Tháng 9, bay Jetstar Pacific đi Tuy Hòa với giá vé chỉ 190.000đ

29/08/2017 Jetstargiare

Vé máy bay đi Tuy Hòa Phú Yên sẽ đưa bạn đến mảnh đất Phú Yên từ lâu đã nổi tiếng thơ mộng và trữ tình, bình yên và lãng mạn thu hút. Biểu tượng “hoa vàng trên cỏ xanh” đã trở thành vẻ đẹp tuyệt diệu cho vùng đất này. Nếu bạn còn đang băn khoăn về chi phí cho chuyến hành trình thì thật đơn giản bởi hiện tại hãng hàng không Jetstargiare Pacific đang mở bán vé máy bay Sài Gòn đi Tuy Hòa chỉ 190.000 đồng/chiều khởi hành ngay trong tháng 9 này. Hãy cùng phòng vé máy bay Jetstargiare giá rẻ tìm hiểu thông tin vé giá rẻ tháng 9 này để vi vu du lịch nhé.

Siêu tiết kiệm vé máy bay Jetstargiare đi Tuy Hòa tháng 9

Phú Yên nên thơ và lãng mạn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến hành trình du lịch của bạn trong tháng 9. Bạn có thể dễ dàng truy cập hệ thống tìm kiếm vé máy bay giá rẻ nhất theo tháng của đại lý vé máy bay thì sẽ thấy ngay hành trình TP HCM – Tuy Hòa có mức giá vé cực tốt chỉ 190.000 đồng/chiều và xuất hiện dày đặc trong tháng 9 và tháng 10. Bên cạnh đó, nếu ngày khởi hành của bạn hết vé 190.000đ thì cũng đừng buồn bởi vé máy bay Jetstargiare Pacific đi Tuy Hòa cũng dành mức giá 199.000 đồng, 299.000 đồng/chặng để bạn dễ dàng lựa chon và đặt vé hơn.

ve may bay di tuy hoa

Lưu ý: 

  • Giá vé trên áp dụng cho một chiều bay, chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé cập nhật ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm đặt vé.

Những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ ở Phú Yên

Vũng Rô – Núi Đá Bia: Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển uốn cong tuyệt đẹp, đặc biệt là nước biển xanh trong vắt và những bãi cát trắng mịn màng kéo dài hàng km.

Ghềnh Đá Đĩa: Nổi tiếng bởi những hòn đá được xếp thành hình chiếc đĩa và tạo nên một quần thể khổng lồ vô cùng độc đáo mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này. Nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh vô cùng ấn tượng và độc đáo của thiên nhiên hoang dã và vẻ đẹp hùng vỹ tráng lệ.

ve may bay di tuy hoa

Mũi Điện: Nơi đây được mệnh danh là địa danh đẹp nhất ở Phú Yên. Đặc biệt đây là nơi ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất cùng với bãi biển Đại Lãnh tạo nên vẻ đẹp vô cùng ấn tượng.

Núi Nhạn: Nằm ở trung tâm thành phố Tuy Hòa, núi Nhạn cao 60 mét và là công trình kiến trúc rất độc đáo của người Chăm từ thời xa xưa vô cùng thiêng liêng.

Vịnh Xuân Đài: Nơi đây có nước non hữu tình bao quanh 3 mặt vịnh, là điểm đến yêu thích của những du khách muốn tìm về với thiên nhiên. Nơi đây được mệnh danh là “nàng tiên vùi trong giấc ngủ dài” bởi vẻ đẹp hoang sơ lạ thường trong trẻo.

Bên cạnh những điểm đến này, Phú Yên còn có vô số những địa điểm tuyệt đẹp khác như: đầm Ô Loan, đầm Cù Mông, Chóp Chài, địa đạo Gò Thì Thùng, nhà thờ Mằng Lăng, chùa Bửu Lâm, thác Vực Hòm…

ve may bay di tuy hoa

Đến với Phú Yên bạn cũng đừng quên thưởng thức thiên đường ẩm thực phong phú và giá rẻ ở vùng đất thơ mộng này nhé. Các món ăn bạn không thể bỏ lỡ như: bánh tráng cuốn thịt heo, cá ngừ đại đương, mắt cá ngừ đại dương hầm thuốc bắc, sò huyết đầm Ô Loan, các loại hải sản tươi sống, ghẹ sông Cầu, bánh xèo, bánh canh, bánh bèo, bánh ướt, bánh ít lá gai, …Tháng 9 tới đây, nếu chưa có dự định nào cho chuyến du lịch nào thì Phú Yên thực sự là một lựa chọn không tồi bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và chi phí vô cùng tiết kiệm từ đi lại đến ăn uống, nghỉ ngơi đều rẻ hơn nhiều so với các điểm đến khác.

FACEBOOK

Tuyến bay khác