Vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney

18/12/2017 Jetstargiare

Book vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney du khách sẽ có cơ hội khám phá những công trình cổ hàng trăm năm tuổi cùng những tòa nhà cao chọc trời. Nét đẹp hoành tráng hòa quyện với những không gian cổ tạo nên một Sydney lôi cuốn lãng mạn. Hãy thực hiện ngay hành trình đến Sydney để khám phá thành phố cảng biển sầm uất bậc nhất nước Úc.

Dưới đây là thông tin giá vé may bay đi Sydney của hãng Jetstargiare vừa được cập nhật cho những ai có ý định book vé đếm Úc trong thời gian sắp tới.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Sydney  7.099.000 VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay chưa gồm thuế phí

+ Giá vé máy bay hạng phổ thông áp dụng 1 chiều cho chuyến bay

+ Liên hệ 1900 636 167 khi cần mua vé máy bay Jetstargiare hoặc cần hỗ trợ nhiều thông tin

Thông tin chặng bay Hà Nội đến Sydney

Hãng Jetstargiare khai thác chặng bay Hà Nội – Sydney đem đến thêm sự lựa chọn cho những ai có ý định đến thành phố này du lịch, du hoc, hoặc công tác. So với nhiều hãng hàng không khác đang khai thác chặng bay này thì Jetstargiare đang cung cấp lịch trình khá uy tín cùng chất lượng phục vụ đảm bảo.

vé máy bay đi Sydney

Sân bay Sydney nhìn từ trên cao – Ảnh: sưu tầm 

Mỗi ngày Jetstargiare cung cấp 5 chuyến bay mỗi ngày vào thứ 3, 5 6, chủ nhật hàng tuần ở các khung giờ khác nhau. Do đó để phù hợp với lịch trình bạn cần lên lịch trước khi book vé để có lịch bay ưng ý. Chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài Hà Nội và hạ cánh ở sân bay Sydney thuộc vùng ngoại ô Sydney. Hiện nay sân bay Nội Bài có vị thế quan trọng hàng đầu đối với giao thông hàng không ở Việt Nam. Sân bay Sydney được đánh giá là có hoạt động thương mại liên tục nhất trên thế giới.

Khám phá những địa điểm du lịch đẹp ở Sydney

Sydney không chỉ biết đến là thành phố cảng biển lớn nhất ở Úc mà còn là thành phố du lịch quanh năm đông khách. Sydney hiện đại khiến bạn choáng ngợp nhưng có rất nhiều điểm đến. Sẽ không quá xa xỉ nếu bạn muốn khám phá điểm đến này.

Đài quan sát

Mua vé máy bay đi Úc bạn đưng bỏ qua cơ hội ngắm bầu trời đầy sao bằng kính thiên văn ở Sydney. Hoạt động này sẽ tốn phí nhưng chi phí khá rẻ chỉ khoảng 15 USD. Đây là một hoạt động tưởng như xa xỉ nhưng lại có chi phí khá khiêm tốn để bạn có thể sử dụng đài quan sát ngắm nhìn hàng triệu ngôi sao lung linh giữa bầu trời đêm.

vé máy bay đi Sydney giá rẻ

Đài quan sát ở Sydney – Ảnh: sưu tầm 

Nhà hát Opera và cầu cảng

Nhà hát này luôn là biểu tượng của bầu trời Sydney do đó đây là điểm đến không thể bỏ qua khi có vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney giá rẻ. Nếu bạn không mua vé vào bên trong thì tham quan xung quanh nhà hát để nhìn ngắm không gian nhà hát và khu vực cầu cảng thì sẽ không hề tốn phí. Cây cầu bắt ngang cảng Sydney đẹp lung linh về đêm với muôn sắc ánh sáng thu hút nhiều người chiêm ngưỡng. Đứng ở khu vực du khách có thể nhìn thấy những chiếc tàu đang di chuyển bên dưới. Chắc chắn đó sẽ là trải nghiệm lý thú nhất cho chuyến du lịch đến Úc.

vé máy bay đi Sydney giá tốt

Nhà hát Opera và cầu cảng sáng lung linh trong đêm – Ảnh: sưu tầm 

Phố ẩm thực Chinatown

Khám phá ẩm thực ở một vùng đất mới là điều trải nghiệm thú vị trong mọi chuyến du lịch. Các món ăn ở khu phố Chinatown rất được lòng du khách vì đó chính là các món ngon của người Trung Quốc. Các món ăn ở đây không ngon gần gũi với du khách Việt mà giá cả cũng rất vừa túi tiền

FACEBOOK

Tuyến bay khác