Vé máy bay tết Sài Gòn Hà Nội cập nhật 2018

30/11/2017 Jetstargiare

Hà Nội là điểm đến quan trọng trong dịp Tết Nguyên Đán vì thế lượng người đồ về đây rất đông đúc. Tết không chỉ là dịp để tạm gác lại công việc ở Sài Gòn trở về thủ đô Hà Nội vui vầy cùng gia đình mà còn là thời điểm cho những chuyến du xuân thăm thủ đô. Do đó vé máy bay Tết Sài Gòn Hà Nội 2018 Jetstar được cập nhật để những ai có dự định đến Hà Nội trong dịp tết có thêm thông tin cho việc book vé.

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội Tết 2018

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Hà Nội (HAN) 2.635.000 VND 8 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Vé máy bay Tết 2018 đi Hà Nội cập nhật ngày 30/11/2017 là hạng vé phổ thông, chưa gồm thuế phí.

+ Gi á vé máy bay có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé. Nếu hạng vé phổ thông đã bán hết thì giá vé sẽ cao hơn.

+ Jetstargiare khia thác chặng bay Sài Gòn – Hà Nội là 8 chuyến/ngày. Chuyến đầu tiên sẽ bắt đầu lúc 8:05, chuyến cuối cùng bắt đầu lúc 20:35.

vé máy bay tết Sài Gòn Hà Nội

Kinh nghiệm du xuân ở Hà Nội dịp tết Nguyên Đán

Hà Nội với 30 phố phường và những giá trị văn hóa lịch sử ngàn năm văn hiến. Nổi tiếng là một thành phố có nhiều hồ như hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, hồ Trúc Bạch gốp phần tạo nên nét đẹp nên thơ. Để có chuyến du xuân ý nghĩa và trọn vẹn bạn nên có những kinh nghiệm sau.

Đặt trước khách sạn ở Hà Nội: Lễ Tết là mùa cao điểm đế giá phòng khách sạn ở Hà Nội tăng cao gấp đôi ngày thường thậm chí có nơi còn ở trong tình trạng cháy vé. Do đó bạn nên tham khảo trước các điểm lưu trú ở Hà Nội để liên hệ book phòng khách sạn trước nhằm ổn định chỗ nghỉ ngơi và tiện cho việc tham quan đây đó.

Lên kế hoạch các điểm tham quan: Hà Thành có rất nhiều điểm tham quan đẹp lý tưởng để bạn phải lên kế hoạch trước cho chuyến đi. Những địa điểm sau là nơi được nhiều du khách tham quan nhất mà ban không nên bỏ qua. Chợ Tết phố cổ Hà Nội là điểm đến đầu tiên để cảm nhận sự đông đúc tấp nập của du khách và người dân hà thành. Những câu đối đỏ, bao lì xì bày biện khắp phố khiến cả khu phố như ngập tràn hương vị ngày Tết truyền thống. Người mua kẻ bán nhộn nhịp, những cành đào được cầm trên tay sẽ cho bạn một chuyến du xuân thú vị.

vé máy bay tết Sài Gòn Hà Nội giá rẻ

Người dân Hà thành hối hả mua cành đào ở chợ Tết phố Cổ – Ảnh: sưu tầm 

Đặt vé máy bay đi Hà Nội đón chờ hội xuân ở văn miếu Quốc Tử Giám để cảm nhận nét đẹp văn hóa và cái thần ở địa điểm lịch sử này. Bạn sẽ có cơ hội được xin chữ cầu may khi đến Văn Miếu. Đó là một nét đẹp tinh thần được lưu giữ đến ngày nay. Bên cạnh đó các chương trình nghệ thuật dân gian như ca trù, hát văn, cờ người cũng rất thú vị.

Lưu ý khi đặt vé máy bay Tết

Để có một hành trình đến Hà Nội tiết kiệm bạn hãy tham khảo và lên kế hoạch đặt mua vé máy bay Jetstargiare Tết ngay từ bây giờ. Thời điểm mua vé rất quan trọng quyết định đến giá vé. Bạn có thể săn và đặt vé máy bay Tết Sài Gòn Hà Nội 2018 tại đại lý uy tín của hãng Jetstargiare trong các đợt bán vé Tết. Nếu không thể mua vé trong đợt bán vào tháng 9, tháng 10 bạn hãy tranh thủ mua vé trong đợt tăng cường vào tháng 11, 12. Vì nếu để càng về gần Tết vé máy bay sẽ càng hiếm và bạn sẽ càng ít có cơ hội được mua vé máy bay Jetstargiare giá rẻ.

Để có thông tin mới nhất bạn có thể truy cập vào website jetstargiare.com hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng toàn quốc 1900 636 167 để được các nhân viên báo giá, tư vấn chi tiết. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất để bạn tham khảo.

FACEBOOK

Tuyến bay khác