Vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore

23/12/2017 Jetstargiare

Singapore có sức hút mạnh mẽ đối với du khách quốc tế vì đây là thiên đường du lịch, vui chơi giải trí hiện đại bậc nhấc khu vực Đông Nam Á. Chiếc vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore sẽ đưa bạn đến với một đất nước hiện đại sạch sẽ có nhiều khu trung tâm vui chơi giải trí sầm uất.

Nếu giá vé máy bay đi Singapore của hãng Jetstargiare là sự quan tâm của bạn thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Singapore (SIN)   1.270.000 VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay Jetstargiare hạng phổ thông, chưa tính thêm thuế phí

+ Giá vé máy bay sẽ chênh lệch phụ thuộc từng thời điểm book vé

Đối với hành trình Hà Nội đến Singapore, hãng hàng không Jetstargiare khai thác 5 chuyến trên ngày vào nhiều khung giờ bay khác nhau. Chuyến bay đầu tiên sẽ khởi hành lúc 9:35, chuyến cuối cùng cất cánh lúc 16:30 mỗi ngày. Do đó bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho một tấm vé có lộ trình phù hợp đối với chặng bay này.

Những khu mua sắm không nên bỏ qua ở Singapore

Du lịch đến Singapore bạn sẽ thích mê trước những khu mua sắm được nhiều du khách ghé thăm. Shoppinng là một hoạt động rất mạnh góp phần làm nên vị thế du lịch của Singapore. Vì thế bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thú vị với các loại hàng hóa đa dạng ở đất nước này. Dưới đây là những khu shopping đươc gợi ý.

Khu chợ Tiểu Ấn

Khu chợ này bao gồm trung tâm ăn uống và trung tâm mua sắm. Ở đây có tất cả các loại quần áo và vật dụng trong nhà đến các đồ dùng tín ngưỡng. Ngoài ra còn có đồng hồ đeo tay và trang phục truyền thống của người Ấn Độ.Do đó khu chợ này luôn đông đúc du khách với các hoạt động mua bán sôi nổi.  

vé máy bay đi Singapore

Đa dạng các mặc hàng tại khu chợ Tiểu Ấn – Ảnh: sưu tầm 

Khu Isetan

Trung tâm này có hầu hết các mặc hàng cần thiết cho nam và nữ như nước hoa, đồ trang sức, đồ nội thất, túi xách, dụng cụ thể thao, đồ điện tử… Tuy nhiên các sản phẩm ở đây củ yếu là các thương hiệu nổi tiếng quốc tế vì thế nếu bạn thích dùng đồ hàng hiệu thì đây sẽ là cơ hội tốt để lựa chọn một vài mặc hàng.

Khu China Town

Bạn có thể đến đây để thưởng thức ẩm thực và mua một số quà lưu niệm như đèn lồng, thư pháp Trung Quốc, mặt nạ đồng, quần áo thời trang. Các hoạt động ở đây vô cùng náo nhiệt từ múa lân vui nhộn đến diễn kịch. Chắc chắn bạn sẽ có một buổi trải nghiệm mua sắm và ăn uống tuyệt vời khi ghé vào China Town.

vé máy bay đi Singapore giá tốt

Khu China Town náo nhiệt – Ảnh: sưu tầm 

Đường Orchard

Bạn sẽ bị mê hoặc bởi con đường mua sắm Orchard. Nơi đây tập trung nhiều khu mua sắm trong đó  có trung tâm Tanglin. Đây là trung tâm shopping lâu đời nhất ở đường Orchard. Bạn sẽ thấy các sản phẩm đan hạt cườm, phụ kiện, quần áo và nhiều món đồ nội thất ở trung tâm này. ION là trung tâm thứ 2 được nhiều du khách biết đến với các thương hiệu nổi tiếng như Ermenegildo Zegna, Louis Vuitton… Tầng hầm của ION cũng là điểm dừng chân thú vị của mọi tầng lớp. Bạn sẽ có cơ hội lựa chọn nhiều sản phẩm thông dụng chất lượng cao tại đây.

vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Các trung tâm mua sắm hiện đại ở Orchard – Ảnh: sưu tầm 

Trên đây là một số gợi ý về các địa điểm mua sắm tại Singapore. Nếu bạn mua  vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore giá rẻ thì sẽ còn rất nhiều cơ hội để khám phá các thiên đường shopping hiện đại như Funan Digital Mall, Sim Lim Square… Nếu bạn còn vướng mắc về cách đặt vé máy bay Jetstargiare hoặc cần hỗ trợ thông tin giá vé hãy liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 để được booker tư vấn.

FACEBOOK

Tuyến bay khác