Vé máy bay Tết Sài Gòn Tuy Hòa Jetstar

29/11/2017 Jetstargiare

Tuy Hòa bình yên bên bờ biển được biết đến là thành phố của xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh. Vẻ đẹp thanh bình của vùng đất này luôn khiến bạn khoắc khoải ao ước được trút bỏ cuộc sống ồn ào ở Sài thành để trở về đắm mình với quê hương. Dịp Tết Nguyên Đán 2018 đang đến gần sẽ là cơ hội tốt nhất để bạn để bạn sở hữu tấm vé máy bay tết Sài Gòn Tuy Hòa du xuân tham quan nhiều điểm đến lý thú.

Giá vé máy bay Tết chặng Sài Gòn Tuy Hòa mới cập nhật

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Tuy Hòa (TBB) 1.550.000 VND 1 chuyến/ngày 

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay Tết 2018 cho hành trình Sài Gòn – Tuy Hòa Phú Yên là giá vé một chiều hạng Eco chưa bao gồm thuế phí.

+ Giá vé máy bay cập nhật ngày 29/11/2017 có thể thay đổi tùy vào từng chuyến bay mà quý khách đặt mua. Nếu giá vé Eco đã bán hết thì mức giá có thể sẽ cao hơn.

Giá vé máy bay 1 chiều cho chặng Sài Gòn Tuy Hòa do hãng hàng không Jetstargiare khai thác năm nay đối với mức giá hạng phổ thông không quá cao để có thể sở hữu một tấm vé giá tốt cho hành trình về quê vui Tết. Do đó để có tấm vé máy bay giá tốt bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 hoặc website jetstargiare.com để được tư vấn chọn vé.

Thời gian mua vé Tết đi Tuy Hòa hợp lý nhất

Theo lịch Vạn Niên thì mồng 1 Tết Nguyên Đán năm nay sẽ nhằm vào ngày 16/02/2018 vì thế thời gian book vé rầm rộ nhất sẽ diễn ra vào khoảng 12/02/ đến 15/02/2018. Để có tấm vé máy bay kịp về quê đón Tết trước giao thừa hãy nhanh chóng sắp xếp lịch mua vé máy bay đi Tuy Hòa Jetstar sớm nhất có thể. 

vé máy bay Tết Sài Gòn Tuy Hòa giá rẻ 2018

Theo thông lệ thì hằng năm Jetstargiare đều mở bán vé Tết vào khoảng tháng 9, tháng 10 nhưng vì nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp tết tăng cao nên sẽ có thêm đợt bán vé tăng cường vào tháng 11, tháng 12. Càng gần về Tết sẽ càng khó mua được tấm vé giá tốt và lịch trình như ý. Để không xảy ra tình trạng hết vé hoặc không thể lựa chọn được lịch trình như ý muốn hãy tranh thủ đặt vé máy bay Tết 2018 ngay từ bây giờ.

Các địa điểm du xuân tuyệt vời ở Tuy Hòa Phú Yên

Nếu bạn chọn Tuy Hòa Phú Yên làm điểm đến trong dịp Tết năm nay thì các địa điểm du lịch nổi tiếng đã từng làm xôn xao giới trẻ dưới đây sẽ cho bạn một hành trình thú vị. Thắng cảnh đẹp của Phú Yên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Vịnh Vũng Rô

 Cách Tuy Hòa không xa là vịnh Vũng Rô hoang sơ hùng vỹ. Nước biển ở đây xanh biếc để du khách thỏa thích ngắm nhìn và  du ngoạn từng bước chân trên bãi đá ven vịnh. Không chỉ có biển xanh mà ở đây còn có những ngọn núi xa xa có lúc bồng bềnh mây phủ. Nếu book vé máy bay Jestar đến đây bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy những đám mây lơ lửng trên các ngọn núi của vùng vịnh này.

vé máy bay Tết Sài Gòn Tuy Hòa

Khung cảnh đẹp tuyệt vời ở Vịnh Vũng Rô – Ảnh: sưu tầm 

Đầm Ô Loan

 Đây là một dải đầm lớn trải dài giáp với tổng cộng 7 xã của huyện Tuy An. Nó như một dải lụa nếu nhìn từ trên cao. Bạn có thể đứng trên đỉnh đèo Quán Cau để nhìn toàn bộ quan cảnh của đầm. Thú vị hơn du khách có thể đến xã An Hải huyện Tuy An để thưởng thức hải sản ngon như hàu, mực, tôm, ốc,… khai thác từ đầm Ô Loan. Ở đây sẽ có những quán ăn làm bằng phao trên đầm để thực khách vừa ăn vừa ngắm cảnh. Ngày tết người người du xuân rộn ra, quán xá ở đây cũng đông đúc khách hơn ngày thường.

Vùng đất Tuy Hòa vẫn còn rất nhiều địa danh lý tưởng để bạn khám phá  trong dịp Tết 2018. Hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi để được booker báo giá, tư vấn đặt vé cụ thể.

FACEBOOK

Tuyến bay khác