Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Bangkok

15/12/2017 Jetstargiare

Nếu bạn đang có dự định đến Bangkok vào thời gian gian tới thì giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Bangkok của hãng Jetstargiare sẽ là mối quan tâm của bạn. Để tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho việc tìm hiểu và book vé máy bay giá vé máy bay đi Bangkok đã được cập nhật tại Jetstargiaregiare.com

Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Bangkok mới cập nhật

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng ( DAD) Bangkok (BKK) 668.000 VND  4 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé sẽ tăng khi book vé ở từng thời điểm khác nhau

Thông tin chặng bay Đà Nẵng đi Bangkok

Bangkok là điểm đến đến được yêu thích ở khu vưc Đông Nam Á do đó Jetstargiare khai thác cho chặng bay này với tần suất 4 chuyến /ngày vào nhiều khung giờ khởi hành khác nhau. Tùy vào nhu cầu đi lại mà bạn có thể book vé máy bay Jetstargiare có lịch trình bay như ý nhất. Xuất phát từ sân bay Đà Nẵng, máy bay Jetstargiare sẽ đưa bạn hạ cánh xuống tại sân bay Bangkok.

Sân bay Đà Nẵng nằm cách trunng tâm thành phố chỉ khoảng 3 km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Hiện nay sân bay này cóp vị trị quan trong xếp thứ 3 trong sô 3 sân bay chính của Việt Nam.

Sân bay Bangkok còn có tên gọi là sân bay quốc tế Suvarnabhumi. Sân bay này tọa lạc cách trung tâm thành phố Bangkok khoảng 25 km.  Trong danh sách những sân bay bận rộn nhất thể giới thì sân bay này xếp thứ 18.

vé máy bay đi Bangkok

Không gian sân bay Bangkok – Ảnh: sưu tầm 

Khám phá thiên đường vui chơi ở Bangkok

Đặt vé máy bay đi Thái Lan khám phá thiên đường du lịch hấp dẫn. Cùng đắm mình trong những điểm đến sau đây để hiểu hơn về các hoạt động vui chơi du lịch ở nước Thái nhé.

Phố Khao San

Đây là khu phố Tây và cũng là thiên đường vui chơi thưởng thức ẩm thực chưa bao giờ ngưng nghỉ. Khu phố này bắt đầu nhộn nhịp nhất từ khoảng 21h đến 3h sáng. Như vậy càng về khuya nơi này càng nhộn nhịp và đông vui hơn. Các quán bar ở đây có các loại bia Thái ngon và nhiều hãng bia nổi tiếng như Leo, Tiger, Singha, Chang. Những hàng quán ở vỉa hè luôn đông vui người cười nói cụm ly bia và dùng thức ăn. Có vô số món ăn trong đó độc đáo nhất là các loại côn trùng.

vé máy bay đi Bangkok giá rẻ

Nhộn nhịp hoạt động ẩm thực ở Khao San – Ảnh: sưu tầm 

Sông Chao Pharaya

Con sông này chảy qua thành phố Bangkok đem đến vẻ đẹp yên ả như một bức tranh. Bên cạnh sự sầm uất thì thành phố vẫn mang nét đẹp bình dị đến lạ lùng. Bạn có thể ngồi trên chiếc thuyền chu du trên dòng sông ngắm cảnh và tìm hiểu về  cuộc sống của khu dân cư sống ở các ngôi nhà gỗ hai bên bờ sông. Khi book vé máy bay đi Bangkok thì trải nghiệm hấp dẫn nhất chính là khu chợ nổi Damnoen Saduak trên sông Chao Pharaya. Người đi chơ sẽ di chuyển trên những chiếc thuyền nhỏ nhắn xinh xắn và có cơ hội mua được nhiều món đồ lưu niệm cùng vô số các loại trái cây địa phương.

vé máy bay đi Bangkok giá tốt

Chao Pharaya hiền hòa giữa lòng thành phố – Ảnh: sưu tầm 

Trung tâm thương mại Siam

Đây khu thương mại lớn nhất Bangkok với nhiều mặc hàng xa xỉ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Chanel, Escada, … Nếu bạn không có dự định mua sắm ở đây thì cũng nên tham quan tìm hiểu không gian thương mại nổi tiếng này.

vé máy bay đi Bangkok giá ưu đãi

Trung tâm Siam nổi tiếng – Ảnh: sưu tầm 

Tìm mua vé máy bay Đà Nẵng đi Bangkok ở đâu?

Bangkok là mảnh đất sôi nổi với nhiều hoạt động giải trí thú vị hứa hẹn cho bạn một hành trình trải nghiệm hoàn hảo. Nhưng để đến được Bangkok bạn cần một tấm vé máy bay Đà Nẵng đi Bangkok giá rẻ với lịch bay như ý. Đại lý máy bay Jetstargiare sẽ là nơi lý tưởng để bạn đặt niềm tin. Chỉ cần bạn nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 1900 636 167, chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi thắc mắc của bạn về thông tin vé máy bay cũng như cách book vé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác