Vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka

18/12/2017 Jetstargiare

Nhắc đến Nhật Bản nhiều người thường liên tưởng đến Osaka quyến rũ huyền bí. Nếu bạn muốn khám phá nước Nhật có thể book vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka tham quan nét đẹp truyền thống cổ xưa cùng những kiến trúc lâu đời.

Để thuận lợi hơn cho chuyến bay đến vùng đất này hãy tham khảo giá vé máy bay đi Osaka vừa mới được cập nhật ngay dưới đây.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Osaka (KIX) 2.260.000 VND  2 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Vé máy chặng Hà Nội đến Osaka chưa tính thêm phụ phí

+ Giá vé có thể thay đổi nếu bạn book vé vào những thời điểm khác nhau

Hiện nay có nhiều hãng máy bay cạnh tranh khai thác đường bay này như Vietnam Airlines, Korean Air, Japan Airline, Air China trong đó Jetstargiare là hãng được đánh giá có lịch trình bay tương đối ổn định. Mỗi ngày hãng này cung cấp 2 chuyến bay. Hành trình sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài Hà Nội đến sân bay Kansai của Osaka.

Thiên đường du lịch Osaka có gì thu hút hàng triệu khách

Khi book vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka giá rẻ Jetstar bạn sẽ được đắm mình trong nét đẹp thiên nhiên lãng mạn cùng sự bí ẩn của những công trình lịch sử nổi tiếng. Osaka mang một nét đẹp tổng hòa khác biệt khiến nơi này quanh năm đông khách.

Chùa Shitennoji

Trong giữa chốn đô thị phồn hoa thì vẫn có rất nhiều điểm đến mang cảm giác thanh bình. Chùa Shitennoji chính là ngôi chùa lâu đời nhất đất nước Nhật Bản. Ngôi chùa này được xây dựng từ năm 593, đến nay tuy đã trải qua nhiều biến cố lịch sử và nhiều lần trùng tu nhưng ngôi chùa này vẫn được nét đẹp cổ kính cùng không gian uy nghiêm. Đến đây bạn không chỉ được đắm mình vào không gian tâm linh của chốn thờ tự mà còn được ngắm nhìn quan cảnh bình minh tuyệt đẹp.

vé máy bay đi Osaka

Đền Shitennoji với nét kiến trúc cổ kính – Ảnh: sưu tầm 

Công viên công cộng Nakanoshima

Book vé máy bay Jetstargiare đến Osaka bạn sẽ không khó để tìm được chốn bình yên. Công viên Nakanoshima là nơi thanh bình với những hàng cây xanh mát nằm tách biệt với thành phố. Bạn sẽ tìm được nét đẹp bình yên cách xa sự hào nhoáng và sầm uất của thành phố Osaka. Ở đây du khách có thể tìm cho mình những không gian cà phê riêng tư và thoải mái với những dòng tâm sự còn dài.

vé máy bay đi Osaka giá rẻ

Không gian xanh mát thanh bình ở Nakanoshima – Ảnh: sưu tầm 

Khu Namba

Namba chính là trung tâm thương mại phức hợp sầm uất tại Osaka. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều cửa hàng bán rất nhiều loại sản phẩm từ quần áo thời trang đến đồ gia dụng và cả những món ăn đặc trưng của nước Nhật. Sẽ rất thiếu sót nếu đến Nhật du lịch mà nỏ qua hoạt động mua sắm tại khu phố này. Tuy ở đây không huyên náo và bóng loáng như Tokyo nhưng có nhiềub điều thú vị để bạn trải nghiệm.

vé máy bay đi Osaka giá tốt

Khu Namba hào nhoáng – Ảnh: sưu tầm 

Đặt vé máy bay tại đại lý vé Jetstargiare 

Để có được những tấm vé giá tốt bạn nên liên hệ sớm đến đại lý uy tín của hãng Jetstargiare để book vé. Nếu mua vé càng sớm thì càng có nhiều cơ hội được sở hữu tấm vé giá rẻ và lựa chọn lịch trình hợp lý hơn. Hiện nay tất cả hạng vé của hãng đều còn vé đem đến cho quý hành nhiều lựa chọn. 

Bạn có thể đến trực tiếp đến hòng vé của đại lý để mua vé, tuy nhiên để tiện lợi hơn bạn hãy gọi đến 1900 636 167 để nhân viên hỗ ttrợ đặt vé. Ngoài ra đặt vé online trên trang website jetstargiare.com cũng là cách đặt vé nhanh nhất. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và đem đến cho bạn nhiều quyền lợi để lựa chọn tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác