Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Penang

27/12/2017 Jetstargiare

Thành phố Penang xinh đẹp với nét văn hóa đa dạng và kiến trúc độc đáo hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chuyến du lịch mỹ mãn. Do đó hãy bạn lựa chọn những tấm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Penang giá tốt nhất do hãng Jetstargiare cung cấp có một lịch trình tiết kiệm để du khách có cơ hội khám phá nét đẹp bình yên của thành phố.

Để có chuyến đi hoàn hảo với những trãi nghiệm tuyệt vời bạn có thể tham quan các thông tin về giá vé máy bay và những kinh nghiệm được chưa sẽ dưới đây.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Penang

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Penang (PEN) 1.315.101 VND  1 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé rẻ Jetstargiare được tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé máy bay hạng phổ thông đươc bán hết, giá vé sẽ tăng

Để phục vụ nhu cầu đến thăm Penang, Jetstargiare khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Penang với tần suất 1 chuyến bay trên ngày. Hành trình sẽ được nối chuyến tại nhà ga số 1 Singapore. Điểm đến đầu tiên của hành khách ở Penang là sân bay quốc tế Penang cách thành phố 16 km về phía nam.

Những điểm tham quan hút khách ở Penang

Penang là một thành phố du lịch không quá sầm uất nhộn nhịp và luôn mang nét đẹp thanh bình quyến rũ du khách. Bạn sẽ ngỡ ngàng với nét đẹp hoài cổ có một không hai của nơi này khi tham quan những địa điểm sau

Biệt thự Pinang Peranakan

Căn biệt thự này được đặt theo tên của những người nhập cư Trung Quốc đên Penang từ  thế kỉ 16. Nhóm người này đã phát triển nét văn hóa ẩm thực riêng có tạo nên nét văn hóa đặc trưng riêng. Và biệt thự Pinang Peranakan sẽ cho bạn sự hình dung về đời sống của một gia đình người Hoa giàu có cách đây hơn một thế kỉ. Những ai yêu thích kiến trúc chắc chắn sẽ rất hào hứng khi được chiêm ngưỡng những cánh cổng gỗ chạm trổ độc đáo và không gian sang trọng, hoài cổ của biệt thự.

vé máy bay đi Penang

Kiến trúc cổ sang trọng của dinh thự  Pinang Peranakan – Ảnh: sưu tầm 

Khám phá nghệ thuật đường phố độc đáo

Bất kì ai mua vé máy bay đi Penang đều không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngắm những bức ảnh đường phố tuyệt đẹp được thể hiện trên những bức tường của thành phố. Những khu phố cổ, những bức tưởng nhuốm màu rêu cũ kĩ và những bức tranh sinh động tạo nhiều ấn tượng đặc biệt để du khách phải xếp hàng dài chờ chụp ảnh lưu niệm. Nét đẹp bình dị của Penang luôn được thể hiện qua từng góc phố con đường khiến bạn phải ngỡ ngàng.

vé máy bay đi Penang giá rẻ

Nghệ thuật đường phố độc đáo ở Penang – Ảnh: sưu tầm 

Thăm chùa Kek Lok Si

Đây là ngôi chùa lớn nhất châu Á tọa lạc trên đỉnh đồi Air Itam hướng ra biển. Khuôn viên của ngôi chùa này bao gồm phòng cầu nguyện,tu viện, vườn hoa và tượng phật. Du khách muốn tham quan ngôi chà có thể đi bộ hoặc đi thang máy lên đỉnh núi để đảm bảo sức khỏe cho hành trình. Tượng Quan Âm cao 30 m là điểm nhấn ấn tượng của ngôi chùa. Và bạn đừng quên ngắm toàn quan cảnh thành phố khi đứng ở độ cao lý tưởng.

vé máy bay đi Penang giá tốt

 Khuông viên rộng lớn hoành tráng của chùa Kek Lok Si – Ảnh: sưu tầm 

Đồi Penang Hill

Khám phá khu đồi Penang Hill tuyệt đẹp bằng đường sắt. Những chuyến tàu điện sẽ đưa bạn lên đến đỉnh đồi chỉ mất khoảng 5 phút. Khu vực trên đồi nhiệt độ thấp hơn so với thành phố nhưng đổi lại bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm những ngô nhà cổ tuyệt đẹp hai bên đường cùng cảnh quan thiên nhiên tươi mát. Đường sắt là lựa chọn hoàn hảo để tham quan khu đồi này và lúc xuống bạn có thể dạo bộ ngắm cảnh.

Nếu bạn có cảm hứng với thiên đường du lịch ở Penang hãy liên hệ đến chúng tôi theo tổng đài 1900 636 167 để được booker hỗ trợ đặt vé máy bay đi Malaysia 

FACEBOOK

Tuyến bay khác