Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur

26/12/2017 Jetstargiare

Kuala Lumpur được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới của Đông Nam Á với nhiều điều kỳ thú níu chân du khách. Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur bạn sẽ có chuyến trải nghiệm thú vị với những trung tâm thương mại sầm uất và những dấu ấn kiến trúc văn hóa đặc sắc.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Kuala Lumpur (KUL) 1.298.284  VND  3 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé Jetstargiare hạng phổ thộng chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé chênh lệch tùy từng thời điểm book vé

Thông tin chặng bay và hãng hàng không khai thác

Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur là một sự lựa chọn lý tưởng. Tuy hãng hãng không giá rẻ Jetstargiare có giá vé khá rẻ nhưng chất lượng phục vụ của hãng khá cạnh tranh. Jetstargiare luôn cố gắng đem đến chuyến bay an toàn cho hành khách với lịch trình bay khá ổn định.

Vào các ngày thứ 3, 5, 6, và chủ nhật hãng này khai thác tối đa 3 chuyến bay khởi hành vào lúc 20:50 mỗi ngày cho chặng bay Đà Nẵng đến Kuala Lumpur. Khởi hành từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, máy bay Jetstargiare sẽ cho bạn hạ cánh ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur của Malaysia.

Trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là trung tâm kinh tế thương mại quan trọng của đất nước Malaysia. Bạn sẽ có cơ hội thăm thú các khu chợ đêm nhộn nhịp, thưởng thức nhiều món ngon, shopping tại các trung tâm mua sắm…

Mua sắm ở Bukit Bintang

Khi sở hữu vé máy bay đi Kuala Lumpur bạn sẽ có cơ hội mua sắm thú vị tại các trung tâm hoành tráng. Trong đó Bukit Bintang là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ shopping. Bạn sẽ được thỏa mãn với hàng loạt trung tâm thương mại san sát nhau ở khu Bukit Bintang. Có vô số mặt hàng từ quần áo, giày dép các loại để bạn lựa chọn.

vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ

Khu mua sắm Bukit Bintang hiện đại – Ảnh: sưu tầm 

Dùng cocktail ngon tuyệt

Trong phần thưởng thức ẩm thực ở Kuala Lumpur bạn không nên bỏ qua ly cocktail hảo hạng. Địa điểm lý tưởng có cocktail ngon là Sky Bar thuộc khách sạn Traders. Những ly cocktail ngon ngất ngây ở đây khiến bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó bạn còn được ngắm mình trong làn nước mát lạnh ở hồ bơi khổng lồ ở quán bar này. Ngoài ra nếu bạn muốn tìm điểm ngắm tòa tháp đôi thì Sky Bar sẽ là điểm đến hoàn hảo khi có trong tay tấm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur giá rẻ.

Ngắm tháp đôi Petronas

Tòa tháp đôi Petronas là biểu tượng đẹp rực rỡ giữa lòng thành phố. Chính biểu tượng này đã thôi thúc nhiều người book vé máy bay đi Malaysia chiêm ngắm. Nó không chỉ là niềm tự hào của người dân Kuala Lumpur mà còn là hình ảnh đại diện cho đất nước Malaysia. Khi màn đêm buông xuống bạn sẽ thấy tòa tháp hiện lên lung linh huyền bí giữa bầu trời đêm của Kula Lumpur.

vé máy bay đi Kuala Lumpur

Tháp đôi Petronas nổi bật lúc về đêm – Ảnh: sưu tầm 

Khám phá chợ đêm

Chợ đêm cũng là nét đặc trưng truyền thống của thành phố này. Ghé thăm những khu chợ ở đây bạn sẽ khám phá được nét văn hóa độc đáo của người dân bản xứ và nhập cư. Đặc biệt là khu China Town lúc nào cũng nhộn nhịp bước chân du khách. Bạn có thể đến đây thưởng thức các món ngon đường phố và mua những món quà lưu niệm tặng người thân sau chuyến du lịch.

vé máy bay đi Kuala Lumpur giá tốt

Chợ đêm sôi động tại Kuala Lumpur – Ảnh: sưu tầm 

Trên đây là những trải nghiệm đặc biệt được yêu thích ở Kula Lumpur. Để có được chuyến đi tiết kiệm bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 của đại lý Vietnam Booking để đặt vé Jetstargiare giá rẻ cho hành trình hoặc đặt vé máy bay Jetstargiare trực tuyến tại jetstargiare.com

FACEBOOK

Tuyến bay khác