Tháng 12 này: vé máy bay từ Thanh Hóa đi Sài Gòn chỉ từ 390.000đ

13/11/2017 Jetstargiare

Bạn đang ở “mảnh đất địa linh, nhân kiệt” và muốn vào trải nghiệm thành phố mang tên Bác? Hãy nhanh tay săn ngay vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn trong tháng 12 này cùng Jetstargiare để có cơ hội vi vu Sài Gòn khám phá những món ăn và điểm đến hấp dẫn ở thành phố hoa lệ này nhé.

Giá vé máy bay Thanh Hóa TPHCM hấp dẫn trong tháng 12

Jetstar là hãng hàng không giá rẻ, phù hợp với những đối tượng có thu nhập bình dân. Mỗi ngày, Jetstargiare khai thác 2 chuyến bay từ Thanh Hóa đi Sài Gòn.

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Thanh Hóa (THD) TPHCM (SGN) Từ 390 000 VNĐ 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Thanh Hóa vào Sài Gòn trên đây là vé một chiều, hạng Phổ thông, chưa bao gồm phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Từ sân bay thọ xuân (Thanh Hóa), du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) sau 1 giờ 55 phút bay. Để di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố, bạn có thể bắt taxi, xe ôm hoặc đi xe buýt.

Những con hẻm ăn vặt nức tiếng Sài Gòn

Sài Gòn không chỉ nổi tiếng với những địa điểm như: Nhà thờ Đức Bà, cà phê Bệt, cầu Ánh Sao, phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện,… mà nơi đây còn là “thiên đường ăn vặt” khiến bao người mê đắm. Từ xứ Thanh đặt chân đến thành phố hoa lệ, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Trong đó phải kể đến văn hóa ăn vặt – một trong những nét rất riêng của Sài Gòn.

Do vậy, nếu đã mua vé máy bay Thanh Hóa đi Sài Gòn, du khách đừng quên “check – in” ở những con hẻm ăn vặt nức tiếng dưới đây nhé.

Hẻm 284, Lê Văn Sỹ, quận 3

Đây là con hẻm nhỏ bày bán những món “đặc sản” miền Trung. Mỗi món thường chỉ có một quầy bán nhưng rất “chất”.

vé máy bay giá rẻ Thanh hóa đi Sài Gòn

Đặc sản miền Trung ở hẻm 284 – Ảnh Internet

Vừa vào đầu hẻm, du khác có thể gọi ngay các món như: bún mắm nêm, bánh canh cá lóc, cơm hến, bánh lọc, bánh nậm,… Giá một phần ăn chỉ từ 15. 000 – 20. 000đ.

Ngoài ra, rảo bước dọc con hẻm, bạn sẽ tìm được các món cơm gà xối mỡ, bún riêu cua, bún thịt nướng,… rất hấp dẫn.

Đường 20 thước, quận 4

Những “tín đồ” ăn vặt chắc không lạ lẫm gì với con hẻn chỉ dài chừng 200 mét nhưng có đến vài chục hàng ăn vặt.

Ở đây, bạn có thể tìm được các món như: hủ tiếu Nam Vang, bột chiên, mì xào, các món ốc, pudding đậu nành, bánh flan,… Hoặc bún mắm, bún Thái, takoyaki, cơm gà xối mỡ,… Giá cả cũng rất bình dân nên nếu lần đầu đến đây bạn cũng đừng lo về việc tiền bạc nhé.

vé máy bay giá rẻ Thanh hóa đi Sài Gòn

Các món bánh flan rất được ưa thích ở đây – Ảnh Internet

Hẻm 200 Xóm Chiếu, quận 4

Mua vé máy bay Thanh Hóa Sài Gòn, đừng quên ghé vào “thiên đường ăn vặt” nổi danh quận 4 này nhé.

Bạn sẽ được “chiêu đãi” hàng loạt món ăn ngon lành như: cá chiên mặn, bún măng vịt, sủi cảo, hột vịt lộn, súp cua, gỏi cuốn, phá lấu và các loại ốc ngon rẻ,…

Hẻm Cao Thắng

Hẻm 51 sở hữu thực đơn ăn vặt lên đến hàng chục món. Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể rảo bước quanh con hẻm này. Nhiều hàng quán san sát nhau, vô vàn món ăn hấp dẫn với những lời mời gọi nhiệt tình. Du khách có thể thưởng thức: phá lấu, hột vịt lộn, trứng cút lộn, cháo tiều, chá mực, cá viên chiên, há cảo, phô mai que,… Bánh tráng nướng, bánh flan, lẩu, súp cua, gỏi cuốn,… cũng không thiếu ở con hẻm này.

vé máy bay giá rẻ Thanh hóa đi Sài Gòn

Nhiều món hấp dẫn tại hẻm Cao Thắng – Ảnh Internet

Sài Gòn là điểm đến thú vị, gần gũi mà bất kỳ ai cũng muốn đặt chân đến, thậm chí tạo dựng sự nghiệp ở mảnh đất hào hoa, nhộn nhịp này. Nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch du ngoạn nào thì đừng bỏ qua cơ hội săn vé máy bay giá rẻ jetstar Thanh Hóa đi Sài Gòn vào tháng 12 này nhé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác