Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Sydney

26/12/2017 Jetstargiare

Sydney – thành phố cảng lớn và sầm uất bậc nhất của nước Úc có sức hút tuyệt vời đối với nhiều du khách quốc tế. Book vé máy bay từ Đà Nẵng đi Sydney khám phá nhịp sống sôi động cùng những kiến trúc bến cảng đặc sắc hứa hẹn đem đến cho bạn lịch trình du lịch trọn vẹn.

Nếu bạn đang tìm tấm vé máy bay Jetstargiare giá rẻ hãy tham khảo giá vé máy bay được cập nhật mới nhất ngay dưới đây. 

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Sydney

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Sydney (SYD) 8.909.000  VND  2 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Sydney chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé khác nhau tùy thời điểm đặt vé máy bay Jetstargiare

 Mọi thắc mắc về vé máy bay hoặc cần hỗ trợ book vé bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 để nhân viên tư vấn cụ thể hơn. Bạn có thể đặt vé từ thời điểm này để lựa chọn những tấm vé giá tốt cùng một lộ trình như ý nhất.

Nếu từ Đà Nẵng đến Sydney bạn có thể chọn mua vé của hãng hàng không Jetstargiare. Hiện tại hãng này đang khai thác chặng bay này với tần suất 2 chuyến bay/ ngày. Tất cả các hạng vé của hãng vẫn đang trong tình trạng còn vé.

Trải nghiệm thú vị ở Sydney

Sydney lôi cuốn du khách quốc tế với nhiều hoạt động du lịch thú vị. Thành phố cảng biển này luôn có nhiều trải nghiệm hấp dẫn không làm bạn nhàm chán.

Leo cầu Cảng

Đây là một trải nghiệm thú vị để vừa thỏa mãn sự mạo hiểm vừa có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố. Bạn sẽ bắt đầu leo lên cây cầu biểu tượng của Sydney một mình với dây an toàn. Để leo lên được đến trên cầu bạn có thể sẽ mất khoảng 1 tiếng nhưng đổi lại bạn sẽ được đứng ở độ cao 462 ft để chiêm ngưỡng nhà hát lớn.

vé máy bay đi Sydney

Leo Cầu Cảng ngắm thành phố ở độ cao lý tưởng – Ảnh: sưu tầm 

Dùng bữa tại nhà hát Opera

Săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Sydney giá rẻ bạn có thể dùng bữa trưa tại quán cà phê Opera Bar ở thành phố Sydney. Dùng bữa ở đây bạn sẽ có vị trí ngồi ngắm phong cảnh đẹp của bến Cảng. Tuy nhiên nhà hàng này ít chỗ ngồi nên để đảm bảo không bị hết chỗ  bạn nên đặt bàn trước khi đến.

vé máy bay đi Sydney giá rẻ

Dùng bữa tại nhà hàng Opera Bar – Ảnh: sưu tầm 

Vui chơi ở bãi biển Mondi

Khám phá bãi biển Mondi xinh đẹp và thư giãn trên bãi cát trắng mịn. Địa điểm lý tưởng này thường tập trung đông khách lúc chiều tà nên bạn có thể dành đến đây để ngắm hoàng hôn buông xuống trên mặt biển và tham gia nhiều hoạt động thư giãn như tắm biển, lướt sóng, đi dạo trên bãi cát, nô đùa cùng những cơn sóng cuộn, chụp ảnh kỉ niệm. 

Ngắm hoàng hôn trên du thuyền

Đặt vé máy bay đi Úc, bạn muốn tìm địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Sydney thì hãy ngồi trên những chiếc du thuyền tại cảng Sydney. Những chiếc du thuyền sẽ đưa bạn du ngoạn trên bến Cảng để ngắm những tòa nhà cao chọc trời phía xa và cảnh hoàng hôn buông xuống lãng mạn khiến nhà hát Opera và cây cầu Cảng mày cam càng thêm ấn tượng và quyến rũ. 

vé máy bay đi Sydney giá tốt

Hoàng hôn buông xuống đỏ cam trên nền trời Sydney – Ảnh: sưu tầm 

Trên đây là một vài gợi ý về những trải nghiệm du lịch thú vị của Sydney. Vẫn còn rất nhiều hoạt động ấn tượng của thành phố này. Bên cạnh đó Sydney đẹp lung linh với nhiều công trình hoành tráng như nhà hát Opera hoàng tráng sẽ khiến bạn choàng ngợp ngay khi nhìn thấy. Nếu bạn có nguồn cảm hứng với chuyến du lịch ở Úc thì hãy liên hệ đến đại lý vé Jetstargiare theo tổng đài hỗ trợ 1900 636 167 để booker hướng dẫn đặt vé. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác