Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Bali

22/12/2017 Jetstargiare

Bali xinh đẹp sở hữu nhiều công trình đền tháp cổ kính đẹp ấn tượng từng lôi cuốn rất nhiều du khách thập phương. Những di sản văn hóa lâu đời ở đây sẽ làm bạn ngỡ ngàng và thán phục trước một nền văn hóa độc đáo. Sở hữu vé máy bay từ Đà Nẵng đi Bali khám phá các địa danh nổi tiếng và những công trình cổ vạn người mê của hòn đảo xinh đẹp. 

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Bali

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Bali (DPS) 2.189.609  VND  2 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Bali chưa gồm thuế phí

+ Giá vé máy bay sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm đặt vé

Mọi thắc mắc về giá vé máy bay của hãng hàng không Jetstargiare bạn có thể liên hệ đến 1900 636 167 để được booker hỗ trợ thêm các thông tin như báo giá cụ thể, vé máy bay khuyến mãi, hoặc cách đặt vé máy bay. Chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn để bạn book được những tấm vé giá tốt nhất cho hành trình.

Hiện tại vào các ngày thứ 3, 5, 6 và chủ nhật hàng tuần hãng Jetstargiare khai thác mỗi ngày 2 chuyến bay chob chặng Đà Nẵng – Bali. Hành trình sẽ bắt đầu tại sân bay Đà Nẵng và hạ cánh tại sân bay quốc tế Ngurah Rai. Sân bay Đà Nẵng đang giữ vị trí quan trọng xếp hạng thứ 3 tại Việt Nam. Sân bay Ngurah Rai có mức độ bận rộn đứng thứ 2 ở Indonesia.

Trải nghiệm thú vị khi mua vé từ Đà Nẵng đi Bali

Hòn đảo xinh đẹp Bali quyến rũ hàng triệu du khách mỗi năm. Nếu có cơ họi mua vé máy bay đi Indonesia tham quan Bali chắc chắn bạn sẽ say mê với những trải nghiệm thú vị của vùng đất thanh bình này.

Tham quan đền Tanah Lot

Tanah Lot là một trong những điểm đến tuyệt vời ở Bali. Trong số nhiều công trình đền tháp thì Tanah Lot được xem là một trong những biểu tượng văn hóa của hòn đảo. Cách thành phố Tabanan chỉ 13 km về phía Tây Nam là một ngôi đền tuyệt đẹp hiện ra trên đỉnh núi đá khổng lồ nằm cheo léo giữa biển.

vé máy bay đi Bali

Đền Tanah Lot nơi biển nước mênh mông – Ảnh: sưu tầm 

Nơi này không chỉ là điểm dừng chân của các tín đồ đạo Hindu mà còn là nơi tham quan lý tưởng của du khách quốc tế. Kiến trúc cổ độc đáo của ngôi đền cùng cảnh hoàng hôn buống xuống ấm áp khiến du khách không muốn rời đi. Đứng ở khuôn viên đền Tanah Lot bạn sẽ được phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn nước biển xanh mát.

Water Blow, Nusa Dua đẹp ngỡ ngàng

Đây là kì quan thiên nhiên tuyệt đẹp được nhiều du khách đợi chờ nhất khi mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Bali giá rẻ của hãng Jetstargiare. Cảnh tượng ở đây vô cùng ngoạn mục khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hố đá nằm giữa lòng biển này sẽ biến thành một vòng xoáy to giống vỏ ốc khổng lồ khi có sóng biển ập vào. Cuốn hút nhất là những rặn san hô trắng tinh lấp lánh dưới ánh mặt trời.

vé máy bay đi Bali giá rẻ

Bọt nước trắng xóa ở "vỏ ốc khổng lồ" – Ảnh: sưu tầm 

Hoàng hôn trên biển Seminyak

Seminyak nổi tiếng là khu nghỉ mát với các khách sạn nhà hàng cao cấp. Không gian nơi đây yên tĩnh phù hợp để thư giãn. Khi chiều buông sẽ cho bạn cơ hội ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp trên bãi biển. Vẻ đẹp hoàng hồn trên bãi biển Bali thật sự cuốn hút. Nếu bạn tản bộ trên bãi biển thư thả ngắm nhìn cảnh chiều tà đẹp đến nao lòng sẽ cảm nhận được sức hấp dẫn của Bali.

vé máy bay đi Bali giá tốt

Hoàng hôn đẹp tuyệt vời trên biển Seminyak – Ảnh: sưu tầm 

Xem kịch nghệ dân gian Bali

Kịch nghệ ở Bali có sự kết hợp giữa múa hát và biểu diễn võ nghệ. Du khách nước ngoài khi xem kịch sẽ được phát trước bản phiên dịch nội dung vở kịch vì hầu hết các vỡ diễn đều dùng tiếng Java. Các diễn viên mặc những trang phục đẹp mắt cùng với các trang sức cầu kì. Bạn sẽ bị lôi cuốn với các chàng trai Bali biểu diễn vô cùng sôi động và cả những nữ nghệ sĩ có thần thái biểu diễn rất khéo léo.

FACEBOOK

Tuyến bay khác