Vé máy bay tết Sài Gòn Đà Nẵng mới nhất

30/11/2017 Jetstargiare

Đà Nẵng là điểm bay quan trọng của các tỉnh miền trung. Do đó trong dịp tết sẽ càng có nhiều lượt bay đổ về Đà Nẵng. Lượng người về quê vui tết và cả khách du lịch trong những ngày giáp tết sẽ tăng đột biến vì thế săn vé máy bay tết Sài Gòn Đà Nẵng đang rất được quan tâm.

Trước nhu cầu đi lại tăng cao thì vé máy bay giá rẻ sẽ càng nên hiếm. Nếu không muốn mua phải những chiếc vé quá mắc hoặc bị rơi vào tình trạng "cháy” vé thì hãy nhanh liên hệ đặt vé ngay từ bây giờ cho một chuyến du xuân đến thành phố miền trung.

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng tết Mậu Tuất

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm vé máy bay Tết 2018 giá rẻ, chúng tôi đã cập nhập nhật giá vé rẻ nhất cho khách hàng. Dưới đây là bảng giá tết đi Đà Nẵng được chờ đợi nhất.

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Đà Nẵng (DAD) 2.050.000 VND 3 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé tết đi Đà Nẵng cập nhật ngày 30/11/2017 là giá vé một chiều rẻ nhất. Giá vé chưa boa gồm thuế phí.

+ Giá vé có thể chênh lệch vào thời điểm đặt mua vé, càng gần tết giá vé càng tăng.

+ Jetstargiare khai thác đường bay chặng Sài Gòn – Đà Nẵng 3 chuyến mỗi ngày. Chuyến đầu tiên bắt đầu lúc 7:40, chuyến cuối lúc 16:40

Sở hữu chiếc vé máy bay Jetstargiare giá tiết kiệm để rút ngắn khoảng cách từ TP HCM về Đà Nẵng tận hưởng ngày tết đoàn viên. Thời gian vui vầy bên gia đình luôn là khoảng thời gian ý nghĩa nhất. Mua vé máy bay Jetstargiare sẽ đưa bạn đến với Đà Nẵng chấm dứt những ám ảnh mệt mỏi khi phải ngồi trên những chiếc xe khách đường dài.  

vé máy bay Tết Sài Gòn Đà Nẵng 2018

Hướng dẫn đặt vé máy bay tết 2018 đi Đà Nẵng

Để săn được vé máy bay tết giá tốt nhất bạn nên truy cập vào website jetstargiare.com, sử dụng các công cụ tìm kiếm theo các bước sau:

Bước 1: truy cập vào website jetstargiare.com

Bước 2: Nhập điểm đi, điểm đến, ngày khởi hành (nếu mua vé một chiều), thêm ngày về (nếu mua vé khứ hồi).

Hoặc nhanh hơn bạn có thể liên hệ đến tổng đài hỗ trợ khách hàng toàn quốc 1900 636 167 để được hỗ trợ. Các nhân viên phòng vé sẽ báo giá vé máy bay tết Jetstargiare mới nhất tư vấn các thông tin liên quan về điều kiện mua vé, quy định hành lý, giấy tờ cần thiết, lịch bay để hỗ trợ khách hàng đặt vé nhanh nhất.

Kinh nghiệm du xuân ở Đà Nẵng

Thành phố là Đà Nẵng là điểm đến mơ ước của nhiều người. Nếu chưa có dịp du xuân ở đây thì tết Mậu Tuất 2018 sẽ là cơ hội để book vé máy bay đến thành phố tận hưởng một mùa tết vui vẻ. Đà Nẵng luôn quyến rũ du khách trong dịp đầu năm bởi cảnh sắc đẹp và con người thân thiện.

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những không gian thơ mộng huyền ảo. nơi đây không chỉ có cảnh quan núi non hùng vỹ mà còn có hang động chùa chiền. Cây cỏ hoa lá xung quanh kết hợp vối tiếng chuông chùa vang vọng tạo nên một bầu không khí thanh bình phù hợp cho những chuyến du xuân. Những ngọn núi sừng sững kiêu hãnh hay những bãi biển xanh thơ mộng của Đà Nẵng sẽ cho bạn những niềm vui bất ngờ.

vé máy bay Tết Sài Gòn Đà Nẵng giá rẻ

Ngũ Hành Sơn đẹp kì vỹ – Ảnh: sưu tầm 

Bãi biển đẹp

Các bãi biển cát trắng mịn của Đà Nẵng là điểm đến tuyệt vời trong ngày tết. Nước biển trong mùa xuân xanh dịu vỗ nhẹ lên triền cát cùng với khí hậu mát mẻ của ngày tết sẽ cho bạn chuyến du ngoạn tuyệt vời trên bãi biển. Ngoài bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng thì du khách nên ghé bãi biển Nam Ô, bãi biển Non Nước để đón gió biển, tắm nắng, lướt sóng hoặc chơi thế thao.

Ngoài những địa danh kể trên thì du khách còn có thể mua vé máy bay đi Đà Nẵng đến Bà Nà để tận hưởng không khí mát mẻ, cảnh sắc nên thơ và trải nghiệm những chuyến cáp treo thú vị.

FACEBOOK

Tuyến bay khác