Vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok

18/12/2017 Jetstargiare

Bangkok là thành phố có tốc độ phát triển rất nhanh ở khu vực Đông Nam Á. Ngày nay đây được xem là thiên đường du lịch được nhiều yêu thích. Nếu book vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok bạn sẽ được khám phá thiên đường hàng hóa giá rẻ và tham quan nhiều công trình nổi tiếng.

Để đáp ứng nhu cầu săn vé máy bay đi Thái Lan giá vé máy bay đến Bangkok cũng đã được cập nhật. Mời bạn tham khảo thông tin giá vé ngay dưới đây: 

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Bangkok (BKK) 1.180.000 VND  1 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé trên đây chỉ áp dụng chuyến bay 1 chiều chưa tính phụ phí

+ Giá vé sẽ chênh lệch tùy từng thời điểm mua vé

Jetstar khai thác đường bay Hà Nội – Bangkok 1 chuyến bay / ngày. Chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài Hà Nội đến sân bay Bangkok, Thái Lan. Hành trình sẽ khởi hành vào lúc 7:40 hằng ngày.

Hiện nay tất cả các hạng vé của hãng này đều trong tình trạng còn vé. Nếu bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi sang Thái nhưng còn thiếu tấm vé thì hãy nhanh tay liên hệ mua vé máy bay Jetstargiare để liên hệ book vé sớm tại đại lý vé Jetstargiare. Để tiện lợi cho việc đặt vé bạn chỉ cần liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 hoặc đặt vé trực tuyến tại Jetstargiaregiare.com. Mọi khó khăn của bạn sẽ được nhân viên phòng vé hỗ trợ nhiệt tình.

Đặt máy bay đi Bangkok thời điểm nào phù hợp

Bangkok có hai mùa nắng mưa rõ rệt. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4. Trong khoảng tháng 11 đến tháng 2 khí hậu ở đây khá mát mẻ rất phù hợp với các hoạt động du lịch. Đây cũng là khoảng thời gian Bangkok thường diễn ra nhiều lễ hội hấp dẫn để bạn có cơ hội khám phá văn hóa Thái. Trong mùa du lịch cao điểm này Bangkok chào đón rất nhiều lượt khách. Bạn có thể book vé máy bay Jetstargiare đến đất nước chùa vàng trong khoảng thời gian này để chuyến du lịch thuận lợi hơn. Tuy nhiên khi lượt khách du lịch tăng cao thì bạn cần săn trước tấm vé để đảm bảo giá cả hợp lý.

vé máy bay đi Bangkok

Trải nghiệm du lịch Bangkok – Ảnh: sưu tầm 

Trải nghiệm đêm thú vị ở Bangkok

Bangkok về đêm sầm uất với những hoạt động vui chơi thú vị. Nếu bạn có trong tay tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok Jetstargiare thì hãy dành thật nhiều thời gian cho những hoạt động thú vị về đêm ở thành phố này.

Các quán bar trên sân thượng

Đây là những nơi lý tưởng để vừa nhâm nhi ly cà phê tối vừa ngắm nhìn toàn quang cảnh thủ đô lung linh về đêm. Các khách sạn sang trọng ở Bangkok chính là địa điểm mở các quan bar sân thượng. Những quán bar như vậy thu hút được rất đông lượt khách tạo niềm hứng khởi cho nhiều du khách quốc tế mỗi khi màn đêm buông xuống. Tòa nhà Lebua State, quán Octave Rooftop Bar, khách sạn Marriott 57 là những điểm đến nổi tiếng với các quán bar sân thượng mà bạn có thể tìm đến.

vé máy bay đi Bangkok giá rẻ

Quán bar trên sân thượng ngắm toàn cảnh thành phố – Ảnh: sưu tầm 

Dùng bữa tối trên thuyền và thưởng ngoạn sông Chaopraya

Dòng sông Chaopraya hiền hòa chảy qua thành phố đem đến cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời. Ngồi trên những chiếc du thuyền hạng sang hoặc đơn giản là chiếc xà lan gỗ để dùng bữa tối và ngắm nhìn con sông cùng thành phố sáng lấp lánh. Bầu trời Bangkok lộng gió mát cùng âm hưởng văn hóa đặc trưng của vùng đất Thái sẽ cho bạn sự trải nghiệm khó quên khi đặt vé máy bay đi Bangkok

vé máy bay đi Bangkok giá tốt

Du thuyền trên sông Chaopraya – Ảnh: sưu tầm 

Mua sắm ở chợ đêm

Sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu săn vé máy bay giá rẻ đến thiên đường mua sắm mà không dạo qua những khu chợ đêm. Một trong những khợ nổi tiếng nhất ở Bangkok là Patpong tọa lạc ngay trunng tâm thành phố và rất đa dạng các loại hàng hóa với giá cả phả chăng.

FACEBOOK

Tuyến bay khác