Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hong Kong 

19/12/2017 Jetstargiare

Hong Kong lấp lánh trong đêm với những tòa nhà cao trập trùng lôi cuốn du khách. Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hong Kong thực hiện ước mơ khám phá thành phố cảng sầm uất hiện đại và đa văn hóa. Jetstargiare luôn sẵn sàng cập nhật thông tin giá vé máy bay đi Hong Kong để bạn nhanh chóng biết được mức giá tốt nhất cho chặng bay này.

Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Hong Kong

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Hong Kong (HKK) 390.000 VND  1 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy đi Hong Kong chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé máy bay sẽ chênh lệch tùy thuộc vào từng thời điểm đặt vé.

Thông tin chặng bay và hãng hàng không khai thác

Mỗi ngày hãng vé máy bay Jetstargiare khai thác 1 chuyến thẳng từ Đà Nẵng đến Honng Kong. Lộ trình sẽ xuất phát từ sân bay Đà Nẵng và hạ cánh ở sân bay quốc tế Hong Kong ở đảo Lantau. Chuyến bay mang số hiệu BL 160 sẽ khởi hành vào lúc 10:30 và đến nơi vào lúc 13:15. Như vậy chỉ trong vòng 2 tiếng 45 phút bay là bạn đã đặt chân đến thiên đường du lịch vạn người mê.

Nếu từ Đà Nẵng đi Honng Kong thì bạn sẽ có không ít sự lựa chọn vì hiện nay có đến 40 hãng hàng không đang phục vụ cho chặng bay này. Tuy nhiên jetstar vẫn có sức cạnh tranh tốt và những hạng vé của hãng này luôn được săn đón. Giá vé máy bay đi Hong Kong Jetstargiare cung cấp khá tiết kiệm. Nếu bạn đặt vé ngay ở thời điểm này thì bạn sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé giá rẻ.

Địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Hong Kong

Thành phố cảng luôn có nhiều điều thú vị để chúng ta khám phá trong đó ngắm hoàng hôn cũng là một trải nghiệm lý tưởng. Để có buổi ngắm hoàng hôn tuyệt vời bạn nên chọn một vài địa điểm thích hợp.

Phà Star Ferry

Đây là một trong những bến phà lâu đời nhất ở Hong Kong và nó đã được hình thành từ những năm 1888. Chuyến phà Star Ferry từng lọt top 50 điểm du lịch hấp dẫn của mọi thời đại. Khi hoàng hôn buông xuống và được ngồi trên chuyến phà này ngắm nhìn bầu trời đỏ ửng và mặt trời dần lặn phía xa xa. Không chỉ được ngắm hoàng hôn mà bạn còn nhìn ngắm toàn quang cảnh thành phố với những toàn cao vời vợi.

vé máy bay đi Hong Kong

Ngắm hoàng hôn ở Hong Kong trên những chuyến phà – Ảnh: sưu tầm 

Sky 100

Sky 100 là đài quan sát nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà Trung tâm thương mại quốc tế. Số tầng cao nhất của tòa nhà này là tầng thứ 100. Chắc chắn đây là điểm đến lý tưởng thách thức cho những ai muốn chinh phục độ cao. Nếu bạn có trong tay tấm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hong Kong giá rẻ thì đừng bỏ qua cơ hội ngắm hoàng hôn ở đây. Sky 100 có sức mê hoặc lòng người cho bạn những giây phút thả hồn vào cảnh hoàng hôn đẹp quyến rũ.

vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ

Đài quan sát ở Sky 100 – Ảnh: sưu tầm 

Đỉnh núi Thái Bình

Đây là địa điểm khá tuyệt vời và tự do để thả ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống trên vịnh Victoria. Đứng trê đỉnh núi vi vu đón gió mát chiêm ngưỡng cảnh mặt trời lặn khuất dần sau dãy núi xa tít tắp ở đường chân trời phía xa sau đó là cả thành phố lấp lánh ánh đèn đêm khiến bầu trời Hong Kong trở nên lung linh huyền ảo. Bạn sẽ không hề lãng phí khi đặt vé máy bay đến Hong Kong nếu đươc ngắm hoàng ở núi Thái Bình. 

vé máy bay đi Hong Kong giá tốt

Ngắm toàn quan cảnh hoàng hôn ở đỉnh núi Thái Bình – Ảnh: sưu tầm 

Aquar Spirit

Đây là một quán bar của tòa nhà One Peking. Nơi này có vị trí hướng ra biển và có tầm nhìn lý tưởng để ngắm hoàng hôn và quan cảnh phố Hong Kong ở bên kia vùng vịnh. Ngồi ở quán bar này bạn có thể nhìn thấy những dãy núi nhấp nhô bàn bạc lúc chiều tà ở phía xa. Bạn có thể thưởng thức những ly cocktail thơm ngon và nghe nhạc bản DJ bốc lửa.

FACEBOOK

Tuyến bay khác