Vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi TPHCM

14/12/2017 Jetstargiare

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay Jetstargiare áp dụng 1 chiều chưa tính thuế phí

+ Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm book vé.

+ Để mua được vé máy bay giá rẻ bạn hãy truy cập trang jetstargiare.com thường xuyên và liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 để được hỗ trợ.

Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi TPHCM Jetstargiare đang có nhiều hạng vé với mức giá hấp dẫn chỉ từ 360.000 VND. Nếu bạn đã có dự định đến Sài Gòn thì ngay từ bây giờ hãy nhanh săn vé để sở hữu những tấm vé có mức giá hấp dẫn cho một hành trình du lịch tiết kiệm.

Thông tin chặng bay Buôn Ma Thuột – TPHCM

Hiện nay hãng Jetstargiare đang khai thác chặng Buôn Ma Thuột – TPHCM 1 chuyến mỗi ngày vào các ngày bình thường trong năm. Tuy nhiên vào các dịp lễ hội hoặc mùa du lịch cao điểm hãng sẽ tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Chuyến bay sẽ bắt đầu vào lúc 12:00 và kết thúc lúc 12:50. Như vậy chỉ trong vòng 50 phút là bạn đã hoàn thành hành trình bay cùng với Jetstargiare.

Điểm khởi  hành sẽ là sân bay Buôn Ma Thuột của tỉnh Đắk Lắk và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất tp Hồ Chí Minh. Từ đây bạn có thể di chuyển đến trung tâm thành phố và các địa điểm khác bằng xe ôm, taxi, xe buýt …  Hiện nay sân bay  Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông cực kì quan trọng có vai trò liên kết giữa các sân bay khác từ các tỉnh thành và các địa điểm quốc tế như Hong Kong, Phnôm Bênh, Quảng Châu, Singapore…

vé máy bay đi TP HCM

Sân Bay Tân Sơn Nhất lunng linh về đêm – Ảnh: sưu tầm 

Những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Sài Gòn

Sở hữu tấm vé máy bay đi TP Hồ Chí Minh giá rẻ chu du ở Sài Gòn và trải nghiệm nhiều hoạt đông thú vị. Thiên đường vui chơi của bạn sẽ không giờ nhàm chán và đừng bỏ lỡ những trải nghiệm sau. Nếu chưa bao giờ trải qua một vài hoạt động chúng tôi gợi ý dưới đây bạn sẽ không thể hiểu hết điều thú vị ở thành phố rộng lớn này và lúc nào cũng chỉ thấy nó ồn vào khói bụi.

Trải nghiệm hầm Thủ Thiêm

Đây là công trình vượt sông đầu tiên của nước ta vì thế nếu bạn muốn tìm đến cảm giác mới lạ thì hãy dành thời gian cho việc trải nghiệm hầm này. Sức hấp dẫn ở đây không phải chỉ không gian bên trong căn hầm mà từ đầu đến cuối hầm luôn đem đến sự ngạc nhiên cho người đi. Bắt đầu từ đoạn đầu hầm bạn sẽ bắt đầu rời khỏi những hình ảnh hào nhoáng của quận 1 và đến với bên kia đầu hầm để đợi chờ một viễn cảnh khác. Khi qua đến đầu hầm Thủ Thiêm thuộc quận 2 bạn sẽ thấy những không gian khá thoáng đãng đem đến cảm giác tiếc nuối khi còn ở quận 1.

vé máy bay đi TPHCM giá rẻ

Hầm Thủ Thiêm vượt sông Sài Gòn – Ảnh: sưu tầm 

Du ngoạn sông Sài Gòn

Về đêm khi đứng ngắm sông ở bến Bạch Đằng bạn sẽ nhìn thấy tàu thuyền, cano đi lại tấp nập đông vui. Vì sao bạn không thử trải nghiệm một chuyến đi trên sông? Du khách có thể đăng kí tour để đi thuyền hoặc ca nô. Dùng bữa trên các tàu nhà hàng trên sông rất được du khách ưa chuộng vì khá tiện lợi, tiết kiệm và có thể vừa ăn no bụng vừa ngắm cảnh thành phố lung linh về đêm.

vé máy bay đi TPHCM giá tốt

Đi tàu nhà hàng thưởng thức món ngon và ngắm phố đêm trên sông – Ảnh: sưu tầm 

Ngắm phố đêm từ trên cao

Sài Gòn được mệnh danh là thành phố ánh sáng thì thế đêm là thời điểm thích hợp để du khách chiêm ngưỡng bầu trời đêm lung linh muôn sắc đèn điện. Do đó bạn hãy chọn những vị trí cao để có tầm nhìn tốt nhất. Các không gian cà phê trên cao là địa điểm được lựa chọn để vừa thưởng thức ly cà phê vừa ngắm thành phố hoa lệ.

vé máy bay đi TP HCM giá ưu đãi

Nhâm nhi cà phê và ngắm thành phố từ Bitexco – Ảnh: sưu tầm 

Lý tưởng nhất là tòa nhà Bitexco cao 49 tầng sẽ cho bạn thỏa sức chinh phục độ cao và ngắm trời đêm, sử dụng kính viễn vọng miễn phí. Hiện nay giá vé vào tham quan tòa Bitexco chỈ 200k. Nếu bạn săn vé máy bay Jetstargiare giá rẻ thì sẽ có thêm khoảng tiết kiệm để trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơ ăn uống thú vị Bitexco.

FACEBOOK

Tuyến bay khác