Vé máy bay từ Đà Lạt đi Singapore

10/01/2018 Jetstargiare

Chất lượng cuộc sống cũng như dịch vụ du lịch ở Singapore vô cùng phát triển và hiện đại. Cho nên, dù là quốc gia “đắt đỏ” nhưng đây vẫn là Top những nơi du lịch đáng mơ ước của rất nhiều người. Trong bài viết lần này, JetStar sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá vé máy bay từ Đà Lạt đi Singapore và một số trải nghiệm thú vị ở đảo quốc sư tử nhé.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Lạt đi Singapore

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất 
Đà Lạt (DLI) Singapore (SIN) Từ 1.500.000 VNĐ 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Trên đây là bảng giá vé máy bay đi Singapore một chiều, hạng Phổ thông, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé. Book vé càng sớm, bạn càng tiết kiệm được chi phí và thoải mái lựa chọn lịch trình phù hợp.
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin chặng bay Đà Lạt Singapore Jetstargiare

Chuyến bay từ Đà Lạt đi Singapore của Jetstargiare sẽ khởi hành hàng ngày vào 16h15 phút và hạ cánh lúc 0h40 phút. Thời gian bay mỗi chuyến dự kiến khoảng 7h25 phút. Đây là chặng bay có quá cảnh tại TPHCM khoảng 4h35 phút. Điểm xuất phát là sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và kết thúc tại cảng hàng không Changi (Singapore).

Liên Khương là sân bay lớn thứ 2 ở miền Nam cả nước, chỉ đứng sau sân bay Tân Sơn Nhất. Tọa lạc cạnh quốc lộ 20, sân bay này cách thành phố Đà Lạt khoảng 28 km. Hiện nay, cảng hàng không Liên Khương khai thác các chuyến bay nội địa đến Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng,… và một số khu vực quốc tế như Singapore, Hàn Quốc, Campuchia,…

vé máy bay từ đà lạt đi singapore

Thành phố Singapore – Ảnh Internet

Vé máy bay đi Singapore Jetstargiare sẽ đưa bạn dừng chân đầu tiên ở sân bay Changi hoặc Seletar. Trong đó, Changi là sân bay tốt nhất thế giới, chỉ cách trung tâm thủ đô Singapore khoảng 20 km. Từ đây, hành khách có thể đi tàu điện ngầm, xe buýt công cộng, taxi hoặc các dịch vị xe buýt đưa đón tại sân bay,…

Trải nghiệm đặc sắc nhất ở Singapore

Đất nước Singapore mặc dù có diện tích nhỏ nhưng “nội công vô cùng thâm hậu”. Khi đã đến đây một lần rồi bạn chắc chắn sẽ muốn quay trở lại. Sự sạch sẽ, văn minh, đa dạng về văn hóa, tinh tế trong nền ẩm thực,… chính là điều thu hút nhất của du lịch Singapore.

Đắm chìm trong không gian văn hóa đặc sắc

Quốc gia Singapore có nhiều dân tộc cùng hội tụ sinh sống, trong đó, nổi bật nhất là người Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia. Điều này đã tạo nên sự đa dạng về văn hóa cho đảo quốc sư tử. Đặc biệt, những nền văn hóa khác nhau giao thoa hài hòa, tinh tế tạo nên bản sắc Singapore rất riêng chứ không chỉ là sự pha trộn đơn thuần.

vé máy bay từ đà lạt đi singapore

Khu Chinatown – Ảnh Internet

Một số khu mà du khách có thể cảm nhận những cái “riêng” đặc biệt này là Chinatown. Nổi bật với những ngôi nhà đèn lồng rực rỡ, mang đậm dấu ấn Trung Hoa. Món ăn phổ biến trên con đường này cũng là các món Trung Hoa. Hay rảo bước sang khu Little India, bạn sẽ “ngẩn ngơ” trước lối kiến trúc độc đáo, lộng lẫy của những ngôi đền Hindu. Thưởng thức các món đặc trưng Ấn Độ chắc chắn cũng sẽ làm bạn thấy hứng thú. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hóa Malaysia thì có thể ghé qua trung tâm di sản Mã Lai tại Singapore.

Ghé thăm thành phố phong thủy Suntec City

Suntec City là thành phố phong thủy nổi tiếng nhất đảo quốc sư tử. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng theo những nguyên tắc phong thủy gắn với nhiều câu chuyện kỳ bí, kích thích sự tò mò tìm hiểu của du khách.

vé máy bay từ đà lạt đi singapore

Thành phố phong thủy Suntec City – Ảnh Internet

Thành phố gồm bốn tòa nhà cao 45 tầng và một tòa cao 18 tầng mang ý nghĩa như bàn tay trái đầy quyền lực theo quan niệm của người Trung Hoa. Giữa lòng thành phố là đài nước Thịnh Vượng theo lối Kim – Thủy đại diện cho sự thành công. Nước ở đài không phun lên cao mà phun xuống thấp ngụ ý rằng những điều may mắn, của cải và sự thành công sẽ quy tụ lại chốn này.

Thưởng thức ẩm thực Singapore hấp dẫn

Sự đa dạng về văn hóa kéo theo sự phong phú về ẩm thực. Hương vị món ăn ở Singapore là sự giao thoa kết hợp hài hòa gia vị của nhiều quốc gia khác nhau. Dưới đây là những món ăn đặc trưng mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch đảo quốc sư tử.

Cua sốt ớt: Sẽ là một điều đáng tiếc khi bạn không thưởng thức món này ở Singapore. Hầu như du khách có thể tìm thấy món ăn này ở bất kỳ nhà hàng nào tại Singapore, nhất là ở khu Geylang. Ngoài ra, một số món chế biến từ cua khác không kém phần hấp dẫn như: bún cua, cua sốt tiêu, cua sốt trứng muối,…

Mì Wanton: Vốn là món nổi tiếng ở xứ cảng Hồng Kông, thế nhưng bạn vẫn có thể thưởng thức món này ngay tại đảo quốc sư tử với hương vị vô cùng thơm ngon, đặc trưng. Ngay từ cách bày trì đã rất thu hút rồi, thưởng thức lần đầu không khéo sẽ làm bạn “nghiện” và gọi thêm bát thứ 2 đấy.

vé máy bay từ đà lạt đi singapore

Mì Wanton – Ảnh Internet

Cơm gà Hải Nam: Đây cũng là món mà khi đặt vé máy bay hãng Jetstargiare đi Singapore, bạn không nên bỏ qua. Từng miếng gà luộc thơm ngọt ăn kèm cơm nóng dẻo, nước chấm đậm đà, súp nóng hổi chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác