Vé máy bay từ Hà Nội đi Hong Kong

15/06/2017 Jetstargiare

Hong Kong là thành phố năng động, phát triển bậc nhất châu Á, nơi Đông Tây gặp nhau tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa cổ xưa và hiện đại. Ngoài cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi nền ẩm thực độc đáo, các trung tâm mua sắm sầm uất và đặc biệt khu vui chơi giải trí Disney Land luôn tưng bừng náo nhiệt.

Đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Hong Kong bạn sẽ có cơ hội khám phá, trải nghiệm thành phố đa văn hóa sống động, những điểm đến trên cả tuyệt vời chỉ có ở Hong Kong. Tham khảo thông tin dưới đây để sẵn sàng cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé:

Bảng giá vé máy bay đi Hong Kong Jetstargiare giá rẻ

Số hiệu Khởi hành Điểm đến Giá vé 
BL678 Hà Nội (HAN)
9:35
Hong Kong (HKG)
12:25
Từ 890,000 VNĐ
BL678 Hà Nội (HAN)
9:35
Hong Kong (HKG)
12:25
Từ 690,000 VNĐ
BL678 Hà Nội (HAN)
9:35
Hong Kong (HKG)
12:25
Từ 790,000 VNĐ
BL678 Hà Nội (HAN)
9:35
Hong Kong (HKG)
12:25
Từ 990,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Hong Kong chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé sẽ thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé máy bay hãng Jetstargiare.
  • Liên hệ đại lý vé máy bay Jetstargiare – Vietnam Booking để được tư vấn và đặt vé rẻ nhất.

Săn vé máy bay Hong Kong – Thỏa sức khám phá thành phố tuyệt vời

Những tòa nhà chọc trời luôn bừng sáng lấp lánh vào ban đêm, bến cảng Victoria luôn tấp nập người qua lại hay trung tâm mua sắm sầm uất ở Tsim Sha Tsui và cả một thiên đường giải trí Ocean Park, Disney Land đang chờ các bạn chiêm ngưỡng, khám phá khi mua vé máy bay Jetstargiare đến Hong Kong.

Ngắm Hong Kong từ chín tầng mây

Nằm trên tầng 100 của tòa nhà cao nhất Hong Kong, Sky 100 mang đến cho du khách góc nhìn cao nhất trong thành phố. Tại đây du khách có thể ngắm nhìn thành phố tuyệt vời này một cách trọn vẹn nhất. Du khách có thể lên đây bằng thang máy tốc độ cao, chỉ khoảng 1 phút. Ngoài việc ngắm cảnh, du khách còn có thể tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của Hong Kong thông qua phòng trưng bày nghệ thuật ở đây.

ve-may-bay-tu-ha-noi-di-hong-kong-15-06-2017

Gặp thần tượng tại Đại lộ Ngôi sao

Đại lộ Ngôi sao là nơi ghi dấu những nghệ sĩ nổi tiếng đã có công giúp Hong Kong trở thành “Hollywood của phương Đông”. Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn những dấu tay, cột mốc điện ảnh và đặc biệt là bức tượng của huyền thoại Lý Tiểu Long. Không chỉ tham quan, khám phá bạn còn có dịp thưởng thức những show diễn từ kịch đến âm nhạc, nhảy múa tại Đại lộ nổi tiếng này.

ve-may-bay-tu-ha-noi-di-hong-kong-15-06-2017-1

Du ngoạn trên vịnh Victoria

Đến Hong Kong, bạn nhất định phải ghé thăm bến cảng Victoria. Với phong cảnh tuyệt và vô cùng thoáng đãng, đây là địa điểm yêu thích của rất nhiều du khách vào buổi tối. Đến đây, bạn có thể đi dạo dọc bến cảng để hóng mát hoặc lên thuyền tham quan sông, thưởng thức bữa tối sang trọng, thú vị. Du khách cũng có thể tham gia những buổi tập thái cực quyền – môn võ sinh đặc trưng của người Hong Kong được dạy hoàn toàn miễn phí bên bờ vịnh vào mỗi buổi sáng.

ve-may-bay-tu-ha-noi-di-hong-kong-15-06-2017-2

Phiêu lưu trên cung đường leo núi hiểm trở

Nếu bạn đã trải nghiệm trên những con đường nhộn nhịp cùng những tòa nhà cao tầng ở khu trung tâm và muốn lưu giữ chút gì đó đặc biệt, vậy thì hãy thử thách bản thân với những cung đường leo núi hiểm trở như “The Dragon’s back” hoặc “Lion rock”.

ve-may-bay-tu-ha-noi-di-hong-kong-15-06-2017-4

Mua sắm thỏa thích ở các trung tâm thương mại

Hong Kong được mệnh danh là thiên đường mua sắm của châu Á. Đây luôn là điểm đến mơ ước của hầu hết các cô gái. Du khách có thể tìm thấy mọi thứ ở các trung tâm thương mại lớn hay khu chợ sầm uất có mặt ở khắp nơi.

ve-may-bay-tu-ha-noi-di-hong-kong-15-06-2017-3
Thưởng thức ẩm thực năm châu ở Lan Kwai Fong

Lan Kwai Fong là khu giải trí nổi tiếng bậc nhất Hong Kong. Tại đây có gần 100 nhà hàng và quán bar. Đến đây du khách sẽ có dịp thưởng thức các món ăn đặc sắc trên thế giới, từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản đến những món ăn phương Tây của Nga, Ý, Anh,… Sau khi đã thưởng thức no say, bạn có thể vào những quán bar và hòa mình vào không khí sôi động của Hong Kong về đêm.

FACEBOOK

Tuyến bay khác