Vé máy bay từ Đồng Hới đi Hải Phòng

16/01/2018 Jetstargiare

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay Jetstargiare từ Đồng Hới đi Hải Phòng áp dụng cho hành trình một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà quý khách book vé.
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất!

Hải Phòng hay còn gọi là thành phố hoa Phượng đỏ – thành phố cảng lớn nhất phía Bắc. Nơi đây gắn liền với lịch sử kháng chiến chống Pháp của người dân Bắc Bộ. Book vé máy bay từ Đồng Hới đi Hải Phòng, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những kì quan thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng. Đặc biệt, nơi đây nổi bật bởi các khu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí sầm uất đạt tiêu chuẩn quốc tế,… Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Thời điểm thích hợp nên mua vé máy bay đi Hải Phòng

Sở hữu khí hậu cận nhiệt đới ẩm do nằm sát biển, nên mùa đông nhiệt độ ở Hải Phòng cao hơn 10 độ và thường thấp hơn 10 độ vào mùa hè so với Hà Nội.

vé máy bay từ đồng hới đi hải phòng giá rẻ

Hải Phòng ngày nắng – Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, thành phố hoa phượng đỏ có 4 mùa Xuân, Hạ, Thu và Đông rõ rệt. Mỗi mùa đều có cái hay, cái đẹp riêng, thích hợp để bạn “xách ba lô lên và đi” bất kỳ lúc nào. Dù vậy, nếu quý khách là người thích vẫy vùng và tắm biển tại đảo Cát Bà,… thì tháng 4 đến tháng 10 là khoảng thời gian lý tưởng. Còn mùa đông (từ tháng 11 – tháng 3) thời tiết khá lạnh, bạn nên hạn chế đi Hải Phòng vào mùa này.

Phương tiện đi lại tại Hải Phòng

Hải Phòng cách thủ đô khoảng 100km về hướng Đông Bắc. Thành phố này có diện tích tương đối khiêm tốn nên không có hệ thống phương tiện công cộng như TPHCM và Hà Nội.

đặt vé máy bay hãng jetstar đi hải phòng

Vi vu bằng xe đạp khắp mọi ngóc ngách ở Hải Phòng – Ảnh: Internet

Khách du lịch săn vé máy bay Jetstargiare khuyến mãi đến Hải Phòng thường chọn hình thức đi bộ hoặc di chuyển bằng xe đạp bởi đường phố ở đây nhỏ, yên tĩnh và nhiều cây xanh… Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số phương tiện khác như xe máy hoặc xe đạp điện…

Đi đâu, ăn gì ở Hải Phòng?

Hải Phòng không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng thế mạnh về kinh tế mà còn sở hữu hàng loạt kho báu “du lịch” đẹp đến nao lòng.

Bãi biển Đồ Sơn

tìm vé khuyến mãi đi hải phòng từ tphcm

Bãi biển Đồ Sơn – Ảnh: Sưu tầm

Bãi biển Đồ Sơn trứ danh thiên hạ khi sở hữu bờ biển dài, làn nước trong vắt và các bãi tắm liền kề với nhau. Khu vực đầu tiên gần khu dân cư nên có rất nhiều dịch vụ tiện ích như ăn uống, khách sạn và nghỉ dưỡng… Dù nơi này không được tắm do địa hình có nhiều bãi đá và sóng lớn nhưng vẫn không thôi khiến khách hành hương mê hoặc bởi sự hồn hậu, vui tính của người dân.

Trái ngược với sự yên tĩnh của khu biển một, khu thứ hai sở hữu bãi cát dài, làn nước trong vắt và nhiều bãi tắm xinh đẹp kề cạnh. Khu vực này được đông đảo du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng, tham quan, tắm biển và trải nghiệm…

Đảo Cát Bà

Tìm vé máy bay đi Hải Phòng từ TPHCM, quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm đảo Cát Bà. Khu vực này cách trung tâm thành phố khoảng 30km, trong bán kính 25km là thành phố Hạ Long.

vé máy bay jetstar giá rẻ đi hải phòng

Một góc tươi đẹp của đảo Cát Bà – Ảnh: Internet

Bên cạnh vẻ đẹp nguyên sinh trên núi đá vôi, đảo Cát Bà còn sở hữu nhiều vũng vịnh tuyệt đẹp như Bãi Tử Long và vịnh Hạ Long… Một số đảo nhỏ lân cận cũng có nhiêu bãi tắm đẹp, rừng ngập mặn, các rặng san hô và hang động… Với vẻ đẹp có một không hai này, đảo Cát Bà vinh dự được UNESCO công nhận là khư dự trữ sinh quyển thế giới và là điểm du lịch thú vị ở Hải Phòng.

Ăn Bánh đa cua –  đặc sản Hải Phòng

Hải Phòng được mệnh danh là thiên đường ăn vặt bởi nơi đây tập hợp đầy đủ các món ăn vùng miền đa dạng. Một số món ăn mang đặc trưng vùng biển Hải Phòng như: Bún tôm, bánh đa cua, nem cua bể và bún cá…

Mua gì làm quà khi du lịch Hải Phòng?

săn vé trực tuyến đi hải phòng của jetstar

Bánh Đa Cua – đặc sản không thể không thử khi đến Hải Phòng – Ảnh: Internet

Du lịch Hải Phòng, mua hải sản khô về làm quà là một ý tưởng khá hay ho. Để dễ dàng chọn lựa hải sản khô ưng ý, bạn nên tìm đến Chợ Đổ – chợ đầu mối lớn nhất thành phố hoa phượng. Nơi đây bày bán đa dạng các loại hải sản, từ mực khô, tôm khô, cá thu một nắng hay sá sùng khô… với đủ giá cả từ bình dân đến cao cấp. Còn nếu muốn mua hải sản tươi ngon, quý khách hãy đến chợ Cố Đạo và Chợ Ga (tọa lạc trên đường Trần Nhật Duật),… Để mua được mặt hàng với giá phải chăng, bạn có thể mặc cả một chút!

FACEBOOK

Tuyến bay khác