Vé máy bay từ Hà Nội đi Quảng Châu

15/06/2017 Jetstargiare

Quảng Châu là thành phố của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nơi đây được mệnh danh là “trên trời, dưới hàng hóa” với những trung tâm mua sắm và hàng trăm khu chợ lớn nhỏ. Đến đây, ngoài việc đi mua sắm thì du khách cũng có thể ghé thăm những địa danh nổi tiếng, thưởng thức các món ăn ngon và đặc biệt tìm hiểu, trải nghiệm những điều thú vị chỉ có tại vùng đất này.

Tham khảo giá vé máy bay đi Quảng Châu dưới đây để chọn chuyến hành trình phù hợp, sẵn sàng khám phá thành phố tuyệt vời:

Số hiệu Khởi hành Điểm đến Giá vé 
BL672 Hà Nội (HAN)
23:45
Quảng Châu (CAN)
2:25
180,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Quảng Châu chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé sẽ thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé máy bay hãng Jetstargiare.
  • Quý khách có thể liên hệ đại lý vé máy bay Jetstargiare – Vietnam Booking để được tư vấn và đặt vé rẻ nhất.

Thỏa sức khám phá cùng vé máy bay đi Quảng Châu

Những điểm tham quan nổi tiếng ở Quảng Châu

1. Núi Bạch Vân

Nằm ở phía Bắc thành phố, núi Bạch Vân là một trong những địa điểm hấp dẫn du khách bậc nhất ở Quảng Châu. Đến đây, du khách có thể thử sức chinh phục đỉnh núi cao hay đứng ở lưng chừng núi ngắm toàn cảnh thành phố, tận hưởng bầu không khí trong lành, nghe chim hót véo von hay ghé thăm suối ngàn dọc ngang chi chít. Đặc biệt vào mùa xuân mây trắng bồng bềnh quanh núi tạo nên một phong cảnh vô cùng tươi đẹp, hùng vĩ.

ve-may-bay-tu-ha-noi-di-quang-chau-15-06-2017

2. Công viên Việt Tú

Là công viên lớn nhất thành phố với những thảm thực vật phong phú, hồ nước thơ mộng, đặc biệt là pho tượng Ngũ Dương làm bằng đá hoa cương rất độc đáo. Nơi đây không chỉ phục vụ cho nhu cầu giải trí mà còn biểu tượng của văn hóa, bản sắc của Quảng Châu.

ve-may-bay-tu-ha-noi-di-quang-chau-15-06-2017-1

3. Liên Hoa Sơn

Cách thành phố Quảng Châu khoảng 30km, Liên Hoa Sơn là một khu thắng cảnh được kết hợp hài hòa giữa nét thô xưa cổ đại với vẻ nhân tạo hiện đại. Năm 1996, Liên Hoa Sơn được bình chọn là 1 trong 10 thắng cảnh đẹp nhất Quảng Châu.

4. Sông Pearl

Là dòng sông chảy ngang qua thành phố, đến đây du khách có thể du thuyền trên sông, hóng mát và chiêm ngưỡng khung cảnh về đêm vô cùng lãng mạn. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, lãng mạn nơi chốn đô thành tấp nập.

Những món ăn nhất định phải thử khi đến Quảng Châu

1. Bánh cuốn

Đây là món ăn lâu đời và rất nổi tiếng Trung Quốc. Tại Quảng Châu, bánh cuốn xuất hiện từ lề đường, xe đẩy đến các nhà hàng sang trọng. Nhân bánh cuốn rất đa dạng, từ thịt bò, thịt gà đến tôm, cua,… đa số sẽ được xào sơ qua cho nguyên liệu thấm đều. Một cuốn bánh ngon phải đáp ứng đủ các tiêu chí như vỏ bánh mỏng, dai mềm vừa đủ, nhân đậm vị, nước sốt mặn mòi. Đặc biệt khi ăn phải còn nóng hổi, vừa mở vung thì khói tỏa nghi ngút. Nếu đến Quảng Châu, bạn nhất định phải nếm thử món này nhé.

ve-may-bay-tu-ha-noi-di-quang-chau-15-06-2017-2

2. Đầu vịt sốt ngũ vị

Đây là món ăn với sự kết hợp hài hòa giữa nước tương, thảo mộc, trái cây và đầu vịt. Đầu vịt sốt ngũ vị rất kích thích vị giác của thực khách bởi độ mặn, cay, chua, ngọt hòa quyện. Món ăn đa số được dùng như món ăn vặt, món nhắm.

ve-may-bay-tu-ha-noi-di-quang-chau-15-06-2017-3

3. Mì hoành thánh

Hoành thánh ở Quảng Châu là món ăn rất nổi tiếng với cách chế biến vô cùng cầu kỳ. Hoành thánh đạt yêu cầu phải hội đủ ba yếu tố. Thứ nhất, vỏ bột phải mỏng để có thể nhìn thấy hết nhân bên trong nhưng dai, đặc biệt không được rách. Thứ hai, thịt và tôm xay trong viên hoành thánh phải tươi ngọt, nấu vừa chín tới để không làm mất đi độ ngọt và bị khô. Thứ ba, nước dùng phải trong vắt, nhưng phải đậm đà vị xương. Du khách có thể tìm thấy món ăn này bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào trong ngày ở Quảng Châu.

ve-may-bay-tu-ha-noi-di-quang-chau-15-06-2017-4

Những điểm mua sắm sầm uất ở Quảng Châu

Đã đến Quảng Châu, nhất định phải ghé chợ và các trung tâm mua sắm. Bạn có thể đến một số nơi buôn bán được cho là có nhiều mặt hàng, dễ lựa và đặc biệt giá cả phải chăng như chợ Bạch Mã, chợ đồ len, chợ đồ da, chợ giày dép, chợ đồ lưu niệm, chợ đồng hồ, chợ thực phẩm, chợ đồ chơi, chợ điện tử Thiên Hà, chợ đồ trẻ em, chợ điện thoại Da Sha Tou.

FACEBOOK

Tuyến bay khác