Vé máy bay từ Hà Nội đi Melbourne

04/01/2018 Jetstargiare

Melbourne là thành phố lớn thứ 2 của nước Úc. Sở hữu nhiều tiềm năng về du lịch với những địa danh nổi tiếng, không gian văn hóa độc đáo, điệu múa ba lê và opera nức danh,… Melbourne thực sự là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có kế hoạch vi vu nước Úc xinh đẹp. Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Melbourne giá rẻ của JetStar để cùng khám phá “Nữ hoàng của miền Nam nước Úc”.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Melbourne

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất 
Hà Nội (HAN) Melbourne (MEL) Từ 4.999.000VNĐ 4 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Bảng giá cập nhật trên là giá vé máy bay đi Melbourne một chiều, hạng Phổ thông, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé. Mua vé càng sớm, hành khách càng tiết kiệm được chi phí và lựa chọn lịch trình phù hợp.
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ nhanh chóng.

Thông tin chặng bay Hà Nội Melbourne

Với chặng bay này, hàng ngày, JetStar khai thác 4 chuyến bay. Chuyến sớm nhất xuất phát lúc 10h30 phút và chuyến muộn nhất khởi hành vào 17h30 phút. Thời gian bay dư kiến khoảng 13h40 phút. Đây là chặng bay có quá cảnh tại  TPHCM.

Sân bay quốc tế Nội Bài là điểm xuất phát của bạn trong hành trình này. Đây là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Bắc Việt Nam và là nơi hoạt động chính của các hãng nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air và JetStar. Sân bay cách thủ đô Hà Nội khoảng 35 km. Trong chặng bay này, hành khách sẽ quá cảnh tại TPHCM. Thời gian dừng tại TPHCM còn tùy thuộc vào chuyến bay mà bạn chọn.

vé máy bay từ hà nội đi melbourne

Thành phố Melbourne hiền hòa nên thơ – Ảnh Internet

Dừng chân đầu tiên ở sân bay Melbourne, thuộc phía Bắc, cạnh khu ngoại ô Tullamarine, Victoria, Úc, đây là sân bay sầm uất hàng đầu nước Úc. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 22 km. Từ đây, hành khách có thể chọn cách di chuyển bằng taxi, xe Skybus, xe bus công cộng hoặc các dịch vụ đưa đón khác tại sân bay. Hiện tại, có hơn 30 hãng hàng không thương mại khai thác chuyến bay đến sân bay Melbourne.

Thời điểm đến Melbourne lý tưởng

Melbourne vốn được biết đến là “thành phố đáng sống nhất thế giới”. Thời tiết ở thành phố này là một điều đặc biệt bởi có 4 mùa trong 1 ngày. Đến đây, du khách sẽ có dịp cảm nhận cả xuân, hạ, thu đông cùng diễn ra trong 1 ngày. Thời khắc chuyển giao giữa các mùa rất tinh tế và nhẹ nhàng.

Chính điều kiện thời tiết độc đáo này mà Melbourne không bao giờ “kén thời điểm du lịch”. Nghĩa là bạn có thể đến thành phố bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, nếu đã có ý định du lịch Melbourne, bạn nên book vé máy bay khoảng 2 tháng trước ngày bay dự kiến.

vé máy bay từ hà nội đi melbourne

Bạn có thể đến Melbourne vào bất kỳ thời điểm nào trong năm – Ảnh Internet

Là thành phố bận rộn và thu hút đông đảo du khách hàng năm nên việc đặt vé máy bay đi Melbourne sớm sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn lịch trình phù hợp, tiết kiệm nhất. Càng cận ngày bay, gái vé sẽ cao, hết vé. Thậm chí bạn còn gặp phải “cò vé”, vé giả rất phức tạp.

Khách sạn ở Melbourne

Melbourne đang là điểm du lịch “hot” đối với những “tín đồ” xê dịch. Do đó, hệ thống phòng nghỉ, khách sạn ở đây cũng vô cùng phát triển, phục vụ tối đa nhu cầu lưu trú của du khách. Khách sạn ở Melbourne đa dạng về chất lượng lẫn giá cả. Nhìn chung, chúng đều đảm bảo tiện nghi và dịch vụ tốt.

vé máy bay từ hà nội đi melbourne

Chất lượng khách sạn ở Melbourne rất tốt – Ảnh Internet

Tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu đi lại mà hành khách có thể lựa chọn khu vực lưu trú phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý từ JetStar, bạn có thể tham khảo:

  • Nomads Melbourne: 196-198 A'Beckett St, Australia.
  • Summer House Backpackers, Melbourne: 109 Barkly Street, Australia.
  • Discovery Melbourne Hostel: 167 Franklin Street, Australia.
  • Dolma Hotel: 188 Moreland Road, Australia.
  • Pensione Hotel Melbourne: 16 Spencer Street, Australia.

Những điểm đến ở Melbourne

Bắt đầu hành trình khám phá thành phố Melbourne xinh đẹp, bạn sẽ không thể bỏ qua Quảng trường Federation Square. Đây là khu tổ hợp văn hóa rộng lớn bao gồm bảo tàng, phòng trưng bày, quán bar và các shop quẩn áo,…

Bảo tàng Melbourne cũng là điểm dừng chân thú vị mang đến cho bạn nhiều điều hứng thú. Kiến trúc của bảo tàng hiện đại, gồm nhiều phòng triển lãm riêng với đa dạng các hiện vật nguyên thủy, bộ sưu tập nghệ thuật, văn hóa ấn tượng, độc đáo.

Nếu yêu thích khung cảnh nên thơ, hiện đại ở Melbourne, bạn có thể chiêm ngưỡng chúng bằng cách du thuyền trên sông Yarra. Những chiếc du thuyền sẽ đưa bạn dạo quanh thành phố, ngắm nhìn từng góc phố, nhịp sống năng động ở đây một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, du khách còn được nghe kể về lịch sử của dòng Yarra – dòng sông được xem như trái tim của thành phố.

vé máy bay từ hà nội đi melbourne

Dòng sông Yarra – Ảnh Internet

Trong kế hoạch khám phá Melbourne, bạn có thể bổ sung những dịch vụ miễn phí như: tham quan triển lãm quốc gia Victoria NGV International, trung tâm ảnh động Australia, trung tâm nghệ thuật đương đại Australia, dạo chợ Queen Victoria, đi tàu điện, đạp xe hoặc xe buýt miễn phí dành cho du khách,…

Mua vé máy bay giá rẻ JetStar đi Melbourne, bạn còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực đặc trưng của xứ sở chuột túi hội tụ tại thành phố xinh đẹp. Một số món nổi tiếng ở đây có thể kể đến như: thịt Kangaroo, nhộng mối, cá sấu Úc nướng, Bush Tucker, bò Tasmania nướng,…

FACEBOOK

Tuyến bay khác