Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phuket

05/01/2018 Jetstargiare

Tromg bài viết này, JetStar sẽ đưa bạn đến hòn đảo Phuket xinh đẹp và quyến rũ bậc nhất Thái Lan. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ cụ thể cho chuyến du ngoạn trong năm mới sắp tới thì hãy cập nhật ngay giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phuket và thông tin về điểm đến này từ JetStar nhé.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phuket cập nhật

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất 
Đà Nẵng (DAD) Phuket (HKT) Từ 1.915.000VNĐ 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Trên đây là bảng giá vé một chiều, hạng Phổ thông, chưa bao gồm thuế và phụ phí của vé máy bay đi Phuket.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé. Mua vé càng sớm, hành khách càng tiết kiệm được chi phí và lựa chọn lịch trình phù hợp.
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Thái Lan nhanh chóng nhất.

Thông tin cụ thể về giá vé và chặng bay

Với chặng bay Đà Nẵng – Phuket, JetStar sẽ khai thác 2 chuyến bay vào các ngày thứ 3, 5, 6, chủ nhật. Cả hai chuyến bay đều xuất phát cùng thời gian vào 20h50 phút. Tuy nhiên, thời gian quá cảnh tại Singapore sẽ kéo dài khác nhau. Do đó, thời điểm kết thúc hành trình cũng chêch lệch nhau. Thời gian bay mỗi chuyến dao động trong khoảng 12h30 phút đến  18h45 phút.

Vì đây là chặng bay nối chuyến nên hành khách sẽ phải nhận hành lý ký gửi. Sau đó, ký gửi lại khi thực hiện nối chuyến bay.

vé máy bay từ đà nẵng đi phuket

JetStar là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam – Ảnh Internet

Để săn được vé tốt, sở hữu hành trình tiết kiệm, bạn nên book vé trước tối thiểu 2 tháng kể từ ngày bay dự kiến. Ngoài ra, đừng quên cập nhật thông tin khuyến mãi của hãng máy bay JetStar tại website: jetstargiare.com. Chương trình “Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay” của hãng này đang khởi động và làm nóng thị trường vé máy bay giá rẻ. Cơ hội sở hữu các chặng bay quốc tế siêu tiết kiệm chỉ từ 11.000 đồng. Bạn đừng bỏ qua nhé!

Chuyến bay này đưa bạn đi từ sân bay Đà Nẵng và dừng chân ở sân bay Phuket. Từ sân bay Phuket, du khách có thể bắt taxi, xe busmini hoặc xe buýt ở sân bay để di chuyển vào trung tâm thành phố hay các bãi tắm, điểm du lịch gần đó.

Những điểm đến tại Phuket

Sở hữu nhiều thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, Phuket có hàng loạt điểm dừng chân sẽ làm “xiêu lòng” du khách. Nổi bật nhất ở đây là những hòn đảo nhỏ, vịnh, các khu sinh thái, giải trí đặc sắc.

Vịnh Phang Nga

Tọa lạc về phía Đông Bắc Phuket, Phang Nga chinh phục du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ. Nổi bật nhất là những núi đá vôi sừng sững tuyệt đẹp nổi lên giữa mặt nước trong xanh. Vịnh Phang Nga còn là nơi sinh sống của hơn 28 loài cây đước, tảo và san hô, 88 loài chim, 82 loài cá 18 loài bò sát, 17 loài thú có vú và 3 loài động vật lưỡng cư.

vé máy bay từ đà nẵng đi phuket

Vịnh Phang Nga – Ảnh Internet

Đến đây, du khách nên thuê một chiếc ca nô và bắt đầu hành trình khám phá như một nhà thám hiểm thực thụ. Len lỏi giữa những hang động kỳ bí, chiêm ngưỡng những tuyệt tác do thiên nhiên “nhào nặn” chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên trong lòng du khách khi đến vịnh Phang Nga.

Thăm Tượng Phật Lớn – Chalong

Mặc dù không nổi tiếng về đền chùa như ở Bangkok nhưng chịu ảnh hưởng từ “xứ sở chùa Vàng” nên Phuket cũng sở hữu một số lượng đền lớn. Rải rác khắp quần đảo với hơn 29 ngôi đền có kiến trúc lộng lẫy, độc đáo. Trong đó, nổi bật nhất là đền Chalong.

Tượng Phật Lớn tọa lạc ở ngọn đồi Nakkerd Hills, cao 45m, đầy uy nghiêm, sừng sững. Từ tượng Phật, du khách có thể quan sát được bức tranh Phuket toàn cảnh với các thị trấn sầm uất, vịnh Chalong, bãi biển xinh đẹp. Đây là công trình tôn giáo đặc sắc và công phu, trở thành điểm đến tâm linh với người dân đảo Phuket và du khách.

vé máy bay từ đà nẵng đi phuket

Tượng Phật Lớn ở Phuket – Ảnh Internet

Đảo Phi Phi

Được ví như “thiên đường chốn hạ giới”, từng xuất hiện “đình đám” trong nhiều bộ phim nổi tiếng, đảo Phi Phi khiến du khách ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hoàn hảo của nó. Hòn đảo được chia làm 2 khu vực nhỏ là Phi Phi Don và Phi Phi Leh.

Ở đảo Phi Phi có những hoạt động giải trí đặc sắc như: tour Sunset, ngắm cá phát sáng plankton trên biển đêm; lặn biển bằng bình khí, khám phá cuộc sống dưới đại dương bao la; chèo thuyền kayak chinh phục những bãi tắm hoang vắng ở đảo; tour tham quan Snorkeling, thưởng thức ẩm thực và dạo quanh các khu mua sắm, cửa hàng đồ lưu niệm trong thị trấn,…

vé máy bay từ đà nẵng đi phuket

Đảo Phi Phi xinh đẹp – Ảnh Internet

Xem Muay Thai đặc sắc

Là môn võ thuật cổ truyền của người Thái. Đến Phuket, bạn không thể bỏ qua những trận đấu Muay Thái đầy náo nhiệt và thú vị này được. Nhà thi đấu Soi Sai Namyen, cạnh bãi biển Patong chính là điểm diễn ra những trận đấu Muay Thái thu hút đông người xem.

Ngoài ra, khi đặt mua vé máy bay giá rẻ JetStar đi Phuket, bạn cũng nên dành thời gian thưởng thức những món ăn hấp dẫn ở đảo Phuket. Nhiều món ăn đường phố được bày bán khắp nơi có giá bình dân như: dimsum, haw mok, satay, roti,… Hệ thống nhà hàng ở đảo cũng rất phát triển, phục vụ du khách những món ăn đặc trưng, thơm ngon kết hợp với view biển tuyệt vời.

FACEBOOK

Tuyến bay khác