Vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

10/10/2017 Jetstargiare

Tin vui dành cho hành khách có nhu cầu di chuyển đến Tây Nguyên, vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột hiện đang được hãng hàng không Jetstargiare bán ra với mức giá vô cùng ưu đãi trong tháng 11 này chỉ 500.000đ/chiều. Đây là mức giá rẻ nhất dành cho chặng bay thú vị này để bạn khám phá vùng Tây Nguyên xinh đẹp lúc giao mùa. Để thuận tiện cho bạn trong việc tìm kiếm tấm vé giá rẻ nhất, dưới đây chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột tháng 11 để bạn tham khảo.

Vé máy bay giá tốt hành trình Hà Nội đến Buôn Ma Thuột

Đến với Jetstargiaregiare.com bạn sẽ tìm được cho mình tấm vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ nhất cho hành trình xuất phát từ Hà Nội. Theo dõi bảng giá vé máy bay tháng 11/2017 của tất cả các hãng hàng không nội địa đang khai thác chặng bay này thì bạn dễ dàng nhận thấy kết quả là những tấm vé máy bay giá Jetstargiare Hà Nội Buôn Ma Thuột chỉ 500.000đ/chiều của Jestar được mở bán cho một số ngày bay cuối tháng 11/2017.

Vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột giá rẻ

Hiện nay Jetstargiare Pacific là hãng hàng không mở bán vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuộc rẻ nhất trong tất cả các hãng hàng không đang khai thác chặng bay này. Vé máy bay có giá ưu đãi trên được hãng mở bán cho chuyến bay khởi hành lúc 06h30p vô cùng thuận lợi để hành khách đến vùng Buôn Ma Thuột trong buổi sáng và nghỉ ngơi, ngắm cảnh.

Ngoài Jetstargiare, Vietjet Air cũng mở bán vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột với mức giá rẻ từ 699.000đ. Nếu xét thấy giờ bay của Jetstar Pacific không phù hợp bạn cũng có thể lựa chọn đặt vé của VietJet Air khởi hành lúc 07h30p tại Hà Nội.

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé được tính ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy vào tình trạng vé và thời điểm xuất vé. Mua càng sớm giá vé càng rẻ.
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và mua vé máy bay giá rẻ nhất.

Vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột

Những điều lý thú bạn không thể bỏ lỡ tại Buôn Ma Thuột

Buôn Ma Thuột tháng 11 rất đặc trưng bởi tiết trời se lạnh, không khí trong lành và cây cối xanh mướt ngút ngàn. Những rẫy cà phê vào mùa thu hoạch bạt ngàn say quả, những, chum rượu cần nồng ấm nóng và vẻ đẹp rực rỡ của thiên nhiên luôn làm say đắm lòng du khách. Dưới đây là những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến hành trình ghé thăm phố núi Buôn Ma Thuột nhé.

Vé máy bay giá rẻ Hà Nội Buôn Ma Thuột giá rẻ

Buôn Akô Đhông: Đây là điểm đến thú vị để du khách phương xa tìm hiểu đời sống, văn hóa của các dân tộc thiểu số vùng Tây Nguyên. Những ngôi nhà sàn gỗ độc đáo, những nhà dài rộng lớn, những nếp sinh hoạt đậm nét truyền thống và những lễ hội văn hóa đặc sắc luôn là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi đến Buôn Ma Thuột.

Trải nghiệm săn voi bản Đôn: Cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột không xa là bản Đôn đầy huyền thoại thuần dưỡng voi rừng. Tại đây bạn có thể cưỡi voi băng qua sông Serepok, khám phá vườn quốc gia YokDon thưởng thức các món ăn dân dã đậm chất núi rừng như: Cà đắng giã, cá suối, gà ăn mày nướng, thịt nai, thịt nhím, cơm lam, rượu cần…

Vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột rẻ nhất

Ngoài ra còn có vô số điểm tham quan hấp dẫn khác như: những cụm thác Dray Sap, Dray Nur, kỳ vĩ hoang sơ, đại học Tây Nguyên xinh đẹp và cổ kính, những nông trường cà phê mùa thu hoạch… chắc chắn sẽ níu chân bạn dừng lại với mảnh đất cao nguyên này.

FACEBOOK

Tuyến bay khác