Vé máy bay Tết Sài Gòn Phú Quốc 2018

29/11/2017 Jetstargiare

Hòn đảo Phú Quốc xinh xắn có cảnh quan hữu tình, cuộc sống tấp nập. Nếu bạn không muốn tận hưởng những ngày nghỉ tết ở đất liền thì có thể mua vé máy bay Tết Sài Gòn Phú Quốc khám phá “tiểu vương quốc” này. Giá vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc được cập nhật sẽ chia sẻ với với bạn những kinh nghiệm mua vé máy bay Tết giá rẻ. 

Giá vé máy bay Tết đi Phú Quốc mới cập nhật

Tết âm lịch 2018 là thời điểm nhu cầu đi lại từ Sài Gòn đến Phú Quốc tăng cao. Kì nghỉ dài ngày này là dịp để rời Sài thành ồn ào về hòn đảo Phú Quốc thanh bình đón tết và tận hưởng những ngày du lịch vui vẻ. Để sở hữu vé máy bay Tết 2018 hãy tham khảo giá vé dưới đây của hãng Jetstargiare.

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Phú Quốc (PQC) 1.550.000 VND 3 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Vé máy bay đi Phú Quốc trong dịp Tết được Jetstargiare khai thác với tần suất là 3 chuyến/ngày. Thời gian bay chặng Sài Gòn – Phú Quốc lần lượt vào các khung giờ 06:05, 10:00 16:10 trong hành trình khoảng 1h đồng hồ.

+ Giá vé Jetstargiare hạng phổ thông chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt mua. Nếu giá vé phố thông đã bán hết thì có thể vé sẽ cao hơn.

vé máy bay Tết Sài Gòn Phú Quốc 2018

Những lưu ý để đặt mua vé máy bay vào dịp Tết Nguyên Đán

Hiện nay có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến Phú Quốc trong đó Jetstargiare là một trong những hàng được nhiều người quan tâm và săn vé máy bay nhiều nhất trong dịp tết. Để sở hữu chiếc vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ hãy lưu ý với những kinh nghiệm sau.

Đặt mua vé máy bay Jetstargiare sớm

Hầu như năm nào cũng xảy ra tình trạng hết vé, người mua phải đợi chờ mua vé ở đợt bán tăng cường. Nếu để càng gần về ngày tết thì giá vé càng tăng nhưng vẫn khó mua được vé. Ngoài ra bạn còn phải xếp hàng dài mua vé và rất khó chọn được nhưng tấm vé ưng ý. Mặc dù năm nào Jetstargiare cũng đã tăng cường thêm chuyến bay nhưng vẫn có thể hết vé nếu bạn không mua sớm.

Chuẩn bị trước thông tin trước khi đặt vé

Bạn cần chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết về họ tên, hành trình bay để có có thể book vé máy bay tết giá tốt. Nếu không cẩn thận đăng kí sai thông tin sẽ phải mất thời gian và tốn phí sửa lỗi và rất khó để hoàn lại vé trong dịp tết đông người. Do đó bạn luôn phải lên kế hoạch trước cho chuyến đi, chuẩn bị sẵn mọi thông tin để cung cấp cho nhân viên phòng vé.

Có mặt 3 tiếng trước giờ bay tại sân bay

Tết Nguyên Đán là thời điểm nhu cầu đi lại rất đông vì thế bạn nên tranh thủ thời gian đến sân bay trước 3 tiếng so với giờ bay để làm thủ tục. Vì sao lại đến trước 3 tiếng mà không phải là 1 tiếng hay 2 tiếng? Để kịp làm thủ tục ở sân bay trong những ngày giáp tết bạn phải thật sự quan tâm đến thời gian để tạo sự thoải mái trong tâm lý trước khi bắt đầu hành trình và việc phải xếp hàng đợi chờ làm thủ tục là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên nếu vô tình bạn đến trễ hãy liên hệ ngay với nhân viên trợ giúp của hãng Jetstargiare để được hỗ trợ. Ngoài ra bạn còn có thể check-in trực tuyến trước qua website để hạn chế việc chờ đợi ở sân bay.

vé máy bay Tết Sài Gòn Phú Quốc giá rẻ

Xếp hàng dài chờ làm thủ tục ở sân bay – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay Tết ở đại lý uy tín của hãng Jetstargiare

Điều cực kì quan trọng để săn vé máy bay tết giá tốt đó chính là lựa chọn đại lý uy tín của hãng Jetstargiare để book vé. Bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết của người bay để booker hướng dẫn cách chọn mua vé máy bay Jetstargiare  và cách đặt vé.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có cách đặt giá tốt trong những ngày cận kề tết. Bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn và báo giá cụ thể hơn.

FACEBOOK

Tuyến bay khác