Vé máy bay từ Đà Lạt đi Sydney

15/01/2018 Jetstargiare

Sydney – thủ phủ của tiểu bang New South Wales được biết đến là cảng biển xinh đẹp và lâu đời nhất Australia. Mảnh đất này trứ danh thiên hạ khi sở hữu bộ cánh lộng lẫy, thánh thiện. Khi nói về cuộc sống tươi đẹp thì khó có mỹ từ nào có thể diễn tả hết đời sống thần tiên tại đây. Và vì một lý do nữa khiến khách hành hương thường xuyên book vé máy bay từ Đà Lạt đi Sydney đó chính là con người mến khách, hồn hậu.

Thông tin sân bay và giá vé máy bay từ Đà Lạt đi Sydney

Sân bay Kingsford Smith là sân bay chính ở Sydney phục vụ hàng trăm chuyến bay nội địa lẫn quốc tế từ Á, Âu và Mỹ đến.  

Tại Việt Nam, một số hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Lạt – Sydney như Jetstargiare Pacific, Vietnam Airlines, Singapore Airlines… Quý khách có thể đặt vé máy bay đi Sydney của bất kỳ hãng hàng không nào. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm book vé máy bay giá tốt, bạn nên đồng hành cùng hãng hàng không Jetstargiare bởi giá tương đối rẻ, dịch vụ chất lượng lại thường xuyên có các chương trình khuyến mãi.

mua vé máy bay từ đà lạt đi sydney

Vẻ đẹp bình dị tại thung lũng Hunter – Ảnh: Internet

Đối với chặng bay này, Jetstargiare chỉ khai thác một chuyến/ngày. Từ sân bay Liên Khương Đà Lạt, chuyến bay khởi hành vào lúc 14h10 hàng ngày, sau đó quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất trong vòng 9 giờ và tiếp tục bay thẳng sang Sydney trong vòng 8g40 phút. Để theo dõi chi tiết chuyến bay cũng như săn vé máy bay khuyến mãi, bạn hãy truy cập Jetstargiare.com.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Lạt đi Sydney

Điểm đi 

Điểm đến

Giá vé

Tần suất

Đà Lạt (DLI)

Sydney (SYD)

Từ 9,459,000 VND

1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay trên áp dụng cho hành trình một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà bạn đặt vé.
  • Mọi thắc mắc về chuyến hành trình, liên hệ 1900 636 167 để được giải đáp và tư vấn.

Khám phá Sydney với vé máy bay khứ hồi giá rẻ

Sydney là thành phố lớn nhất và có lịch sử lâu đời nhất ở Úc. Mảnh đất này hiện diện như cánh cổng thời gian, dẫn bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác…

Thăm nhà hát Opera và Cầu Cảng

tìm vé máy bay giá rẻ đi sydney từ việt nam

Nhà hát Opera và cầu Cảng Sydney – Ảnh: Internet

Nhà hát Opera và Cầu Cảng là hai biểu tượng du lịch nổi tiếng ở xứ sở chuột túi. Đây là điểm dừng chân đầu tiên của khách hành hương khi mua vé máy bay đi Sydney. Từ lâu, nhà hát Opera đã trở thành niềm tự hào và là món ăn tinh thần của người dân bản địa. Đến với nhà hát này, ngoài thưởng thức các bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, bạn còn được mãn nhãn với kiến trúc có một không hai của tòa nhà. Tuy nhiên, nếu du khách muốn “mục sở thị” các buổi biểu diễn nghệ thuật thì vé vào là khá tốn kém.

Tọa lạc gần kề nhà hát Opera là cầu cảng Sydney. Quý khách có thể tản bộ trên cầu ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm hoặc đứng từ xa chiêm ngưỡng vẻ đẹp lấp lánh phát ra từ cầu cảng nhờ sự trợ giúp của hệ thống điện tử đầy màu sắc.

Ghé thăm các viện bảo tàng

Tại Sydney có rất nhiều bảo tàng nổi tiếng, cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích về lịch sử, văn hóa. Đồng thời là điểm dừng chân lý tưởng để du khách nghỉ ngơi sau hành trình tham quan tại Úc.

book vé máy bay jetstar khuyến mãi đi sydney

Bảo tàng hàng hải quốc gia tại Sydney – Ảnh: Sưu tầm

Bao gồm các bảo tàng như Nicholson, bảo tàng hội họa đương đại, bảo tàng quốc gia và viện Hải dương học… Nếu quý khách là người đam mê lịch sử, nghệ thuật thì việc tham quan các bảo tàng là điều nên làm khi đến Sydney.

Thung lũng Hunter

Nếu du khách đã quá quen thuộc với cuộc sống sôi động thì trong chuyến đi lần này, hãy săn vé khứ hồi từ TPHCM đi Sydney tìm đến thung lũng Hunter. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ thích sự bình yên.

Ngay khi đến đây, bạn có thể đắm mình trong bầu khí quyển trong lành, ngắm nhìn cánh đồng bạt ngàn màu xanh và nhâm nhi một ly rượu vang trắng… Ngoài ra, hãy thử sức với việc cưỡi ngựa quanh vùng đồi, nơi có những ngôi nhà nhỏ xinh xắn để hiểu hơn về đời sống của người nông dân bản địa, bạn nhé!

Thưởng thức ẩm thực đường phố tại khu Chinatown

tiền vé máy bay đi sydney giá rẻ

Món Hamburger củ dền đỏ đầy ấn tượng – Ảnh: Internet

Thật tiếc nếu bạn mua vé máy bay đi Úc giá rẻ mà không ghé thăm khu chợ ẩm thực Chinatown. Đây là khu vực quen thuộc của người Trung Quốc nói riêng và người Úc nói chung. Tại Chinatown, quý khách dễ dàng tìm thấy các món ăn đặc sản vùng miền nổi tiếng, được chế biến tỉ mỉ, bắt mắt và hợp khẩu vị như: cơm chiên Dương Châu, gà xé Ninh Ba, hoành thánh, thịt cá sấu nướng, thịt kangaroo, hamburger củ dền đỏ, bánh chuối… với giá tương đối phải chăng…

FACEBOOK

Tuyến bay khác