Vé máy bay từ Đồng Hới đi Nha Trang

16/01/2018 Jetstargiare

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay từ Đồng Hới đi Nha Trang áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phí.
  • Giá vé máy bay thay đổi tùy thuộc vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà bạn mua vé.
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chuyến hành trình. 

Nếu một lần dừng chân ở Nha Trang, du khách sẽ bị “mê hoặc” bởi vẻ đẹp quyến rũ và sôi động. Được thiên nhiên ban tặng khí hậu trong lành, mát mẻ, Nha Trang sở hữu tất cả những gì bạn muốn: Từ những bãi tắm trải dài cát mịn đến những hòn đảo ngoài khơi đẹp ngỡ ngàng… Đặc biệt nhất phải kể đến là các ngôi đền mái cổ rêu phong kèm nền văn hóa ấm thực độc đáo của miền biển. Để tự mình làm chủ hành trình khám phá vùng duyên hải, bạn hãy nhanh tay book vé máy bay từ Đồng Hới đi Nha Trang ngay từ bây giờ nhé!

Du lịch với vé máy bay giá rẻ từ Đồng Hới đi Nha Trang

Sở hữu vé máy bay khứ hồi từ Đồng Hới đi Nha Trang, du khách sẽ có cơ hội khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố biển như: Đảo Hòn Mun, Vinpearl Land, Đảo Hòn Tằm, Tháp Bà Ponagar hoặc Vịnh Ninh Vân,…

Đảo Hòn Mun

tìm vé máy bay đi nha trang của jetstar

Hệ sinh thái thủy sinh tuyệt đẹp – Ảnh: Sưu tầm

Đảo Hòn Mun là điểm đến đầu tiên mà Jetstargiare muốn giới thiệu đến với du khách. Hòn đảo này sở hữu hệ sinh thái san hô đẹp ngoạn mục cùng làn nước xanh màu ngọc bích. Đây cũng chính là điểm đến thơ mộng được khách du lịch yêu thích và săn đón khi mua vé máy bay đi Nha Trang hãng Jetstargiare. Theo đánh giá của Quỹ Động vật hoang dã thế giới (WWF), Hòn Mun là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất Việt Nam cần được bảo tồn, chăm sóc.

Hòn đảo này cách cảng Cầu Đá khoảng 45 phút đi tàu. Một trong những yếu tố khiến hòn đảo hút khách chính bởi những tổ yến hoang sơ nằm cheo leo trên vách đá hay còn gọi là thủy cung đẹp và đa dạng nhất của biển Đông Nam Á. Bên cạnh đó là một số dịch vụ thú vị như lặn biển ngắm san hô, khám phá biển bằng tàu đáy kính hay quẫy “tung nóc” cùng quán bar nổi trên biển…

Vinpearl Land

book vé máy bay giá rẻ đi nha trang từ đồng hới

Công viên nước tại Vinpearl Land – Ảnh: Internet

Vinpearl Land nằm ở đảo Hòn Tre, đây là hệ thống phức hợp các khu vui chơi nổi tiếng nhất Việt Nam. Được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới với các bãi biển xanh ngắt một màu. Không chỉ tập trung những khách sạn đẳng cấp, các khu vườn tuyệt mỹ mà Vinpearl Land còn hút khách bởi rạp chiếu phim 5D hoành tráng và nhiều trò chơi cảm giác mạnh. Đặc biệt nhất phải kể đến là hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam (khoảng 3320m).

Để trải nghiệm vui chơi tại Vinpearl Land, quý khách đặt vé máy bay khuyến mãi của Jetstargiare đến đây phải chi khoảng 450.000VND/người lớn và 350.000VND/trẻ em (phí trọn gói bao gồm vé cáp treo và các trò chơi). Hoặc bạn có thể di chuyển từ trung tâm du lịch Nha Trang ra đảo bằng ca nô. Thời gian khám phá, tắm biển và nghỉ ngơi tối thiểu 01 ngày.

Đảo Hòn Tằm

vé máy bay khứ hồi từ đồng hới đi nha trang

Đảo Hòn Tằm sôi động vào mùa hè – Ảnh: Internet

Đảo Hòn Tằm hay còn gọi là Thủy Kim Sơn sở hữu diện tích lên đến 110 ha, nằm giữa vùng biển bốn mùa gió mát. Đây là điểm dừng chân được mong đợi nhất của mọi khách du lịch săn vé máy bay từ TPHCM đi Nha Trang.

Cách thành phố biển khoảng 7km, Hòn Tằm là nơi mà bạn dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh Nha Trang hướng Bắc và đảo Cam Ranh ở phía Nam. Để ra đảo, du khách có thể di chuyển bằng tàu (25 phút) hoặc cano (7 phút).

Tại Hòn Tằm, nhiều hoạt động vui chơi giải trí được khai thác như khám phá đại dương bằng tàu đáy kính hoặc lặn biển ngắm các rặng san hô. Chưa hết, nơi đây còn có nhiều sân chơi thú vị như bóng chuyền trên bãi biển, bóng đá… đối với các tín đồ đam mê chinh phục có thể tham gia leo núi, lướt ván, câu cá trên biển, chơi dù lượn và ô tô nước…

Vịnh Ninh Vân

Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 1 giờ di chuyển, Vịnh Ninh Vân là điểm đến lý tưởng giúp bạn trốn thành phố sôi động, tận hưởng cảm giác yên bình, đắm mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

tiền vé máy bay đi nha trang từ đồng hới

Vịnh Ninh Vân – thiên đường hạ giới xinh đẹp – Ảnh: Sưu tầm

Khách du lịch tìm vé máy bay giá tốt đi Nha Trang Từ Vinh có thể nằm vắt vẻo trên đảo Hòn Mèo, lặn biển ngắm san hô, đi thuyền kayak hoặc lướt ván… để khám phá vịnh đảo xinh đẹp này. Ngoài ra, để đến vịnh nhanh chóng, bạn có thể đi tàu cao tốc với khoảng 20 phút di chuyển.

Ngoài ra, phố biển năng động còn rất nhiều danh lam thắng cảnh xinh đẹp. Nhanh chóng mua vé máy bay hãng Jetstargiare đi Nha Trang để tự mình chinh phục các điểm đến thú vị bạn nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác