Vé máy bay tết Sài Gòn Thanh Hóa cập nhật 2018

29/11/2017 Jetstargiare

Quê  hương Thanh Hóa có khoảng cách địa lý rất xa TP HCM vì thế mỗi dịp tết đến xuân về những người con xa quê lại hối hả lo chuyện tàu xe về quê đón tết. Những nếu đi tàu hoặc xa khách thì phải trải qua chặn đường rất xa và rất tốn thời gian mới về được đến nhà. Do đó vé máy bay Tết Sài Gòn Thanh Hóa được rất nhiều đợi chờ săn đón. Hy vọng với giá vé máy bay tết âm lịch vừa được cập nhật sẽ giúp ích cho việc book vé của bạn.

Vé máy bay Sài Gòn đi Thanh Hóa bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Tết 2018 cho hành trình Sài Gòn – Thanh Hóa hạng phổ thông vừa được cập nhật. Để không phải mệt mỏi và mất nhiều thời gian trên những chuyến xe khách thì bạn hãy nhanh tay liên hệ đặt vé tết có giá mức giá khá rẻ dưới đây.

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Thanh Hóa (THD) 3.000.000 VND 1 chuyến/ngày 

Lưu ý:

+ Hãng Jetstargiare mở bán vé máy bay Tết đi Thanh Hóa với mức giá hạng phổ thông tuy nhiên giá vé vẫn có thể thay đổi tùy theo thời gian hạng ghế mà bạn đặt mua.

+ Hành trình Sài Gòn – Thanh Hóa 1 chuyến trên ngày và khởi hành lúc 18:10 mỗi ngày

+ Giá vé máy bay Jetstargiare được cập nhật ngày 29/11/2017 chưa boa gồm thuế phí

Mua vé máy bay Tết đi Thanh Hóa sớm vì sao?

Những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán cực kì quan trọng và ai cũng muốn nhanh chóng về đến nhà để sum họp cùng gia đình. Thay vì phải vật vã trên những chuyến tàu xe chạy ròng rã mà vẫn chưa thể về được đến nhà thì bắt đầu những chuyến bay sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để chấm dứt sự mệt mỏi của hành trình về quê. Nếu đã quyết định đi máy bay thì bạn cần tranh thủ thời gian mua vé sớm vì sở hữu nhiều quyền lợi.

 vé máy bay Tết Sài Gòn Thanh Hóa 2018

Mua vé máy bay Jetstargiare sớm bạn sẽ càng có cơ hội sở hữu tấm vé giá phổ thông với chỗ ngồi và lịch trình hợp lý với ngày nghỉ tết đã được quy định. Càng cận Tết vé máy bay càng tăng giá và sẽ làm mất thời gian cũng như công sức của quý khách hơn. Bên cạnh việc phải chen lấn xếp hàng mua vé thì bạn còn phải chịu mức giá cao. Đó chính là lý do nhiều người phải lo tìm mua vé máy bay tết giá rẻ ngay từ bây giờ.

Điểm du lịch ở Thanh Hóa cho kỉ nghỉ Tết thêm hoàn hảo

Sở hữu vé máy bay đi Thanh Hóa để có nhiều thời gian du xuân đón Tết ở một số địa điểm du lịch hấp dẫn. Ngoài khoảng thời gian vui vẻ cùng gia đình thì bạn còn có thêm niềm vui khi tham quan các danh lam thắng cảnh đẹp.

Sầm Sơn

Bãi biển này thuộc thị xã Sầm Sơn là một trong những điểm du lịch tuyệt vời lôi cuốn du khách trong tất cả các thời điểm trong năm và có lúc bãi biển này đã quá tải vì lượng người đến đây rất đông. Ngày tết sẽ là dịp để những ai xa quê có cơ hội đắm mình trong không gian bãi biển xinh đẹp này. Những ngày tết nắng ấm bạn có thể thoải mái tắm biển, dạo bộ trên bãi cát trắng mịn và đón gió biển dạt dào.

vé máy bay Tết Sài Gòn Thanh Hóa giá rẻ

Sầm Sơn đông người trong ngày Tết Nguyên Đán – Ảnh: sưu tầm 

Thành nhà Hồ

Thanh Hóa là vùng đất còn lưu giữ di tích lịch sử thành nhà Hồ. Tòa thành kiên cố được thiết kế theo kiến trúc độc đáo rất hiếm của nước ta. Đây là thành lũy được xây bằng đá còn lại và rất hiếm có trên thế giới. Nếu bạn thích khá địa danh thì lịch thì chiếc vé máy bay Jetstargiare sẽ đưa bạn đến vùng đất hứa này.

Khu bảo tồn Pù Luông

Nếu đi về Tây Bắc của tỉnh Thanh Hóa thì sẽ đến được khu bảo tồn Pù Luông để chiêm ngắm phong cảnh hữu tình nên thơ. Cảnh quan thiên nhiên nơi đây có hệ thực vật phong phú và đa dạng Bạn sẽ bắt gặp cánh đồng, con suối và núi non đẹp mắt. Chinh phục đỉnh núi Pù Luông vlaf trải nghiệm thú vị nhất.

Để kịp sở hữu vé máy bay cho hành trình Sài Gòn – Thanh Hóa bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 hoặc để được booker tư vấn chọn vé giá tốt.

FACEBOOK

Tuyến bay khác