Săn vé rẻ Sài Gòn đi Chu Lai khám phá đảo Lý Sơn cuối thu

30/10/2017 Jetstargiare

Nếu bạn đang tìm kiếm tấm vé máy bay Sài Gòn đi Chu Lai để khám phá đảo Lý Sơn xinh đẹp thì hãy nhanh chóng book vé máy bay Jetstargiare ngay từ bây giờ mới mức giá chỉ 270.000đ/chiều. Lý Sơn không chỉ đẹp vào mùa hè mà khung cảnh lãng mạn mơ màng của hòn đảo này cuối thu cũng vô cùng ấn tượng hấp dẫn các tín đồ du lịch. Hãy book vé máy bay đi Chu Lai và xách balo lên khám phá Lý Sơn vào cuối thu này nhé.

Tháng 11 Jetstargiare Pacific mở bán vé đi Chu Lai chỉ 270.000 đồng/chiều

Theo cập nhật từ hệ thống tìm kiếm vé máy bay giá rẻ nhất theo tháng tại jetstargiare.com thì tháng 11/2017 giá vé máy bay dành cho hành trình Sài Gòn – Chu Lai giá siêu tốt chỉ 270.000 đồng/chiều được Jetstar mở bán vào rất nhiều ngày trong tháng 11 này.

Vé máy bay Sài Gòn Chu Lai

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn Chu Lai cập nhật mới nhất

Bên cạnh Jetstargiare thì Vietjet cũng đưa đến cho hành khách mức giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Chu Lai chỉ 199.000 đồng/chiều. Đây là mức giá vé máy bay rẻ nhất cho hành trình này để bạn thực hiện chuyến đi du lịch Lý Sơn giá rẻ nhất.

Lưu ý: 

  • Giá vé máy bay đi Chu Lai trên áp dụng cho hành trình bay một chiều, chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể dao động khác nhau tùy thuộc thời điểm đặt vé.

Vé máy bay Sài Gòn Chu Lai giá rẻ

Đảo Lý Sơn tuyệt đẹp vào cuối thu – Ảnh: Sưu tầm

Khám phá đảo Lý Sơn cuối thu cùng vé giá rẻ của Jetstargiare

Nhiều người vẫn truyền tai nhau mùa hè từ tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để du lịch Lý Sơn bởi thời tiết rất đẹp, ấm áp và thích hợp cho tắm biển, lặn biển. Tuy nhiên nếu các bạn bỏ lỡ chuyến du lịch mùa hè thì từ tháng 9 đến tháng 12 Lý Sơn vẫn là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá. Bởi đây là mùa trồng tỏi và thu hoạch tỏi nổi tiếng tại Lý Sơn nên bạn sẽ được thưởng thức các món ăn từ tỏi độc đáo và ghé thăm các cánh đồng tỏi tuyệt đẹp.

Vé máy bay Sài Gòn Chu Lai giá tốt

Đặc sản Lý Sơn tháng 11 – Ảnh: Internet

Để chiêm ngưỡng vương quốc tỏi Lý Sơn vào mùa thu hoạch bạn hãy book vé máy bay đi Chu Lai vào tháng 11 này để tận hưởng nắng ấm và nhiều hoạt động thú vị nhất. Đồng thời đây không phải mùa du lịch cao điểm của Lý Sơn nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và tận hưởng thiên nhiên hoang sơ yên bình hơn.

Đảo Lý Sơn vào mùa cuối thu có một vẻ đẹp rất khác, dịu dàng thơ mộng và trữ tình, Đến đây vào tháng 11 bạn có thể thoải mái tham quan và không sợ bị nắng cháy da hay có thể thư thả dạo chơi mà không ồn ào xô bồ. Những điểm du lịch nổi tiếng của đảo Lý Sơn bạn nên tham quan như: Đỉnh Thới Lới, Hòn Mù Cu, cột cờ Tổ quốc, Hang Câu, cổng Tò Vò, đảo Bé…

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Chu Lai

Cua Huỳnh đế Lý Sơn – Ảnh: Internet

Đặc biệt vào tháng 11 bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản của Lý Sơn mà các mùa khác không hề có như: Gỏi tỏi được làm từ cây tỏi đực, vị ăn thanh mát và vô cùng hấp dẫn, món này chỉ có duy nhất vào mùa thu hoạch tỏi từ tháng 11 đến tháng 12 hàng năm. Và bạn đừng quên thưởng thức hải sản như cua huỳnh đế, tôm mực, ốc biển, cá mú… với giá rẻ bèo. Bạn có thể mua tại bến cảng về hoặc ăn tại các quán ăn ven biển đều có giá mềm.

Nếu muốn mua đặc sản Lý Sơn về làm quà tặng thì bạn tốt nhất nên chọn các loại đặc sản nổi tiếng như: cua huỳnh đế, dưa hấu hắc mỹ nhân, tỏi mồ côi Lý Sơn, rong biển khô, các loại khô cá, tôm mực đều có giá rất rẻ nhé. Hãy nhanh tay liên hệ hotline 1900 636 167 để book vé máy bay đi Chu Lai ngay hôm nay nhé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác