Vé máy bay từ Hà Nội đi Okinawa

13/01/2018 Jetstargiare

Okinawa là hòn đảo xinh đẹp tọa lạc ở phía Nam của Nhật Bản, thành phố này vốn nổi tiếng khi sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, người dân hồn hậu cùng ẩm thực phong phú…  Book vé máy bay từ Hà Nội đi Okinawa, quý khách sẽ được thiết đãi bởi nền văn hóa pha trộn giữa Nhật Bản truyền thống, Ryukyu bản địa và văn hóa Mỹ phóng khoáng… Chuyến hành trình khám phá Okinawa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Okinawa của Jetstargiare

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Okinawa (OKA) Từ 6,525,000 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay Jetstargiare từ Hà Nội đi Okinawa chỉ áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà bạn book vé.
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyến hành trình.

Thông tin sân bay và chuyến bay từ Hà Nội đi Okinawa

Sân bay Naha là sân bay chính phục vụ các chặng bay nội địa và quốc tế đến thành phố Okinawa. Đây là sân bay lớn thứ 5 ở Nhật Bản với 30 điểm đến và chào đón 150 chuyến bay mỗi ngày.

mua vé máy bay từ hà nội đi okinawa

Vẻ đẹp ngoạn mục của hang động Gyokusendo – Ảnh: Internet

Từ Việt Nam, hiện chưa có đường bay thẳng đến Okinawa. Quý khách có thể xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và quá cảnh tại một số địa điểm mới đến được Okinawa. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên đồng hành cùng hãng hàng không Jetstargiare Pacific. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là hãng hàng không có giá vé tốt nhất, chỉ từ 6,525,000 VND, với một chuyến bay/ngày khởi hành vào 1h45 phút. Nhanh tay book vé trực tuyến tại Jetstargiare.com để trở thành vị khách tiếp theo sở hữu đường bay an toàn, tiết kiệm bạn nhé!

Tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Okinawa

Okinawa sở hữu khí hậu thuận lợi suốt cả năm, đây là điểm đến chưa bao giờ hết chán đối với các tín đồ đam mê khám phá. Nếu có cơ hội dừng chân ở hòn đảo này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng dưới đây.

Công viên trung tâm Nago

tìm vé máy bay hãng jetstar khuyến mãi đi okinawa

Ngắm hoa anh Đào vào mùa xuân ở công viên trung tâm Nago – Ảnh: Internet

Công viên trung tâm Nago là một trong những điểm đến hút khách ở Okinawa. Thời điểm lý tưởng để thưởng thức đặc sản biển ở đây là vào mùa xuân và mùa thu (Khoảng từ tháng 3 đến tháng 5 và từ tháng 9 – tháng 12). Dù vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch ngắm hoa anh đào thì dạo chơi Okinawa vào tháng 1- 2 là thời điểm viên mãn. Một số điểm vãn cảnh hoa đào hấp dẫn như công viên Yoki, lâu đài Nakijin và công viên trung tâm Nago – nơi sở hữu vườn hoa anh đào lớn nhất Okinawa.

Công viên giải trí Okinawa World

Công viên giải trí Okinawa World được chia làm ba khu vực: Ryukyu Kingdom Village, Habu Part và hang động Gyokusendo.

Đây là điểm đến hoàn hảo đối với các tín đồ thích chinh phục và khám phá những điều thú vị. Mua vé máy bay đi Okinawa đến đây, quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến cuộc sống của người dân trên đảo trước thế kỉ 19. Ngoài ra, khu vực Gyokusendō Cave cũng được tạo thành từ 300.000 năm trước… sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác…

Lâu đài Shuri

săn vé máy bay khứ hồi hà nội đi okinawa

Vẻ đẹp cổ kính của lâu đài Shuri – Ảnh: Sưu tầm

Lâu đài Shuri từng bị phá hủy nhiều lần trong thế chiến thứ 2, mặc dù được trùng tù nhiều lần, song nó vẫn giữ được nguyên vẹn đặc trưng vốn có. Shuri trước đây là nơi ở của gia đình Hoàng gia Anh tại Ryukyu. Ngoài các kỉ vật còn sót lại thì kiến trúc và lịch sử của lâu đài là nguyên nhân khiến khách du lịch tìm đến khám phá Shuri.

Ngoài ra, việc thưởng thức màn chuông truyền thống, chiêm ngưỡng biểu diễn nghệ thuật trong các lễ hội hay thưởng thức đặc sản vùng Okinawa – rượu gạo lên men… cũng sẽ khiến bạn “mê mẩn” không thôi.

Thủy cung Churaum

Thủy cung Churaum là điểm đến được mong đợi của khách hành hương năm châu. Nơi đây được đánh giá là khu thủy sinh lớn nhất thế giới.

tiền vé máy bay từ hà nội đi okinawa

Khu thủy sinh lớn nhất thế giới tại Okinawa – Ảnh: Internet

Săn vé máy bay từ Sài Gòn đi Okinawa, quý khách sẽ được tận mắt mãn nhãn trước hàng trăm nghìn sinh vật đại dương bao quanh tầm mắt, bao gồm các loài vật quý hiếm và khổng lồ như cá voi, cá đuối, cá mập… nơi đây còn có bể cát phát quang tuyệt đẹp.

Book vé máy bay Jetstargiare từ Hà Nội đi Okinawa ở đâu?

Ngay khi quý khách có nhu cầu mua vé máy bay từ Hà Nội đi Okinawa hoặc bất kì thành phố lân cận, đừng quên truy cập website Jetstargiare.com để săn vé máy bay Jetstargiare khuyến mãi với chi phí tốt nhất. Ngoài ra, liên hệ 1900 636 167 nếu có bất kì thắc mắc nào cần giải đáp bạn nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác