Vé máy bay Sài Gòn Singapore của Jetstar giá siêu tiết kiệm

04/12/2017 Jetstargiare

Nếu bạn muốn đến thăm một thành phố hiện đại thì Singapoer sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch dịp cuối năm. Hành trình đến đất nước giàu có bậc nhất Đông Nam Á này sẽ tiết kiệm hơn khi săn được tấm vé máy bay đi Singapore giá cực “hời” của Jetstargiare. Hãy sở hữu ngay cơ hội khám phá đất nước tuyệt vời này ngay trong dịp cuối năm nay.

Du lịch Singapore tháng nào đẹp nhất?

Singapoer là một điểm đến hút khách tuy nhiên đây cũng là nơi du lịch đắt đỏ. Vì thế khi chưa có nhiều điều kiện về tài chính thì bạn vẫn nên lựa chọn thời điểm du lịch thích hợp để không phải lãng phí chiếc vé máy bay. Nếu tính ở tất cả các thời điểm trong năm thì tháng 12 đến tháng 6 sẽ là thời gian du lịch cao điểm nhất của đất nước này. Đặc biệt dịp cuối năm là lúc đến du khách đến Singapoer tận hưởng một mùa noel vui vẻ. Đây cũng là lúc hãng Jetstargiare tăng cường nhiều vé máy bay giá rẻ với giá cực tốt để du khách có cơ hội vi vu đến Singapore và nhiều điểm đến khác trong khu vực.

vé máy bay đi Singapore

Đón lễ noel thú vị ở Singapore – Ảnh: sưu tầm 

Giá vé máy bay đi Singapore bao nhiêu

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Sài Gòn (SGN)  Singapore (SIN) 440.000 VND 4 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Vé máy bay đi Singapore cập nhật ngày 4/12/2017 là giá vé một chiều, hạng phổ thông, chưa gồm thuế phí.

+ Nếu vé máy bay hạng phổ thông đã được bán hết thì giá vé sẽ thay đổi.

Jetstar cung cấp loạt vé máy bay siêu tiết kiệm cùng những đợt bùng nổ vé khuyến mãi sẽ đem đến cho bạn cơ hội du lịch tiết kiệm trong dịp cuối năm. Hãy cùng Jetstargiare bay đến những vùng đất mới để trải nghiệm thêm nhiều điều mới lạ. Nếu không nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore bạn sẽ bỏ mất cơ hội mua vé tốt.

Trải nghiệm hoạt động thú vị ở Singapore dịp cuối năm

Bắt đầu vào tháng 12 hằng năm Singapore lại càng lôi cuốn được nhiều du khách vì các có hoạt động diễn ra  vô cùng thú vị.

Ngắm hoa ở công viên Gardens by the Bay

Trước sự phồn vinh hào nhoáng thì Singapore cũng có vô số sự lãng mạn và đặc biệt nhất chính là vẻ đẹp của các loài hoa ở Gardens by the Bay. Có đến hàng trăm loài hoa khác nhau đua sắc rực rỡ gồm hoa nhiệt đới, hoa xứ lạnh, vườn cây khổng lồ. Quanh năm khu vườn này luôn có những điều đặc biệt nhưng cuối năm vẫn là thời điểm thú vị để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của nó. Tháng 12, nơi này còn xuất hiện những cây thông noel đẹp lung linh tuyệt vời.

vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Công viên Gardens by the Bay sáng lung linh – Ảnh: sưu tầm 

Hòa mình vào lễ hội Giáng sinh

Singapore luôn là điểm đến thú vị của châu Á để đón một màu giáng sinh thú vị với nhiều hoạt đông đặc sắc. Khắp các nơi sẽ trang hoàng giáng sinh rất lung linh khiến bạn rạo rực. Đặc biệt giáng sinh diễn ra tại Universal Studios Singapore rất ấn tượng với tuyết rơi trắng xóa, pháo hoa, show diễn. Ngoài ra du khách còn được lạc vào khu giải trí có tên là ngôi làng của ông già Noel và bắt gắp những chú tuần lộc đáng yêu.

vé máy bay đi Singapore giá tốt

Không khí giáng sinh ấm áp trên các con đường – Ảnh: sưu tầm 

Mua sắm dịp cuối năm

Mua sắm là hoạt động thú vị không thể chối từ trong mọi chuyến du lịch. Nếu săn vé máy bay tết giá rẻ Jetstargiare 2018 sẽ có cơ hội đón nhận những đợt giảm giá cực mạnh ở các trung tâm thương mại đến các cửa hàng thời trang. Vì thế bạn có thể sắm được nhiều mặc hàng cần thiết cho thời điểm cuối năm.

Để có được một lịch trình bay đến Singapore hoàn hảo nhất hãy nhanh tay đặt vé máy bay Jetstargiare qua điện thoại theo số 1900 636 167. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác