Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Manila

26/12/2017 Jetstargiare

Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Manila sẽ đưa bạn chạm chân đến những công trình kiến trúc độc đáo và khám phá nét ẩm thực mới lạ. Thiên đường du lịch hàng đầu của đất nước Philippines sẽ đưa cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Để có một lịch trình bay hoàn hảo mời bạn tham khảo giá vé máy bay đi Manila vừa được cập nhật và một số gợi ý về kinh nghiệm du lịch ở thành phố  xinh đẹp này.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Manila

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Manila (MNL) 1.785.990  VND  3 chuyến/ngày

Lưu ý:

+Giá vé máy bay hãng Jetstargiare hạng phổ thông chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé máy bay sẽ chênh lệch tùy từng thời điểm mua vé

Thông tin chặng bay

Vào các ngày thứ 3, 5, 6 và chủ nhật hãng hàng không Jetstargiare cung cấp 3 chuyến bay/ trên ngày cho chặng từ Đà Nẵng đến Manila. Lịch trình bay của hãng này khá ổn định. Từ Sài Gòn đến Manila sẽ có 1 điểm nối chuyến tại sân bay Singapore. Tuy hãng Jetstargiare là hãng hàng không giá rẻ nhưng chất lượng phục vụ hành khách khá uy tín nên các hạng vé của hãng có được nhiều số lượng người săn đón .

Tham quan địa điểm du lịch ở Manila

Manila có sự hình thành lịch sử văn hóa riêng nên thành phố này vừa hiện địa vừa truyền thống. Bạn sẽ ngỡ ngàng hơn khi tham quan các địa điểm du lịch dưới đây.

Vịnh Manila

Vịnh Manila xinh đẹp là địa điểm thu hút đông đảo du khách. Vào mỗi buổi chiều nơi này lại tập trung rất đông du khách dạo bộ quanh vịnh và ngắm cảnh hoàng hôn. Vùng vịnh này có chiều dài đến 200km dọc bờ biển Philippines. Không gian thoáng đãng thanh bình cho nhiều người ngỡ ngàng. Vinh Manila như một bức tranh thủy mặc tuyệt mỹ đẹp đến nao lòng. Đặc biệt lúc về đêm vùng vịnh này thu hút nhiều người quan tâm với những vệt sáng đủ màu sắc khác nhau trên mặt nước phản từ ánh điện của các tòa nhà cao tầng.

vé máy bay đi Manila

Vùng vịnh Manila yên bình đến ngỡ ngàng khi nhìn từ trên cao – Ảnh: sưu tầm 

Pháo đài Santiago

Manila là thành phố có sự kết hợp giữa các công trình cổ lẫn công trình hiện đại. Do đó khi săn  vé máy bay từ Đà Nẵng đi Manila giá rẻ bạn sẽ được chiêm ngưỡng những giá trị lịch sử còn lại trtong cuộc chiến chống Nhật và Tây Ban Nha xâm lược. Pháo đài Santiago cạnh con sông Pasig có tường rào rộng trên 60 ha. Được xây dựng vào thế kỉ 15 và đến nay nó trở thành công trình kiến trúc cổ nổi tiếng. Tuy pháo đài đã được xây dựng lại ở giữa thế kỉ 20, những bức tường gỗ được xây bằng tường thành nhưng vẫn đảm bảo nét kiến trúc cổ. Từ đó pháo đài này có tên là Fort Santiago.

vé máy bay đi Manila giá rẻ

Pháo đài Santiago với nét kiến trúc cổ kính – Ảnh: sưu tầm 

Khu phố Tàu

Mua vé máy bay đi Philippines bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào không khí sôi động của khu phố Tàu. Thủ đô Philippines có nhiều người Hoa sinh sống tạo thành một khu phố Tàu đặc trưng. Khám phá cảnh quan của khu phố để tìm hiểu về đời sống sinh hoạt của người dân và thưởng thức nhiều món ngon Trung Quốc cùng những hoạt động mua sắm thú vị.

vé máy bay đi Manila giá tốt

Manial China Town với với rất gian hàng ngay mặt phố – Ảnh: sưu tầm 

Phòng triển lãm nghệ thuật Đại Dương

Phòng triển lãm nghệ thuật này thu hút nhiều người yêu nghệ thuật đến đây khám phá. Bạn sẽ được du ngoạn trong thế giới nghệ thuật với những kiệt tác nổi tiếng trên thế giới. Ở đây có các tác phẩm từ những nhiếp ảnh gia danh tiếng và các nghệ sĩ nổi tiếng của Philippines và trên thế giới. Đặc biệt hơn nơi này là địa điểm tham quan miễn phí do đó bạn sẽ không hề tốn tiền mua vé vào tham quan.

FACEBOOK

Tuyến bay khác