Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Yangon

20/12/2017 Jetstargiare

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Yangon để có cơ hội đắm mình trong không thành phố cổ kính và huyền bí có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Yangon không hào nhoáng hoa lệ nhưng luôn mang vẻ đẹp ấm áp từ những công trình chùa chiền đền tháp.

Giá vé máy bay đi Mianmar được cập nhật dưới đây sẽ hỗ trợ thêm thông tin cho hành trình đến miền đất Phật. Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn cho chuyến đi.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Yangon

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Yangon (RGN) 2.096.652 VND  2 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Yangon hạng phổ thông, chưa tính thêm phụ phí

+ Giá vé có thể chênh lệch tùy vào từng thời điểm book vé

Thông tin sân bay và chặng bay

Vào các ngày thứ 3, 5, 6, chủ nhật hàng tuần, hãng hàng không Jetstargiare khai thác 2 chuyến bay/ngày cho chặng Đà Nẵng – Yangon. Chuyến bay sẽ khởi hành vào lúc 20:50 tại sân bay quốc tế Đà Nẵng đến sân bay quốc tế Yangon. Hiện nay sân bay này tọa lạc cách trung tâm thành phố Yangon 15 km về phía Bắc và được đánh giá là sân bay tấp nập nhất của đất nước Myanmar. Cách thuận tiện nhất để di chuyển từ sân bay này về trung tâm thành phố là đi taxi.

Điểm du lịch làm say lòng người ở Yangon

Yangon – thủ đô của Myanmar là nơi tập trung nhiều địa điểm du lịch ấn tượng khiến bạn mải mê khám phá. Nhưng những địa điểm dưới đây nhất định bạn không nên bỏ lỡ nếu có điều kiện mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Yangon Jetstar giá rẻ.

Chùa Shwedagon

Ngôi chùa này không chỉ là chốn tâm linh khiến nhiều ngưỡng mộ mà còn là điểm du lịch cực kì được yêu thích. Không gian ở đây thân thiện cùng với kiến trúc vô cùng choáng ngợp của ngôi chùa khiến du khách luôn muốn ghé thăm. Chùa Shwedagon được xem là biểu tượng của đất nước Myanmar.

vé máy bay đi Yangon

Chùa Shwedagon là biểu tương đẹp lung linh của Mianmar – Ảnh: sưu tầm 

Đến nay lịch sử vẫn chưa xác nhận rõ ràng độ tuổi của ngôi chùa và chỉ ước lượng nó khoảng 2000 năm tuổi. Hiện tại ngôi chùa đang lưu giữ 4 báu vật linh thiêng của Phật giáo trong đó có gậy của Phật Câu Lưu Tôn, mảnh áo của Phật Ca Diếp, 8 sợi tóc của Phật Thích Ca, cái lọc nước của Phật Câu Na Hàm. Toàn bộ ngôi chùa được dát bằng những lá vàng mỏng cùng hàng ngàn viên kim cương và hồng ngọc nên sức hấp dẫn khó chối từ.

China Town

Bộ phận người Hoa sinh sống và làm việc ở Yangon rất đông đã tạo nên nét vắn hóa đặc trưng. Đặc biệt nhất ở Yangon là khu China Town. Nó như một thế giới người Hoa thu nhỏ với thiên đường mua sắm và ẩm thực hấp dẫn. Có đa dạng các món ăn ngon như bánh bao Shan, mì Shan, bánh dứa, và nhiều món ăn khác. Ngoài ra bạn còn có thể mua đồ gia dụng, quần áo các lọa ở khu phố này.

vé máy bay đi Yangon giá rẻ

Khu China Town tấp nập du khách – Ảnh: sưu tầm 

Chùa Botataung

Chùa Botataung nằm dọc bờ sông của thành phố Yangon. Ngôi chùa này được xây dựng nhằm mục đích cúng dường và hỗ trợ các tướng lĩnh của quân đội Myanmar. Nếu nhìn bên ngoài thì ngôi chùa này hơi chói mắt bởi trần nhà và tường cảu kiến trúc đều được dát vàng. Không gian thanh tịnh và trang nghiệm ở đây luôn khiến du khách thích thú để tìm về một âm hưởng linh thiêng của chốn đức Phật.

vé máy bay đi Yangon giá tốt

Chùa Botataung dát vàng sáng rực – Ảnh: sưu tầm 

Tính đến thời điểm hiện tại tất cả các hạng vé của hãng này đều còn vé. Nếu bạn muốn có chuyến đi đến Yangon thì có thể lựa chọn những tấm vé máy bay hãng Jetstargiare giá tiết kiệm nhất do đại lý vé Jetstargiare cung cấp. Bạn cóp thể liên hệ đến tổng đài hỗ trợ toàn quốc 1900 636 167 để được hỗ trợ hoặc truy cập website jetstargiare.com để đặt vé máy bay Jetstargiare trực tuyến

FACEBOOK

Tuyến bay khác