Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tokyo

15/12/2017 Jetstargiare

Hành trình từ Đà Nẵng đi Tokyo sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn nếu bạn sở hữu trong tay chiếc vé máy bay đi Tokyo giá rẻ hãng Jetstargiare. Bạn có thể chạm đến ước mơ chu du ở thành phố hiện đại nhất của đất nước Nhật Bản. Nếu bạn đã có dự định cho chuyến công tác, du lịch thì hãy cùng jetstargiare.com tìm hiểu về giá vé cho hành trình.

Cập nhật giá vé hành trình Đà Nẵng – Tokyo

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Tokyo (NRT) 3.199.359 VND  1 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay áp dụng cho chuyến bay 1 chiều, hạng phổ thông chưa có thuế phí

+ Nếu vé hạng phổ thông đã bán hết giá vé sẽ tăng tùy theo từng thời điểm đặt mua

+ Book vé càng sớm càng có cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ

Thông tin sân bay và chặng bay Đà Nẵng đi Tokyo

Hãng Jetstargiare đang khai thác chặng bay này 1 chuyến mỗi ngày với lịch trình khá ổn định. Trong số các hãng hàng không đang khai thác đường bay này thì hãng Jetstargiare được đánh giá là có chất lượng phục vụ tốt và cung cấp nhiều hạng vé khác nhau đem đến sư lựa chọn hơp lý cho mọi túi tiền. Theo kinh nghiệm book vé máy bay thì bạn nên đăt vé sớm khoảng ít nhất 1 tháng. Do đó bạn có thể săn vé máy bay Jetstargiare từ thời điểm bay giờ để có được tấm vé giá tốt nhất.

vé máy bay đi Tokyo

Sân bay Narita sau cơn mưa – Ảnh: sưu tầm 

Sân bay Đà Nẵng là sân bay quốc tế Đà Nẵng có vị thế quan trong thứ 3 của nước ta và đặc biệt quan trọng của các tỉnh miền Trung. Hiện nay sân bay này đang được các hãng hàng không nội địa và quốc khai thác.

Sân bay Tokyo sẽ có hai vị trí tọa lạc ở hai nơi và được gọi theo hai tên khác nhau đó là Haneda và Narita. Sân bay Haneda đảm nhận các chuyến bay nội địa và một số chuyến bay quốc tế đi Trung Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong. Sân bay Narita đảm nhận tất cả cả các chuyến bay quốc tế từ nhiều khu vực và quốc gia. Do đó máy bay Jetstargiare sẽ đưa bạn hạ cánh xuống sân bay Narita cách Tokkyo 60 km.  

Tham quan điểm đến miễn phí ở Tokyo

Thành phố hiện đại này luôn có nhiều điều thú vị để bạn khám phá trong đó có những điểm đến miễn phí lôi cuốn được hàng triệu lượt du khách. Nếu bạn mải mê đắm chìm trong thế giới mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn thì hãy dành thời gian ghé thăm những điểm đến không tốn phí sau đây.

Đền Meiji

Nằm giữa lòng thành phố là ngôi đền cổ được xây dựng từ năm 1920 tọa lạc trong công viên Yoyogi. Ngôi đền này là nơi thờ vị Thiên Hoàng tứ 122 của Nhật Bản. Đây là vị Thiên Hoàng đã tiến hành cuộc Duy Tân Minh Trị ở Nhật biến đất nước này thành nước đế quốc. Thiên nhiên xung quanh vô cùng tươi tốt đem đến không gian trong lành mát rượi. Các đám cưới truyền thống tổ chức theo nghi lễ Shinto thường diễn ra ở đây đem đến không khí ấm áp và thú vị.  

vé máy bay đi Tokyo giá tốt

Không gian xanh mát cây cối ở khu đền Meiji – Ảnh: sưu tầm 

Khu phố Ginza

Nhà ga Ginza là khu vực sầm uất bậc nhất của thủ đô. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với không gian hoành tráng khu phố. Những tòa nhà cao tầng thẳng tấp sáng rực rỡ cùng nhiều quán xá, nhà hàng nổi tiếng. Đương nhiên chi phí để mua sắm hoặc dùng bữa ở đây cũng khá đắt đỏ tuy nhiên địa điểm này vẫn có sức lôi cuốn rất nhiều người. Khi book vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tokyo Jetstargiare bạn có thể dạo chơ ở Ginza, mua một vài món đồ nếu thích và ngắm nhìn những công trình đẹp.

vé máy bay đi Tokyo giá rẻ

Khu Ginza với những tòa nhà cao tầng thẳng tắp – Ảnh: sưu tầm 

Trung tâm nghệ thuật quốc gia

Công trình này được thiết kế với ba khối hình nón tuyệt đẹp và tinh xảo đặc biệt nơi này hoàn toàn không tốn phí khi bạn vào tham quan. Toàn bộ trung tâm được làm bằng kính bên ngoài tạo nên một tổng thể bóng loáng ấn tượng. Chắc chắn bên trong sẽ còn rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa biết khi sở hữu vé máy bay đi Nhật Bản

FACEBOOK

Tuyến bay khác