Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đài Bắc

20/12/2017 Jetstargiare

Đài Bắc là một trong những thiên đường du lịch châu Á hút khách. Thành phố xinh đẹp này không chỉ có cảnh sắc tươi đẹp mà còn có nhiều điểm đến lãng mạn đáng để dừng chân. Do đó để có một lộ trình hoàn hảo bạn hãy tham khảo thông tin vé máy bay được cung cập nhật mới nhất đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đài Bắc ngay từ thời điểm bay giờ.  

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đài Bắc

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Đài Bắc (TPE) 280.000 VND  1 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Đài Bắc hãng Jetstargiare hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé chỉ đúng vào thời điểm cập nhật

Thông tin chặng bay từ Đà Nẵng đi Đài Bắc

Từ Đà Nẵng bạn sẽ có chuyến bay thẳng đến Đài Bắc khi sở hữu tấm vé máy bay của hãng hàng không Jetstargiare . Tuy nhiên với chặng bay này Jetstargiare chỉ có chuyến bay vào ngày thứ 3, 5, 6 và chủ nhật và mỗi ngày sẽ có 1 chuyến bay thẳng đến xứ Đài với giá vé khá tiết kiệm chỉ từ 280.000đ. Do đó hạng vé phổ thông của hãng này luôn được săn đón nhiệt tình đặc biệt là mùa du lịch cao điểm.

Từ sân bay Đà Nẵng chuyến bay Jetstargiare mang số hiệu BL 162 sẽ đưa bạn hạ cánh xuống sân bay Tùng Sơn Đài Bắc. Thời gian để hoàn thanh lộ trình bay khoảng 3 tiếng 30 phút.

Điểm vui chơi lý tưởng ở Đài Bắc

Taipei 101 là điểm đến không thể bỏ lớ trong hành trình khám phá Đài Bắc. Công trình này là điểm đến hút khách đặc biệt là khi trời về đêm. Nếu lên đến tầng cao nhất của Taipei bạn sẽ có một tầm nhìn hoàn hảo để ngắm nhìn cảnh đêm lung linh của thành phố. Những dãy phố những tòa nhà sáng lấp lánh ánh điện sẽ khiến bạn thích thú.

vé máy bay đi Đài Bắc

Tháp Taipei 101 cao sừng sững giữa lòng thành phố – Ảnh: sưu tầm 

Núi Xiangshan với những cung đường mòn leo núi tuyệt đẹp sẽ lôi cuốn bước chân bạn. Nếu có trong tay chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đài Bắc giá rẻ hãy leo bộ ở lên ngọn núi này một lần để khám phá quang cảnh tuyệt vờ trên đỉnh núi cùng thành phố xinh đẹp mở ra trước tầm mắt. Thú vị nhất là khi bạn lên đến đỉnh núi nhìn thấy đường chân trời phía xa nối giữa các tòa nhà và núi non hùng vỹ. Đặc biệt về đêm bạn sẽ càng ngỡ ngàng hơn khi nhìn thấy thành phố lấp lánh muôn ánh điện.

vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ

Đứng trên núi Xiangshan ngắm thành phố – Ảnh: sưu tầm 

Đu quay Miramar Ferris với độ cao 100m tại công viên Miramar sẽ đem đến cho bạn những phút giây trải nghiệm lý thú. Bạn sẽ có khoảng 17 phút ngồi trên đu quay và ngắm nhìn thành phố đêm cùng những điểm đến hấp dẫn như tháp Taipei 101 cùn nhiều công trình khác. Đu quay muôn sắc màu và những âm thanh sống động này sẽ là điểm đến lãng mạn dành cho các cặp đôi.

vé máy bay đi Đài Bắc giá tốt

Đu quay Miramar Ferris sáng rực nổi bật – Ảnh: sưu tầm 

 Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Đài Bắc

Theo kinh nghiệm đặt vé nhiều năm thì để book được tấm vé máy bay đi Đài Loan của hãng Jetstargiare giá rẻ bạn cần thường xuyên truy cập những thông tin giá được cập nhật trên trang jetstargiare.com. Hãng này cũng thường xuyên có những đợt khuyến mãi giá cực sock. Nếu bạn nhanh tay nắm lấy thời điểm đặt vé thích hợp thì những tấm vé giá rẻ sẽ thuộc về bạn.

Vào thời gian cao điểm hoặc ngày lễ, lượng người book vé sẽ tăng đột biến dẫn đến tình trạng hết vé hoặc khó mua được vé giá rẻ. Như vậy bạn cần chủ động liên hệ đến đại lý vé Jetstargiare đặt vé càng sớm càng tốt. Bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 636 167 hoặc đến trực tiếp phòng vé. Khi đặt vé bạn cần chuẩn bị trước các thông tin cá nhân để cung cấp cho booker nhằm tránh tình trạng lâu la hoăc nhầm lẫn phải đổi vé rất mất thời gian.

FACEBOOK

Tuyến bay khác