Vé máy bay tết Sài Gòn Đồng Hới 2018 mới cập nhật

30/11/2017 Jetstargiare

Tết Mậu Tuất 2018 đang đến gần khiến lòng người rạo rực đón chờ một cái tết đoàn viên. Để không phải mệt mỏi hàng giờ đồng hồ trên chuyến xe khách thì mua vé máy bay tết Sài Gòn Đồng Hới 2018 là giải pháp hoàn hảo để rút ngắn khoảng cách cho hành trình về Đồng Hới. Do đó để đáp ứng nhu cầu đặt vé chúng tôi đã cập nhật giá vé máy bay Sài Gòn Đồng Hới 2018 mới nhất.

Giá vé máy bay Tết Sài Gòn Đồng Hới mới nhất

Vé máy bay tết đi Đồng Hới của hãng Jetstargiare đang được nhiều người săn đón. Jetstargiare khai thác hành trình cho chặng này trong ngày tết là 1 chuyến/ ngày. Vì khoảng cách địa lý giữa hai thành phố này khá xa nên vé máy bay tết 2018 giá rẻ càng trở nên hiếm hơn. Do đó hãy tranh thủ đặt vé ngay từ bây giờ để không bị rơi vào tình trạng hết sạch vé. Ngoài ra bạn còn có thể săn vé máy bay khuyến mãi Jetstargiare để có cơ hội sở hữu chiếc vé giá tiết kiệm nhất.

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Đồng Hới (VDH) 2.600.000 VND 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay tết đi Đồng Hới cập nhật ngày 30/11/2017 là giá vé 1 chiều thấp nhất chưa bao gồm thuế phí.

+ Đây là giá vé cập nhật mới nhất trong khoảng 11/02/2018 đến 16/02/2018.

+ Giá vé tết Sài Gòn đi Đồng Hới có thể thay đổi liên tục tùy theo thời điểm bạn book vé. Càng gần về tết giá vé càng tăng.

vé máy bay Tết Sài Gòn Đồng Hới 2018

Vì sao nên đặt vé tết đi Đồng Hới sớm?

Ngày Tết gần khiến bạn bận bịu việc lo mua vé. Đừng chần chừ và hãy lo book vé tết sớm để đón nhận nhiều lợi ích. Mua vé sớm bạn có thể may mắn được sở hữ vé giá tốt giúp hành trình tiết kiệm hơn. Bạn có thời gian để lựa chọn tấm vé có lịch tình phù hợp với ngày nghỉ tết và kịp về nhà đón tết trước ngày mồng 1 tết âm lịch nhằm 16/02/2018.

Thời gian mua vé cao điểm nhất sẽ diễn ra vào khoảng từ 11/02 – 15/02/2018 do đó bạn hãy tránh để đến cận ngày tết mới đi mua vé để tránh tình trạng cháy vé diễn ra khiến tâm lý hụt hẩng lo lắng.

 vé máy bay Tết Sài Gòn Đồng Hới giá rẻ

Mua vé sớm bạn sẽ có thời gian yêu cầu nhân viên phòng vé tư vấn thông tin cụ thể hơn để lựa chọn và sẽ không mất quá nhiều thời gian để book được vé. Như vậy bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian và còn có cơ hội đặt vé máy bay Jetstargiare giá tiết kiệm.

Nếu mua vé trễ mà bị hết vé thì sẽ phải chờ đợi đợt bán vé tăng cường hoặc mua phải những tấm vé giá cao gấp bội. Ngoài ra bạn còn phải chen lấn xếp hàng dài đợi chờ mua vé vô cùng mệt mỏi làm ảnh hưởng đến công việc.

Săn vé máy bay Tết đi Đồng Hới ở đâu uy tín?

Các đại lý bán vé máy bay hiện nay rất nhiều khiến bạn phân vân hoặc mệt mỏi trong việc tìm hiểu đâu mới là địa chỉ cung cấp vé uy tín nhất của hãng Jetstargiare. Hãy kết thúc sự đắn đo và bắt đầu thường xuyên truy cập vào trang website jetstargiare.com hoặc tổng đài 1900 636 167 hỗ trợ toàn quốc của Vietnam Booking. Công ty cổ phần Vietnam Booking chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong đó có Jetstargiare.

Hệ thống bán vé trực tuyến của chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thông tin về vé của Jetstargiare để bạn tham khảo. Vì thế đừng quên vào website trực tuyến của chúng tôi thường xuyên để nắm các tin tức hằng ngày. Ngoài cơ hội mua vé giá tốt đi Đồng Hới bạn sẽ có cơ hội săn được vé máy bay khuyến mãi giá siêu tiết kiệm. Lưu ý nên tranh thủ đặt vé máy bay tết sớm để được các nhân viên giàu kinh nghiệm ở phòng vé hỗ trợ cách book vé máy bay đi Đồng Hới hãng Jetstargiare  và lựa chọn lịch trình ưng ý.

FACEBOOK

Tuyến bay khác