tầm 

Những điểm đến lý tưởng ở Tokyo

Tháp Tokyo

Tháp Tokyo là một trong những biểu tượng hàng đầu của thành phố. Tháp là điểm đến nổi tiếng thu hút được nhiêu người quan tâm với niềm tự hào của người dân. Ngọn tháp này đặt tại công viên Shiba.. Đến nay chiều cao lý tưởng của tháp đạt tới 332.6m đã đánh giá là công trình thép cao nhất thế giới. Với kinh phí khoảng 2,8 tỉ yên do tập đoàn Takenaka  thiết kế và hoàn thành đã đem đến cho thủ đô nước Nhật một công trình hoành tráng đáng được ngưỡng mộ. Về trên tháp Tokyo sáng rực cao sừng sững giữa bầu trời do đó khi sở hữu tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo Jetstar bạn hãy chọn điểm nhìn lý tưởng nhất để ngắm vẻ đẹp của ngọn tháp.

vé máy bay đi Tokyo giá rẻ

Tháp Tokyo với chiều cao lý tưởng – Ảnh: sưu tầm 

Tokyo Dome City

Đây là khu liên hợp giải trí cực kì nổi tiếng của thủ đô Nhật Bản. Không gian ở đây rộng lớn bao gồm nhiều sân vận động, khu vui chơi, khách sạn, spa.Vì thế đây sẽ là điểm đến khá thú vị cho những ai sở hữu trong tay chiếc vé máy bay đi Nhật Bản. Nơi này mở đón khách quanh năm. Mỗi ngày trung tâm sẽ bắt đầu mở cửa từ 10h sáng và đóng cửa lúc 10h tối.

Cung điện Hoàng Gia Tokyo

Cung điện này là khu phức hợp nhiều tòa nhà hành chính, viện tảo tàng cả vườn hoa. Mua vé máy bay tHà Nội đi Tokyo giá rẻ bạn sẽ có cơ hội khám phá kiến trúc của cung điện có diện tích hơn 7,5 km vuông. Nét kiến trúc cổ kính cùng không gian ấn tượng ở đây sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Chắc chắn hoạt động tham quan địa danh lịch sử tìm hiểu văn hóa của nước  Nhật sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua.

vé máy bay đi Tokyo giá tốt

Cung điện Hoàng gia – Ảnh: sưu tầm 

Công viên Yoyogi

Đây là công viên lớn nhất của thành phố Tokyo với không gian xanh mướt thoáng mát. Ở đây có nhiều bóng cây xanh tỏa bóng mát và những hồ nước hiền hòa tạo nên cảnh quan thiên nhiên lý thú thu hút nhiều nhiều bạn trẻ cắm trại vui chơi và cả những nghệ sĩ đường phố với những màn trình diễn đặc biệt. Những hàng cây bạch quả ở đây sẽ vàng rực khi mùa thu đến và xanh mát vào mùa hè. Bên cạnh đó các mặt hàng đồ cũ như vật dụng gia đình, quần áo  ở đây cũng khá phong phú để bạn lựa chọn.

FACEBOOK

Tuyến bay khác