Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu

21/12/2017 Jetstargiare

Sở hữu vé máy bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu khám phá thiên đường ẩm thực và văn hóa của vùng đất lịch sử hàng ngàn năm. Bạn sẽ cảm thấy như bị mê hoặc bởi nhiều địa danh du lịch đẹp như tranh cùng nhiều lựa chọn về các món ăn ngon ngất ngây. Thiên đường du lịch ở vùng đất này sẽ luôn có vô vàn điều thí vị đang chờ bạn vén màn. 

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng ( DAD) Quảng Châu (CAN) 1.170.000 VND  1 chuyến/ngày

Lưu ý:

+Vé máy bay đi Quảng Châu chưa bao gồm phụ phí

+Giá vé sẽ chênh lệch nếu book vé vào từng thời điểm khác nhau

+Liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 khi cần hỗ trợ book vé hoặc đặt vé máy bay Jetstargiare trực tuyến tại jetstargiare.com

Hiện nay bạn sẽ có nhiều lựa chọn về hãng hàng không khi muốn đến Quảng Châu tuy nhiên sự có mặt của Jetstargiare sẽ góp phần thêm vào sự lựa chọn của bạn. Vào các ngày thứ 3, thứ 6, và chủ nhật hãng hàng không Jetstargiare sẽ có 1 chuyến bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu vào lúc 18:35. Điểm đến đầu tiên của hành trình sẽ là sân bay Tùng Sơn cách thành phố khoảng 28 km. Từ đây taxi sẽ là phương tiện phổ biến để di chuyển đến trung tâm thành phố. 

Thắng cảnh nổi tiếng ở Quảng Châu

Núi Bạch Vân

Núi Bạch Vân là thắng cảnh đẹp từng làm nao lòng nhiều du khách. Nơi đây được rừng  bao phủ đến 95%, núi non trùng điệp, suối ngàn nhiều không kể hết. Núi Bạch Vân được ví như chốn bồng lai tiên cảnh. Quẩn thế núi gồm 30 ngọn núi lớn nhỏ chạy dài tạo nên vẻ đẹp kiêu sa đến nao lòng. Hầu hết du khách đến đây đều tìm được cảm giác thanh bình và thư giãn tuyệt đối như thoát li khỏi cuộc sống hiện tại. 

vé máy bay đi Quảng Châu

Mây phủ trên núi Bạch Vân – Ảnh: sưu tầm 

Hoa Liên Sơn

Hoa Liên Sơn chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong lịch tình du lịch đến Quảng Châu. Bạn sẽ không cảm thấy lãng phí chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu giá rẻ vì cảnh sắc nơi đây khá tuyệt vời. Nét đẹp hoang sơ cổ xưa kết hợp với nét đẹp hiện đại tạo nên một không gian du lịch hoành tráng. Đặc biệt là công trình điêu khắc tháp hoa sen vàng nổi bật thể hiện sự duyên dáng của những cánh sen đang bung nở.

vé máy bay đi Quảng Châu giá rẻ

Hoa Liên Sơn nổi tiếng với tác phẩm tòa sen vàng – Ảnh: sưu tầm 

Thưởng thức các món ngon ở Quảng Châu

Đậu hủ thối

Đậu hủ thối là món ăn bình dân khá quen thuộc trong mỗi chuyến du lịch đến Quảng Châu và nhiều tỉnh thành của Trung Quốc. Những miếng đậu phụ để lên men có mùi thối sau đó tẩm gia vị trước khi đem chiên tạo nên sự độc đáo trong ẩm thực. Đậu hủ thối đã góp mặt vào văn hóa ẩm thực ở đây từ đời mua Khang Hy. 

Vịt quay

Vịt quay là đặc sản nổi tiếng ở vùng Đông Bắc của Trung Hoa. Nếu đặt vé máy bay Jetstargiare giá rẻ đến Quảng Châu thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội dùng vịt quay. Những con vịt to béo được chế biến rất cầu kì qua những công thức công phu. Từ khâu chọn và ướp gia vị đến khi đưa vào lò nướng để những con vịt đảm bảo vị thơm và vàng hấp dẫn.

vé máy bay đi Quảng Châu giá tốt

Vịt quay Quảng Châu ngon nức tiếng – Ảnh: sưu tầm 

Lẩu cháo

Nguyên liệu làm nên món lẩu cháo chính là thịt gà, cá, tôm và một số loại hải sản tươi sống. Khi nồi cháo đang sôi thì sẽ cho các nguyên liệu vào cùng với một só loại rau. Như vậy cách dùng món lẩu cháo cũng giống như ăn lẩu bình thường. Các loại rau ăn lẩu cháo cũng đa dạng gồm có: rau muống, mồng tơi, ngải cứu, rau cải, cải thảo, giá đỗ đều được. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác