Vé máy bay từ Đồng Hới đi Thanh Hóa

16/01/2018 Jetstargiare

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay của Jetstargiare từ Đồng Hới đi Thanh Hóa áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí và thời điểm mà bạn đặt vé.
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất về chuyến hành trình.

Được mệnh danh là vùng đất địa đầu của miền Trung kiên cường – anh dũng, Thanh Hóa như một chiếc cổng làng khơi nguồn, đón tiếp khách du lịch từ mọi miền Tổ Quốc đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, mua vé máy bay từ Đồng Hới đi Thanh Hóa, bất kỳ ai đến với mảnh đất xứ Thanh đều cảm thấy gắn bó và yêu thương vô bờ bến cảnh vật và con người nơi đây. Sở hữu cảnh đẹp thơ mộng cùng các món ăn đặc sản nức tiếng, hãy là vị khách tiếp theo lên kế hoạch chu du đến miền đất hồn hậu này bạn nhé!

Thông tin sân bay và vé máy bay từ Đồng Hới đi Thanh Hóa

mua vé máy bay đi thanh hóa từ đồng hới của jetstar

Cầu Hàm Rồng – chứng nhân lịch sử ở xứ Thanh – Ảnh: Internet

Sân bay Thọ Xuân là sân bay chính và duy nhất ở Thanh Hóa phục vụ các chuyến bay trong và ngoài nước đến với thành phố này. Cảng hàng không này nằm ở thị trấn Sao Vàng, cách trung tâm thành phố khoảng 38km về phía Tây. Từ sân bay, quý khách có thể di chuyển bằng taxi (khoảng 450.000VND/chiều) hoặc xe buýt mini có giá khoảng 20.000VND/người,… để vào thành phố.Hiện nay, chưa có đường bay thẳng từ Đồng Hới đi Thanh Hóa, để di chuyển, quý khách phải quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), sau đó từ Tân Sơn Nhất bay thẳng ra sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Để không phải băn khoăn về chi phí di chuyển, bạn nên đồng hành cùng hãng hàng không Jetstargiare bởi giá rẻ, dịch vụ chất lượng và thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi. Truy cập website Jetstargiare.com để săn vé Jetstargiare khuyến mãi với chi phí thấp nhất nhé bạn!

Khám phá các điểm đến nổi tiếng ở Xứ Thanh

book vé máy bay đi thanh hóa giá rẻ

Bãi biển Sầm Sơn ngày nắng – Ảnh: Internet

Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch book vé máy bay đi Thanh Hóa tăng đáng kể bởi thành phố này đang ngày càng đẩy mạnh dịch vụ du lịch. Đặc biệt, với lợi thế về danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử,… xứ Thanh rất đáng để bạn lên lịch khám phá.

Bãi biển Sầm Sơn

Bãi biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển đẹp ở Việt Nam. Sầm Sơn lúc nào cũng đẹp nhưng sôi động nhất có lẽ vào mùa hè. Khách du lịch săn vé máy bay từ TPHCM đi Thanh Hóa không chỉ được đắm mình trong làn nước mát lạnh mà còn được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon mang hương vị ẩm thực xứ Thanh.

Cách trung tâm thành phố 16km, bãi biển Sầm Sơn khoác lên mình bãi cát vàng thướt tha cùng mặt biển xanh ngắt, làn sóng vỗ nhẹ nhàng… khiến bất kỳ ai đến đây cũng hài lòng, tấm tắc.

Vườn quốc gia Bến En

tìm vé máy bay jetstar khuyến mãi đi thanh hóa

Vườn Quốc gia Bến En – Ảnh: Sưu tầm

Vườn quốc gia Bến En – địa danh gắn liền với non xanh nước biếc và thiên nhiên hài hòa. Sở hữu diện tích lên đến 16.000 ha, khu vườn rộng lớn này là nơi sinh sống và bảo tồn của vô vàn loài động thực vật quý hiếm. Trong đó, một số loài nằm trong danh sách đỏ cần được bảo tồn như lát hoa, lim xanh, trai lý, chò chỉ và các loài động vật: vượn đen, sói đỏ, phượng hoàng đất và gấu ngựa,…

Tìm vé máy bay Jetstargiare khuyến mãi đi Thanh Hóa, bạn sẽ được mãn nhãn trước hệ động thực vật phong phú và đa dạng. Ngoài ra, với bầu khí quyển trong lành, đây là nơi thư giãn và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho khách hành hương.

Di tích lịch sử Lam Kinh

mua vé máy bay từ tphcm đi thanh hóa

Di tích lịch sử Lam Kinh – Ảnh: Sưu tầm 

Thanh Hóa – Vùng đất địa linh nhân kiệt gắn liền với hồn thiêng dân tộc là nơi bảo tồn và lưu giữ nhiều di tích lịch sử giá trị của nước nhà. Đặc biệt nhất phải kể đến là Lam Kinh, nơi bắt đầu cho hai thời kỳ phong kiến thịnh vượng là thời kỳ Tiền Lê và Hậu Lê.

Di tích lịch sử Lam Kinh nằm ở phía Tây, cách trung tâm thành phố 51Km. Nếu là một tín đồ đam mê khám phá lịch sử thì chắc chắn đây là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Thanh Hóa.

Thưởng thức đặc sản Thanh Hóa

tiền vé máy bay đi thanh hóa từ đồng hới

Nem chua – đặc sản xứ Thanh – Ảnh: Internet

Đến Thanh Hóa chắc ai củng sẽ nhớ đến món nem chua Thanh Hóa với  món ăn này có nhiều người rất ưa chuộng vì củng có thể là món nhậu ngon, củng là món ăn vặt rất hay, thế nên những ai đến Thanh Hóa đều mua cho minh một ít mang về làm quà.

Nem chua được làm từ da lợn, thịt lợn,gia vị tỏi ớt,lá chuối,lá đinh lăng.  Rồi được gói lại bằng lá chuối đến khi nem có vị chua, nếu ăn cùng với tương ớt thì có vị chua chua cay cay rất ngon. Hãy cùng nhau đến Thanh hóa để thưởng thức những món ăn ở đây.

FACEBOOK

Tuyến bay khác