Vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc

16/12/2017 Jetstargiare

Thiên đường du lịch Đài Bắc luôn là điểm đến mơ ước của nhiều người để những tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc hãng Jetstargiare luôn đươc săn đón. Đặt chân đến những địa danh du lịch lý tưởng của xứ Đài  để nhìn ngắm khung cảnh non nước đẹp như tranh, khám phá nhiều công trình tuyệt mỹ và thưởng thức vô số món ngon.  

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Đài Bắc (TPE)  668.000VND  1 chuyến/ngày

Lưu ý

+ Giá vé máy bay đi Đài Bắc Jetstargiare cập nhật là hạng phổ thông chưa tính thêm phụ phí

+ Giá vé sẽ chênh lệch tùy vào từng thời điểm book vé

Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ của hãng Jetstargiare thì bạn nên book vé sớm khoảng ít nhất 1 tháng nếu chưa gấp gáp về thời gian. Như vậy bạn sẽ có cơ hội lựa chọn vé có lịch bay phù hợp và giá rẻ. Nếu để càng cận ngày bay mới đặt vé thì giá vé rẻ Jetstargiare có thể đã bán hết và rất khó mua được vé rẻ.

Hiện nay hãng Jetstargiare đang khai thác chặng Hà Nội đi Đài Bắc với tần suất 1 chuyến mỗi ngày. Hiện nay tất cả các hãng vé của hãng đều trong tình trạng còn vé. Bạn sẽ bắt đầu xuất phát tại sân bay Bội Bài Hà Nội và  hạ cánh tại sân bay Tùng Sơn Đài Bắc.

Những địa điểm siêu hút khách ở Đài Bắc

Đài Bắc chính là thủ phủ của Đài Loan vì thế thành phố này luôn có nhiều sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách. Ngoài những hoạt động thương mại sầm uất thì du khách hãy dành thời gian đến những địa điểm sau.

Chùa Longshan

Ngôi chùa này được xây dựng vào cuối thế kỉ 18. Trải qua nhiều biến cố lịch sử như chiến tranh, thiên tranh, thiên tai ngôi chàu đã hư hỏng nặng và nghiêm trọng nhất là từng bị chaý trong thế chiến thứ 2. Ngôi chùa ngày nay bạn nhìn thấy đã được trùng tu nhưng nét cổ kính vẫn còn rất nguyên vẹn. Vẻ tôn nghiêm hoài cổ của ngôi chùa thôi thúc du khách khám phá để hiểu hơn về kiến trúc cổ xưa với những chi tiết rồng bay lượn trên mái ngói. Không gian yên tĩnh nghi ngút hương trầm đem đến cho các tín đồ Phật tử không gian tôn giáo lý tưởng. Nếu có vé máy bay đi Đài Loan thì sẽ là có hội để ghé thăm chùa Longshan. 

vé máy bay đi Đài Bắc

Kiến trúc cô kính của chùa Longshan – Ảnh: sưu tầm 

Bảo tàng cung điện quốc gia

Nơi này trưng bày những cổ vật trong lịch sử Đài Loan và cả Trung Hoa. Ở đây có khoảng 7.000.000 hiện vật khiến du khách ngỡ ngàng bao gồm đồ trang sức, tranh chân dung, tranh quý tộc. Ngoài hoạt động tham quan ngắm các cổ vật để tìm hiểu về tinh hoa văn hóa Trung Hoa thì bạn còn được xem những thước phim về chiến tranh để hiểu hơn về sự tàn khốc của chiến tranh cũng như sự kiên cường của dân tộc. Có thể nói tinh hoa văn hóa 4000 năm dân tộc Trung Hoa đều được quy tụ ở đây. 

vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ

Không gian hoành tráng của bảo tàng cung điện quốc gia – Ảnh: sưu tầm 

Taipei 101

Tháp Taipei 101 tọa lạc ngay trung tâm thành phố với chiều cao lý tưởng là 509m bào gồm 101 tầng. Công trình này có kiến trúc kiểu đa bậc kết cầu thành 3 phần: lầu tháp, chân tháp và tầng tháp. Khu thương mại nằm ở phần chân tháp chiếm khoảng 6 tầng. Không gian bên trong tòa tháp này vô cùng đẹp mắt.

vé máy bay đi Đài Bắc giá tốt

Tháp Taipei cao ấn tượng – Ảnh: sưu tầm 

Về đêm hoạt động thú vị nhất ở tháp Taipei là mua vé lên tầng cao nhất để ngắm thành phố đêm đẹp lung linh. Bạn sẽ được dùng ống kính quan sát ở đài quan sát để ngắm toàn bộ cảnh thành phố Đài Bắc từ trên cao. Nếu sở hữu vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc Jetstargiare bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan tháp Taipei 101.

FACEBOOK

Tuyến bay khác